Đặc điểm và lưu ý khi sử dụng máy bơm nước Panasonic GP-200JXK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK là dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng sử dụng. Vậy dòng sản phẩm này có những đặc điểm nổi trội như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-200JXK là dòng máy bơm nước có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, hiện giá máy bơm nước Panasonic GP-200JXK đang được các cửa hàng bán ra từ mức 1,25 triệu đồng – đây là mức giá khá rẻ và phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng. 

1. Đặc điểm của máy bơm nước Panasonic GP-200JXK

Đặc điểm của máy bơm nước Panasonic GP-200JXK
Đặc điểm của máy bơm nước Panasonic GP-200JXK

Máy bơm nước là sản phẩm cần thiết của hầu hết các hộ gia đình, đặc biệt là những hộ gia đình có vườn trồng trọt, kinh doanh. Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK có nhiều ưu điểm để trở thành sản phẩm cần thiết của mọi người. 

Dễ dàng lắp đặt 

Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK có thiết kế nhỏ gọn nên thuận tiện cho việc lắp đặt, các hoạt động bảo dưỡng khác của thiết bị. NGoài ra máy bơm nước còn có khả năng chịu được độ ma sát cao cùng với nhiệt độ khi cánh bơm và nắp buồng bơm được làm bằng đồng còn buồng máy được làm bằng gang. 

Công suất cao phù hợp cho tưới tiêu và nhà cao tầng 

Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK thuộc kiểu máy bơm nước đẩy cao nên phù hợp cho việc bơm nước từ một nguồn như sông, ao, hồ lên tới nơi cần chứa nước phục vụ hoạt động tưới tiêu. 

Công suất cao phù hợp cho tưới tiêu và nhà cao tầng 
Công suất cao phù hợp cho tưới tiêu và nhà cao tầng

Công suất 200W giúp cho lưu lượng nước có thể lên tới 45 lít/phút đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của các gia đình hoặc những khu nhà cao tầng. Sản phẩm có khả năng hút sâu tới 9m và đẩy nước lên cao khoảng 21m. Chính vì thế mà đây là thiết bị hỗ trợ việc vận chuyển và dự trữ nước ở những ngôi nhà 2 tầng. 

An toàn với chế độ chống nước, tự động ngắt điện 

Thương hiệu Panasonic sử dụng công nghệ chống nước tiêu chuẩn giúp cho toàn bộ linh kiện bên trong máy được bảo vệ tốt nhất cho dù bắn nước ở nhiều vị trí bên ngoài thiết bị. Hơn thế thiết bị còn có khả năng tự động ngắt điện nếu nhiệt độ bơm lên quá cao trên 130 độ C. Điều này nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Hơn thế phần cánh bơm được thiết kế dạng di động nên có khả năng tự do dịch chuyển theo trục máy bơm. Nhờ vậy mà bộ phận này không bị kẹt vào buồng bơm do cát, sỏi lọt vào. 

Hiệu suất cao, khả năng hoạt động liên tục 

Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK có khả năng hoạt động liên tục trong 8000 giờ liên tục cho hiệu suất công việc cao. Tóm lại đây là dòng sản phẩm phù hợp với mục đích bơm nước tại các công trình tưới tiêu, bơm nước lên nhà cao tầng với độ cao khoảng 30 mét. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt vào bảo dưỡng. 

Hiệu suất cao, khả năng hoạt động liên tục 
Hiệu suất cao, khả năng hoạt động liên tục

2. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy bơm nước 

Trong quá trình sử dụng máy bơm nước Panasonic GP-200JXK bạn cần lưu ý một số điểm như sau: 

  • Không nên sử dụng máy bơm nước với nguồn nước không ổn định. Bởi khi mất nước thiết bị hoạt động trong tình trạng không nước khiến phớt, trục bơm nhanh mòn. 
  • Không nên sử dụng máy bơm nước với nguồn nước nóng trên 45 độ C hoặc nguồn nước bẩn có nhiều cát, cặn, sỏi. Điều này có thể khiến máy bơm bị giảm tuổi thọ. Trong trường hợp nước có nhiều cặn bẩn thì bạn nên mua thêm bộ lọc để lọc nước trước khi bơm. 
  • Sử dụng máy bơm khi keo dán ống nước chưa khô có thể khiến cho phần keo thừa bám lên bề mặt cánh bơm nước dẫn tới kẹt cánh bơm. 
  • Trong quá trình lắp máy bơm nước để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn cần lắp càng gần nguồn nước càng tốt. 

Trên đây là một số đặc điểm của máy bơm nước Panasonic GP-200JXK cùng một số lưu ý trong quá trình sử dụng. Nếu muốn biết thêm giá hoặc những thông số khác, bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi nhé. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!