Review phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control dành cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến phấn nước Hàn Quốc không thể bỏ qua thương hiệu Laneige đình đám. Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control là sự kết hợp của Laneige với hãng thời trang Lucky Chouette nên nó không những có chất lượng tốt mà còn có bao bì vô cùng đẹp mắt.

Giới thiệu qua về dòng phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control

Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control là dòng BB Cushion dành cho những cô nàng có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Về BB Cushion thì có lẽ các bạn cũng đã biết về sự ‘thần thánh’ của nó rồi, nó là sự kết hợp giữa BB với Cushion, từ đó tạo ra một loại phấn nước có độ bám tốt, độ che phủ “không chê vào đâu được”…

Phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control có thiết kế đẹp và xinh xắn

Phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control có thiết kế đẹp và xinh xắn

Phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control là sản phẩm cải tiến từ dòng BB Cushion Pore Control vốn đã rất nổi tiếng của Laneige, và là sản phẩm kết hợp cùng thương hiệu thời trang Lucky Chouette, chính vì vậy, thiết kế bao bì của dòng phấn nước này rất “được lòng” bạn gái.

Thiết kế bao bì của Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control

Hiện nay, rất nhiều thương hiệu Hàn Quốc lấy cảm hứng từ những nhân vật đáng yêu để sản xuất ra bao bì mỹ phẩm và Laneige cũng không là ngoại lệ. Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control có bao bì màu đen sang chảnh, in trên hộp phấn là hai em cú mèo xinh xắn dễ thương. Một hộp cushion Laneige gồm có phần phấn, mút tán và lõi refill, nếu dùng hết, bạn có thể đến showroom của hãng và mua thêm phần phấn, vừa tiết kiệm lại vừa tiện lợi.

Mút tán củaPhấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control có màu xanh

Mút tán của Phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control có màu xanh

Nếu muốn mua loại mút đẹp hơn từ hãng, bạn sẽ phải bỏ thêm tiền

Nếu muốn mua loại mút đẹp hơn từ hãng, bạn sẽ phải bỏ thêm tiền

Chiếc mút tán cushion của Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control khá giống với những chiếc mút tán khác của Laneige với màu xanh mát, mút mềm và dễ tán. Bởi dòng phấn nước này không được tặng kèm thêm mút tán nên nếu dùng hỏng hoặc muốn tìm một loại mút cushion bắt mắt hơn thì bạn sẽ cần phải mua thêm từ hãng.

Bảng màu của phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control

Dòng phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control chỉ có 2 tone màu cơ bản đó là màu 13 (Ivory) và màu 21 (Beige). Theo các reviewers thì 2 tone màu này thích hợp với những cô nàng có làn da trắng hơn, những bạn có làn da ngăm đen hoặc trung bình thì khi đánh lên trông khá “lệch tông”, không được đẹp mắt cho lắm.

Kết cấu của phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control

Chất kem của dòng BB Cushion này rất mỏng và nhẹ, khi dặm lên da có cảm giác mịn màng. Nhờ chiếc mút Cushion Skin Fit được tạo lưới bởi các hình tứ giác có các lỗ khí nhỏ li ti nên vừa dễ thao tác vừa mang lại hiệu quả che phủ, làm khít lỗ chân lông cũng như làm đều màu da tuyệt vời.

Trải nghiệm khi dùng phấn nước kiềm dầu mới của Laneige

Trải nghiệm khi dùng phấn nước kiềm dầu mới của Laneige

Trải nghiệm khi sử dụng phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control

Khi thoa lên da, bạn sẽ thấy thoải mái và không hề nặng nề chút nào, kem khô nhanh nên sẽ không thấy bết dính hay bức bí. Ngoài ra, độ bám của phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control rất ổn, nếu không đi ra ngoài nhiều thì khoảng 10-12 tiếng, phấn mới xuống màu.

Về độ che phủ, nếu chỉ dặm một lớp thì phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control sẽ che phủ trung bình, chính vì vậy, để giữ được lớp phấn cả ngày bạn nên dặm khoảng 2-3 lớp. Lớp finish của phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control có dạng matte, không bị bóng mà rất mịn màng. Dòng BB Cushion này có thể che được các nốt tàn nhang, nếp nhăn, lỗ chân lông, thậm chí là các vết thâm hay nốt mụn đỏ. Mặc dù vậy, với các bạn có quá nhiều khuyết điểm thì nên dùng kem che khuyết điểm trước khi đánh phấn.

Bởi là dòng cushion dành cho da dầu nên phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control kiềm dầu rất ổn, đây là một trong những ưu điểm khiến nhiều cô gái sẵn sàng “rút ví” để mua nó. Ngoài ra, phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control còn được bổ sung thành phần chống nắng với chỉ số SPF 50+ PA+++, bảo vệ da khỏi các tia UV.

Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control là sản phẩm khá ổn dành cho các nàng có làn da dầu

Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control là sản phẩm khá ổn dành cho các nàng có làn da dầu

Kết luận

Dòng phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control có ưu điểm là bao bì đẹp, mút dặm tốt, độ kiềm dầu tuyệt vời, độ che phủ khá ổn, nó cũng bám lâu và tạo ra một lớp nền mịn màng. Mặc dù vậy, Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control cũng tồn tại những nhược điểm như: độ che phủ chưa phải là quá tốt, lại chỉ có 2 tone màu và phù hợp với làn da sáng trắng.

Hiện nay, phấn nước Laneige Lucky Chouette BB Cushion Pore Control được bán với giá khoảng 700.000 đ, một mức giá không phải là rẻ. Tuy vậy, nếu bạn có điều kiện và yêu thích độ kiềm dầu của nó thì hãy rước ngay “em” này về.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!