Cushion dạng lăn - nghe lạ tai nhưng "trên cả dễ thương" và tiện lợi vô cùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vài năm nay cushion đã khiến các chị em "điên đảo", nó còn đánh bật cả các sản phẩm kem nền truyền thống, chiễm chệ ngồi ngay ở vị trí phấn trang điểm được yêu thích nhất! Mới đây Cushion lại đi thêm một bước dài nữa với cải tiến dạng lăn, cực tiện lợi và hiệu quả.

Phấn nước cushion với ưu điểm trang điểm nhẹ nhàng, che hết khuyết điểm và mang lại một làn da mịn màng, căng bóng, khỏe mạnh đã khiến các chị em “đổ gục”ngay từ khi mới xuất hiện. Bên cạnh các dòng cushion truyền thống, các cải tiến cushion sau này cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các cô nàng mê làm đẹp. Mới đây, công ty mỹ phẩm Alive:Lab vừa mới giới thiệu một dạng cushion tiện dụng, độc đáo và lạ mắt – cushion dạng lăn với thiết kế như một chai nước hoa nhỏ xíu, mang tên Pocket Ball Cushion!

Pocket Ball Cushion - phấn nước dạng lăn, nghe lạ tai phải không nào?

Pocket Ball Cushion – phấn nước dạng lăn, nghe lạ tai phải không nào?

Em nó được thiết kế y như tên gọi vậy – có thể đựng vừa trong túi áo, túi quần của bất cứ cô nàng nào. Nếu bạn nào đã từng sử dụng kem mắt dạng lăn thì có thể hình dung Pocket Ball Cushion giống y như thế. Trông sản phẩm cushion độc đáo này còn “đẹp hết phần người ta”với màu hồng phấn nhẹ nhàng, thế này thì ai mà không yêu cho nổi!

Pocket Ball Cushion quá đỗi dễ thương và đẹp mắt!

Pocket Ball Cushion quá đỗi dễ thương và đẹp mắt!

Đầu chai cushion dạng lăn là ống lăn kim loại, khi sử dụng, bạn chỉ cần cầm và lăn lên má, lên trán, lên cằm rồi dùng tay tán đều để kết cấu phấn nước tiệp vào da. Không những thế, vùng nào cần che khuyết điểm, bạn chỉ cần chấm nhẹ lên vùng đấy, thế là không thấy khuyết điểm đâu nữa cả! Bạn có thể sử dụng nó như một loại cushion bình thường, cũng có thể dùng Pocket Ball Cushion để tán lên quầng thâm mắt, vết thâm da hay các nốt mụn đỏ chưa kịp xẹp, tiện lợi vô cùng.

Hiệu quả lên da của phấn nước cushion dạng lăn Pocket Ball Cushion cũng rất ổn!

Hiệu quả lên da của phấn nước cushion dạng lăn Pocket Ball Cushion cũng rất ổn!

Khi phấn tiệp vào da, bạn sẽ thấy da sáng lên một tone, trắng hồng và mịn màng. Tuy nhiên do mới ra mắt nên phấn nước dạng lăn Pocket Ball Cushion mới chỉ có một tone màu duy nhất, bạn nào có làn da sáng thì “miễn chê” nhưng bạn nào có làn da hơi ngăm một chút thì “miễn dùng”. Sản phẩm này hiện đang rất được các cô nàng Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc yêu thích và hứa hẹn sẽ “đốn gục” trái tim của các cô gái Việt trong thời gian sắp tới!

Giá em nó khá là rẻ, chỉ khoảng 160.000 đ/sản phẩm!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!