Đã có thể streaming bằng smartphone trên YouTube ở khung hình 60fps

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, YouTube đã chính thức hỗ trợ khả năng streaming ở khung hình 60fps đối với các thiết bị di động chạy Android và iOS.

Bắt đầu từ hôm nay, YouTube sẽ hỗ trợ streaming ở khung hình tối đa 60fps trên các thiết bị di động thuộc nền tảng Android và iOS. Được biết, khả năng này đã có trên máy tính bao gồm desktop và laptop từ khoảng 1 tháng trước. Bên cạnh đó số khung hình tối đa của YouTube còn được áp dụng cho nhiều phần mềm khác như Apple TV, và các thế hệ PlayStation 3/4. Không chỉ có vậy, Google thậm chí còn hỗ trợ thêm cho người dùng khả năng streaming ở độ phân giải 4K cũng với số khung hình 60fps.

Streaming hoặc media streaming là một kỹ thuật để chuyển dữ liệu để nó có thể được xử lý như một dòng sông dữ liệu ổn định và liên tục. Công nghệ Streaming đang trở nên ngày càng quan trọng với sự phát triển của Internet bởi vì hầu hết người dùng không có quyền truy cập đủ nhanh để tải các tập tin đa phương tiện lớn một cách nhanh chóng. Với Streaming, trình duyệt hoặc plug-in của Client có thể bắt đầu hiển thị dữ liệu trước khi toàn bộ tập tin đã được truyền đi.

Ứng dụng của stream là rất đa dạng tại thời điểm hiện nay, trong đó ứng dụng đối với game và nền tảng e-sport hiện đang có những bước phát triển rất nhanh và mạnh trên internet trong thời gian gần đây. Twitch là một trong những trang stream game hàng đầu thế giới hiện nay, nó đã được Amazon mua lại với giá gần 1 tỷ USD vào năm ngoái.

YouTube hỗ trợ 60fps ở độ phân giải 1440 x 2560 QHD (2K)

Với những cải thiện gần đây, Google cho thấy họ cũng đang hết sức sát sao với bước tiến của hình thức streaming và có thể sẵn sàng tạo ra một sức cạnh tranh lớn đối với các nhà cung cấp khác.

Ngoài ra, gã khổng lồ công nghệ mới đây cũng đưa ra những cập nhật nhằm tăng trải nghiệm người dùng trên trang YouTube, điển hình như khả năng trình chiếu video ở độ phân giải 1440 x 2560 QHD (2K) trên các thiết bị di động, dù rằng người dùng smartphone với kích thước 5-6 inch sẽ hầu như … chẳng phân biệt được sự khác nhau giữa độ phân giải 2K và Full HD thông thường.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!