Đặc điểm nổi bật của Robot hút bụi Hitachi RV-DX1 là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn giúp di chuyển vào mọi ngóc ngách nhỏ của căn nhà thì Robot hút bụi RV-DX1 còn có tên gọi khác là robot Minimaru với ý nghĩa nhỏ nhưng làm sạch hiệu quả.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tăng tính cạnh tranh về sản phẩm mà ngay sau khi Toshiba sản xuất Robot thông minh thì Hitachi cũng cho ra mắt ngay dòng Robot chuyên dụng. Vậy chất lượng có tốt không? Có gì nổi bật ở công năng? Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chất lượng thông qua Robot hút bụi Hitachi RV-DX1. 

Đánh giá chung về Robot hút bụi Hitachi RV-DX1

Là một trong những dòng Robot hút bụi thông minh được đánh giá cao tại Nhật Bản, RV-DX1 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật không chỉ ở thiết kế mà còn nằm ở tính năng. Máy được chú trọng phát triển và ứng dụng công nghệ ở bộ phận làm sạch tối ưu cùng các chức năng thông minh giúp cho quá trình hoạt động được bền bỉ cũng như đạt được hiệu quả làm sạch tối ưu. Với thiết kế nhỏ gọn giúp di chuyển vào mọi ngóc ngách nhỏ của căn nhà thì RV-DX1 còn có tên gọi khác là robot Minimaru với ý nghĩa “nhỏ nhưng làm sạch hiệu quả” càng khẳng định được công dụng mà Robot hút bụi Hitachi RV-DX1 mang lại.

Robot hút bụi Robot Hitachi RV-DX1 

Tính năng nổi bật của Robot hút bụi Robot Hitachi RV-DX1 

– Thiết kế nhỏ gọn: thích hợp để làm sạch các ngóc ngách, bàn ghế,… máy được mạ một lớp liti- pin ion và có thể chạy tới 30 phút cho một lần sạc. Để giảm tình trạng xước khi va chạm với các chân bàn ghế, phần vỏ bên ngoài đã được mạ lớp sơn bóng cao cấp. Nhờ đó cũng giúp chống bám bụi và tăng độ bền. Robot hút bụi Hitachi RV-DX1 có thiết kế chiếm ít diện tích hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường nên rất được ưa chuộng hiện nay. 

– Tự động sạc khi hết pin: Trong quá trình hoạt động, robot sẽ tự động tính toán lượng năng lượng cần thiết để có thể tự động chạy đến ổ sạc. Đây là một tính năng mà bất kỳ robot thông minh nào cũng cần có. 

– Điều khiển đơn giản, dễ dàng thông qua kết nối thông minh: Bên cạnh việc điều khiển robot bằng các nút ấn trên mặt thì robot hút bụi Hitachi RV-DX1 còn được trang bị tính năng điều khiển từ xa. Điều này giúp cho người dùng không cần phải di chuyển trực tiếp đến máy mà vẫn có thể điều khiển máy làm việc ở bất cứ đâu trong không gian nhà ở.  

 

robot hút bụi thông minh – Di chuyển một cách khôn ngoan Robot làm sạch hơn với  kiểm soát chạy mới được phát triển “Minimaru AI” nạp. Bằng cách sử dụng tình huống đánh giá xung quanh một cách nhanh chóng, bằng cách chọn từ hơn 100 mẫu hành vi theo tình hình và kiểm soát lái xe nó sẽ nhẹ nhàng làm sạch toàn bộ căn phòng.

– Động cơ quạt điện cao cấp được thiết kế nhỏ gọn và bộ phận bàn chải đôi độc đáo hỗ trợ phát triển động cơ quạt điện cao tần nhỏ. Dù vậy, hiệu quả tương thích với nhau khá cao tăng khả năng vận hành cũng như chất lượng làm sạch của máy hút bụi. 

–  Robot hút bụi Hitachi RV-DX1 sử dụng bàn chải đôi và kết hợp với bàn chải quay tăng hiệu quả quét sạch các bụi bẩn, tóc, lông thú cưng trên mặt sàn. 

– Thiết kế thân máy nhỏ có kích thước chiều cao, rộng, sâu lần lượt là:9,2x25x25 giúp di chuyển vào mọi ngóc ngách nhỏ của căn nhà.

– Chức năng nén bụi bên trong hộp chứa dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. 

– Brush shoji tự động giúp làm sạch bụi bám bám vào bàn chải bằng cách xoay ngược lại. 

– Thời gian làm sạch khoảng: 60 phút ở chế độ tự động có thể vệ sinh toàn bộ không gian của căn nhà chỉ với một lần sạc. Điều này mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. 

 

tự động sạc của robot hút bụi– So với các dòng Robot hút bụi trên thị trường thì Hitachi RV-DX1 có thời gian sạc khoảng 3 giờ và số lần sạc khoảng 1110 lần phù hợp với những căn nhà chung cư có diện tích nhỏ đến tầm trung giúp đạt hiệu quả làm sạch ngay trong 1 lần sạc.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy hút bụi vừa đáp ứng được chất lượng làm sạch cũng như có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng thì không nên bỏ qua Robot hút bụi Hitachi RV-DX1. Mức giá cho sản phẩm này khá phù hợp so với nhiều dòng khác trên thị trường. 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!