Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể - Không hẳn là cuốn sách về ngôn ngữ cơ thể

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể" được xuất bản từ năm 2006 nhưng đến nay vẫn được nhiều độc giả ưa thích. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều về cuốn sách này.

“Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể” là thành quả trên 30 năm các tác giả tích luỹ kiến thức và nghiên cứu lĩnh vực ngôn ngữ cơ thể. Cuốn sách giúp bạn thấu hiểu những ám hiệu hay dấu hiệu không lời của bản thân, cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả cũng như để nhận được những tác dụng như ý trong hoạt động giao tiếp.

Điều lý thú từ cuốn sách này đó là nó được đúc rút từ những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực giao tiếp nhân sự và ngôn ngữ cơ thể. Hơn nữa họ cũng là những nhà kinh doanh đầy kinh nghiệm. Tác giả đưa ra các dẫn chứng rất cụ thể từ các hành động, cử chỉ của những người nổi tiếng làm cho người đọc dễ hình dung nhất. Tâm lý con người vốn là một lĩnh vực rất hay nhưng cũng rất khó. Nắm bắt tâm lý đối phương thông qua hành động của họ để đưa ra các cách giải quyết hợp lý hay có những hành vi hợp lý là điều mà bất cứ ai cũng muốn làm được. Có thể nói cuốn sách thực sự thiết thực và dễ đọc. Bạn có thể học những điều mới mẻ về ngôn ngữ cơ thể qua cuốn sách này. Tuy nhiên cuốn sách không bao trùm những quan điểm về một vài lĩnh vực khác như tâm lý học, y học,.. mà nó nghiêng nhiều về kinh doanh, hẹn hò, phỏng vấn,.. hơn.

Mặc dù cuốn sách cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho người đọc nhưng nó cũng tồn tại một vài yếu điểm. Đôi khi thông tin trong cuốn sách hơi nặng về khoa học trừu tượng. Tác giả cũng sử dụng những từ ngữ đánh lạc hướng độc giả hay cung cấp thông tin sơ sài để “bán” ý tưởng của họ. Điều đó làm giảm bớt phần nào sự hấp dẫn của cuốn sách. Ngoài ra, thỉnh thoảng nó cũng chứa những thông tin không liên quan như là lý do tại sao cười lại tốt cho sức khỏe của bạn hay phần mở đầu của cuốn sách lại tập trung vào những thông tin khoa học trong khi không ai trong số tác giả có kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực này. Chính vì thế nhiều bạn đọc đã nói: “Đây không phải là cuốn sách hoàn toàn nói về ngôn ngữ cơ thể và dường như tiêu đề của cuốn sách cần phải được đặt lại”.

Mỗi một cuốn sách khi được xuất bản ra đều nhận được những quan điểm khác nhau từ người đọc, các chuyên gia phê bình. Vì thế “Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể” cũng không nằm ngoài lệ. Bài viết trên được tổng hợp từ những đánh giá của một vài khách hàng đã mua và đọc nó. Với mức giá 151.200 VND bạn có thể mua và cảm nhận về nội dung của cuốn sách. Hãy chia sẻ quan điểm của bạn về cuốn sách với websosanh.vn ngay bên dưới nhé.

(Nguồn:amazon.com)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những cuốn sách thiếu nhi Việt Nam hay cha mẹ nên lựa chọn cho con mình

Những cuốn sách thiếu nhi Việt Nam hay cha mẹ nên lựa chọn cho con mình

Kho tàng văn học Việt Nam sở hữu một khối lượng đồ sộ những tác phẩm được cho là tiêu biểu và trở thành kinh điển trong rất nhiều thời kỳ. Vì vậy, để có thể chọn ra một cuốn sách thiếu nhi Việt Nam hay đối với những người chưa thực sự am hiểu về thể loại này là tương đối khó khăn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!