Đã bao lâu rồi bạn không thử hương thơm nước hoa Miss Sài Gòn - Ngây ngất khó quên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Còn nhớ cách đây khoảng 10 năm, nhắc đến nước hoa, mọi người đều có thể làu làu "Miss Sài Gòn - Ngây ngất khó quên". Dù hiện nay không được quảng bá rộng rãi nhưng sức sống của Miss Sài Gòn vẫn vô cùng mạnh mẽ, và là dòng nước hoa được cả trong và ngoài nước ưa chuộng!

Nước hoa là một thứ trang sức vô hình nhưng lại đầy quyền lực, nó có thể mang đến cho bạn sự quyến rũ ngọt ngào nhưng cũng có thể tỏa ra mùi hương khiến bạn trở nên mạnh mẽ, kiêu sa! Bên cạnh những sự lựa chọn từ nước hoa Pháp như Dior, Chanel, Lancome… thì bạn cũng có thể thử mùi hương đầy tinh tế mà không kém phần dễ chịu của Miss Sài Gòn Elegance – dòng nước hoa mang thương hiệu Việt với thiết kế mang đậm nét Á Đông!

Ít có một dòng nước hoa made in Vietnam nào mà có thể sống “dai dẳng” và qua hơn hai chục năm rồi vẫn được mọi người biết tới như Miss Sài Gòn. Nếu bạn đã xem bộ phim Cô Ba Sài Gòn, hẳn bạn ít nhiều sẽ liên tưởng đến dòng nước hoa sống mãi với thời gian này.

Thiết kế chai nước hoa Miss Sài Gòn Elegance

Nước hoa Miss Sài Gòn Elegance mang dáng vẻ cổ điển, truyền thống nhưng đầy thanh lịch, trang nhã và duyên dáng

Nước hoa Miss Sài Gòn Elegance mang dáng vẻ cổ điển, truyền thống nhưng đầy thanh lịch, trang nhã và duyên dáng

Với thiết kế được lấy cảm hứng từ tà áo dài và chiếc nón lá của phụ nữ Việt Nam, Miss Sài Gòn chính là biểu tượng của người Việt, thanh lịch, trang nhã, dịu dàng, bí ẩn mà đầy quyến rũ. Nếu du lịch tới nước Pháp bạn sẽ muốn mua một chai Miss Dior, chẳng hạn, thì khách du lịch tới Việt Nam sẽ rất hài lòng khi được mua một chai Miss Sài Gòn về làm quà cho người thân hoặc cho chính bản thân mình. Qua bao nhiêu năm, Miss Sài Gòn vẫn giữ nguyên thiết kế mà không hề thay đổi dù có bao nhiêu dòng nước hoa ra đời, đó là điều đặc biệt mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. Và cũng có lẽ bởi lẽ đó mà Miss Sài Gòn có thể “lấy lòng” được rất nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước. Hiện nay, Miss Sài Gòn đã được xuất khẩu ra hơn 20 thị trường trên thế giới, bao gồm Mỹ, Đông Âu, Pháp, Đài Loan, Philippines, Maylasia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Lào,…

Mùi hương của nước hoa Miss Sài Gòn Elegance

Mở đầu cho hương thơm ấm áp và nồng nàn của dòng nước hoa Việt này chính là sự hòa quyện của hoa anh thảo và hương cam quýt, tạo ra một nốt hương cay nồng, thư thả nhưng không kém phần ngọt ngào. Hương giữa của Miss Sài Gòn Elegance là sự pha trộn của hoa Freesia và hoa mẫu đơn trắng, mang lại cảm giác ấm áp, rất thích hợp cho những buổi tối mát trời hay những ngày giá lạnh. Sau tất cả, lớp hương cuối được hình thành bởi hương vani, gỗ đàn hương, vetiver và xạ hương trắng, tất cả hòa quyện đầy nồng ấm bao bọc lấy cơ thể người phụ nữ, quyến rũ và đam mê.

Hương thơm của Miss Sài Gòn là hương hoa nồng nàn, ấm áp và dịu dàng

Hương thơm của Miss Sài Gòn là hương hoa nồng nàn, ấm áp và dịu dàng

Nhóm hương của nước hoa Miss Sài Gòn Elegance là hương hoa với phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Xịt một ít nước hoa lên cổ tay hay lên cổ, bạn sẽ thấy hương thơm lưu luyến mãi không rời. Mùi hương này thích hợp nhất với tiết trời mát mẻ hoặc lành lạnh, khi đó hương thơm sẽ phát huy hết tất cả những gì nó có!

Mua nước hoa Miss Sài Gòn Elegance ở đâu uy tín và giá rẻ?

Giá chai nước hoa Miss Sài Gòn Elegance 50ml Eau de parfum là khoảng 600.000đ, một mức giá không hề đắt chút nào khi so sánh với các dòng nước hoa nữ khác của Lancome, Dior, Chanel…Bạn có thể mua nước hoa Miss Sài Gòn Elegance tại một số nơi cung cấp như Yes24.com, Lotte.vn hay sàn thương mại điện tử Lazada.vn. Đây là những nơi cung cấp nước hoa Miss Sài Gòn uy tín và đáng tin cậy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Danh sách các đại lý showroom nước hoa Miss Sài Gòn tại Việt Nam

Danh sách các đại lý showroom nước hoa Miss Sài Gòn tại Việt Nam

Miss Saigon là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Việt Nam được rất nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế đón nhận. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về danh sách các đại lý, showroom nước hoa Miss Saigon tại Việt Nam.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!