Đại lý phân phối máy bơm nước chính hãng - bơm cấp nước công trình - bơm PCCC - bơm xử lý nước thải

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành tự hào là đại lý phân phối máy bơm nước chính hãng, bơm cấp nước công trình – bơm PCCC – Bơm xử lý nước thải trên toàn quốc. Công ty cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt vô cùng cạnh tranh cũng những chính sách đi kèm hấp dẫn.

Đôi nét giới thiệu về Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên kinh doanh phân phối các mặt hàng như máy bơm nước chính hãng của Nation Pump (NTP), APP, THT, Panasonic, Pentax, Lepono, Mastra, Lucky-Pro, Peroni, Ebara, Giếng Nhật, Nagaki, Tân Hoàn Cầu… Các chuẩn loại máy bơm theo công dụng như máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, bơm tự hút, bơm ly tâm, bơm hút nước thải, bơm hóa chất, bơm giếng sâu, bơm Tuabin… Bên cạnh đó, Thuận Hiệp Thành còn tư vấn, lắp đặt các thiết bị điện tử điện lạnh, máy bơm nước.

Đại lý phân phối máy bơm nước chính hãng - bơm cấp nước công trình - bơm PCCC - bơm xử lý nước thải
Đại lý phân phối máy bơm nước chính hãng – bơm cấp nước công trình – bơm PCCC – bơm xử lý nước thải

Thuận Hiệp Thành lấy chữ Tín là vị trí hàng đầu và đặt khách hàng làm trung tâm, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, nỗ lực để đem đến sự hài lòng cao nhất có thể cho khách hàng.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành với mong muốn trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm máy bơm nước trên toàn quốc. Đến với Thuận Hiệp Thành bạn sẽ có những quyền lợi sau đây:

  • Cam kết phân phối cho khách hàng các mặt hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng. 
  • Khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi trong vòng 24h khi đã xác nhận đơn hàng. 
  • Với mong muốn phục vụ và đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng, với tiêu chí Khách hàng cần – Thuận Hiệp Thành có chính vì vậy THT luôn tồn kho số lượng lớn đa dạng các loại máy bơm phù hợp cho nhà máy, công trình dự án, hệ thống xử lý nước thải, PCCC từ nhỏ đến lớn.
  • Thuận Hiệp Thành muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự có cả Đức và Tài, mỗi cá nhân là một tinh hoa nhằm phát triển công ty hùng mạnh và mang đến giá trị cao cho khách hàng.

Với sự nỗ lực của toàn thể công nhân viên trong công ty và sự tin tưởng, sự ủng hộ của khách hàng, Thuận Hiệp Thành khát vọng vươn lên vị trí hàng đầu trong thị trường ngành bơm.

THT luôn tồn kho số lượng lớn đa dạng các loại máy bơm phù hợp cho nhà máy, công trình dự án, hệ thống xử lý nước thải, PCCC từ nhỏ đến lớn.
THT luôn tồn kho số lượng lớn đa dạng các loại máy bơm phù hợp cho nhà máy, công trình dự án, hệ thống xử lý nước thải, PCCC từ nhỏ đến lớn.

Thành tựu Thuận Hiệp Thành đạt được trong những năm qua

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành đã nhiều năm được công nhận là Đại lý chính thức của các hãng bơm và quạt cũng như các hãng uy tín, các nhà cung cấp điều hòa hàng đầu thế giới như NTP, APP, Panasonic, EBARA, FAGGIOLATI, EDI, IRCEM, Pentax, Lepono, Mastra, Giếng Nhật… 

NĂM 2018 – Đạt chứng nhận 3K – Hàng việt Nam Tin Dùng:

  • Không có sản phẩm thiếu nguồn gốc xuất xứ
  • Không có sản phẩm là hàng giả, hàng nhái
  • Không có sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ

* Các dự án mà Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành đã tham gia cấp bơm:

– DỰ ÁN BIỂN SÁNG : HỒ TRÀM

DỰ ÁN BIỂN SÁNG : HỒ TRÀM

– DỰ ÁN COBI TOWER I-II QUẬN 7 CẤP BÌNH TÍCH ÁP AQUASYSTEM

DỰ ÁN COBI TOWER I-II QUẬN 7 CẤP BÌNH TÍCH ÁP AQUASYSTEM
DỰ ÁN COBI TOWER I-II QUẬN 7 CẤP BÌNH TÍCH ÁP AQUASYSTEM

– DỰ ÁN THE PALMY PHU QUOC RESORT & SPA E (KIÊN GIANG )

DỰ ÁN THE PALMY PHU QUOC RESORT & SPA E (KIÊN GIANG )
DỰ ÁN THE PALMY PHU QUOC RESORT & SPA E (KIÊN GIANG )

Giới thiệu 1 số sản phẩm bán chạy nhất tại Thuận Hiệp Thành

Tại Thuận Hiệp Thành bạn có thể mua được nhiều dòng máy bơm nước chính hãng, bơm cấp nước công trình, bơm PCCC, bơm xử lý nước thải… Và sau đây là một số sản phẩm hiện đang bán chạy tại Thuận Hiệp Thành.

1. Máy bơm ly tâm công nghiệp PENTAX CM 50-250C

Máy bơm nước công nghiệp Pentax CM 50-250C thuộc dòng bơm ly tâm mặt bích của hãng bơm đến từ Italy. Máy có công suất 15KW/20HP, điện 3pha, đạt cột áp lớn nhất lên tới 71,5m và lưu lượng tối đa là 78m³/h. Máy hoạt động mạnh mẽ, lượng nước ra rất khỏe.

Pentax CM là dòng máy có kết nối vào ra dạng bích ren. Nhờ thiết kế này mà việt tháo lắp khi lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng máy là rất đơn giản và nhẹ nhàng. Tất cả các model của dòng CM 50 đều có đầu vào là 65mm và đầu ra là 50mm.

Pentax CM 50-250C được sử dụng làm bơm cấp nước, hoặc phòng cháy chữa cháy cho các tòa nhà cao tầng, chung cư, nhà nghỉ, khách sạn,…

Máy bơm nước Pentax CM 50-250C được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy với đầy đủ chứng nhận xuất xứ và chất lượng sản phẩm (CO, CQ). Máy được bảo hành chính hãng trong 12 tháng theo đúng tiêu chuẩn của Pentax Italy.

Máy bơm ly tâm công nghiệp PENTAX CM 50-250C
Máy bơm ly tâm công nghiệp PENTAX CM 50-250C

2. Bơm định lượng Bluewhite C6250-P

Bluewhite C6250-P có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng. Đồng thời máy còn dễ dàng tháo ráp giúp việc vệ sinh, bảo trì trở nên đơn giản. Máy bơm định lượng Bluewhite C6250-P được trang bị màng chắn bằng PTFE có độ đàn hồi cao.

Motor máy có sẵn mỡ bôi trơn giúp vận hành êm ái, không ồn và hoạt động mạnh mẽ. Bluewhite C6250-P có độ bền cao, khó bị ăn mòn, chu kỳ làm việc liên tục và đều đặn. Máy được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, bia, rượu… các ngành hóa chất, xăng dầu. Ngoài ra, máy còn được sử dụng trong nhiều nghiên cứu xử lý rác thải, hóa chất độc hại, dược phẩm…

Bơm định lượng Bluewhite C6250-P
Bơm định lượng Bluewhite C6250-P

3. Máy bơm chìm Inox đúc 3pha – 2P HCP 80SFU22.2

Máy bơm chìm nước thải Inox đúc HCP có chứng nhận nhập khẩu CO, CQ sản xuất tại Đài Loan, có những tính năng nổi bật và ưu điểm sau: 

  • Với thiết kế bằng Inox hoàn toàn, không lo vấn đề rò rỉ sét, model nhỏ có điện áp 1 pha và 3 pha, còn công suất từ 2 HP trở lên chỉ có 3 pha.
  • Máy bơm chìm Inox đúc 3pha – 2P HCP 80SFU22.2 thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với kết cấu máy được thiết kế ưu việt, motor khô, phốt đôi, bên trong lắp A.C rơle bảo vệ motor, vỏ máy tất cả đều sử dụng chất liệu INOX đúc, phốt sử dụng chất liệu Silicon carbide chống axit ăn mòn, máy bơm đạt cấp độ chống nước IP68. 
  • Máy bơm nước có tính năng ăn mòn, vì vậy máy bơm HCP luôn là sự lựa chọn tốt nhất vì nó mang lại hiệu suất bơm rất cao, mà thiết kế máy vẫn gọn gàng, dễ dàng di chuyển lắp đặt.
  • Máy bơm chìm HCP 80SFU22.2 dùng trong xử lý nước thải ngành công nghiệp, bơm thoát nước, bơm xả nước có tính ăn mòn, nước thải chăn nuôi, nước thải có rác, hố ga, xử lý nước ngập úng.
Máy bơm chìm Inox đúc 3pha - 2P HCP 80SFU22.2
Máy bơm chìm Inox đúc 3pha – 2P HCP 80SFU22.2

4. Máy bơm hỏa tiễn 4 inch Sumoto 4SA16/9

Máy bơm hỏa tiễn Sumoto 4SA16/9 là dòng bơm chìm giếng khoan chuyên sử dụng cho cấp nước sinh hoạt cho gia đình, công ty, xí nghiệp, tưới tiêu nông nghiệp quy mô vừa và nhỏ, hút nước từ các mạch nước ngầm vùng đồi núi, cao nguyên …

Sumoto 4SA16/9 được sử dụng nguồn điện 380V với công suất 3HP, cột áp của dòng bơm hỏa tiễn Sumoto này có độ cao từ 42m đến 13m. Lưu lượng từ 6-22 m3/h và có đường kính hút xả 60mm. 

Bơm hỏa tiễn 4 inch được sản xuất bởi hãng bơm Sumoto có xuất xứ từ Italy. Quý khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng và cung cấp đầy đủ CO, CQ chính hãng Italy khi mua hàng tại Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành.

Máy bơm hỏa tiễn 4 inch Sumoto 4SA16/9
Máy bơm hỏa tiễn 4 inch Sumoto 4SA16/9

Bạn có nhu cầu mua máy bơm nước chính hãng – bơm cấp nước công trình – bơm PCCC – Bơm xử lý nước thải hãy liên hệ với Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

Mọi thắc mắc về máy bơm nước hay những vấn đề liên quan, bạn hãy liên hệ với Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để được tư vấn chu đáo nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

  • Website(*):https://vnpump.com/
  • Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline bán hàng: 0917 563 638; 076.435.9188 ; 0965 109 291 ; 0965 109 291
  • Email báo giá: tht.thuytien@gmail.com, sale12.thuanhiepthanh@gmail.com, sale05.thuanhiepthanh@gmail.com, sale03.thuanhiepthanh@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!