Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES đã nhận được những đánh giá cao của khách hàng với từ thiết kế cho đến những tính năng nổi bật. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES chính hãng công nghệ Châu Âu được sản xuất và lắp đặt tại Đức và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, máy có kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng. Mời quý khách cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về những đặc điểm nổi bật của chiếc máy rửa bát Eurosun này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế trang nhã và tinh tế

Máy rửa bát SMS78EU12ES có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với chiều cao yên 775mm, đáp ứng tiêu chuẩn lắp đặt tủ bếp của người Á Đông nói chung và tất cả các gia đình Việt nói riêng. Cùng với đó là màu bạc sang trọng, lịch lãm, sản phẩm gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn lần đầu tiên.

may rua bat Eurosun SMS78EU12ES 2
Thiết kế của máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES vô cùng hiện đại và sang trọng

Thiết kế bên trong dòng máy rửa bát này gồm 2 ngăn di động và 1 ngăn rổ để dao kéo hoặc bát đũa, dung tích của máy có thể chứa đến 14 bộ bát đĩa. Giá để bát đĩa được Eurosun nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho thị trường Châu Á, chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Hệ thống khay rửa có thể kéo ra vào dễ dàng, rất tiện lợi cho việc sắp xếp đồ vào máy một cách tiện lợi.

Công nghệ Eco Silence

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES hoạt động mạnh mẽ hơn, tiết kiệm đến 50% năng lượng và thời gian. Ngoài ra công nghệ này còn giúp máy rửa bát chống rung giật và hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp trong suốt quá trình hoạt động.

Công nghệ Varioscan trên máy rửa chén Eurosun SMS78EU12ES

Công nghệ này được tích hợp trên máy rửa bát SMS78EU12ES giúp hệ thống tự động cảm biến lượng nước và điện năng tiêu thụ tùy thuộc vào số lượng bát, đĩa thực tế cần rửa trong một lần. Từ đó, tự động chọn chế độ rửa phù hợp với mức độ bẩn của tất cả các bát đĩa cần làm sạch.

may rua bat Eurosun SMS78EU12ES 1
Máy rửa bát SMS78EU12ES sở hữu công nghệ Varioscan

Chức năng tự động tiết kiệm chương trình rửa

Một trong những tính năng được yêu thích của máy rửa bát tích hợp Eurosun SMS78EU12ES là chức năng tự động lưu các chương trình rửa. Với tính năng này, khi mất điện, máy sẽ không phải rửa lại từ đầu.

Chương trình rửa đa dạng

Máy rửa bát Eurosun dòng model SMS78EU12ES 14 bộ được trang bị 9 chương trình rửa linh hoạt khác nhau bao gồm:

may rua bat Eurosun SMS78EU12ES
Dòng máy rửa bát SMS78EU12ES sở hữu 9 chương trình rửa linh hoạt
  • Rửa tiết kiệm ECO 47 – 65 độ C
  • Rửa im lặng Silence 60 – 70 độ C
  • Tính năng tự làm sạch máy rửa bát Self-cleaning 70 độ C
  • Rửa chuyên sâu Intensive 50 – 70 độ C
  • Rửa bình thường Auto Normal 50 – 70 độ C
  • Rửa ly Glass 55 – 65 độ C
  • Rửa nhanh Rapit 45 độ C
  • Ngâm trước khi rửa
  • Chương trình rửa nồi chuyên sâu 55 – 70 độ C

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm 5 chức năng nâng cao bao gồm:

  • Fress & Dry: chức năng sấy tươi
  • Dual Zone wash: chức năng rửa kép
  • Extra Drying: chức năng sấy tăng cường
  • Drying Turbo Speed: Công nghệ sấy gia tốc nhiệt
  • Display timer: hẹn giờ

Máy rửa bát cao cấp Eurosun SKS60E08EU được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng kỹ thuật số Digital, đèn LED hiển thị thông báo, giúp chúng ta thao tác một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Hoạt động êm ái, bền bỉ với tiếng ồn cực thấp

Máy rửa bát SKS60E08EU vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. Và đặc biệt dòng máy này phù hợp với gia đình có em bé, người già …

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn phân tích chi tiết những đặc điểm nổi bật mà dòng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES mang lại. Mọi vấn đề liên quan đến giá cả hoặc địa chỉ phân phối uy tín bạn vui lòng truy cập vào Websosanh để biết thêm thông tin chi tiết. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có tốt như lời đồn?

Đánh giá máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có tốt như lời đồn?

Để đánh giá máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có tốt không giữa thị trường nhà bếp đông đúc hiện nay? Máy rửa bát Eurosun ngoài các tính năng cơ bản như các máy rửa bát khác còn làm hài lòng khách hàng về thiết kế và chất lượng tuyệt vời. Hãy cùng đánh giá chi tiết hơn trong bài viết sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!