Đại Thành - nhà phân phối nội thất hàng đầu miền bắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu mua sắm nội thất lớn của miền Bắc thì Đại Thành là nhà phân phối nội thất hàng đầu miền Bắc với uy tín lâu năm trên trên thị trường. Vậy nội thất Đại Thành có tốt không, giá rẻ không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Đôi nét về Đại Thành – nhà phân phối nội thất hàng đầu miền Bắc 

Đại Thành là thương hiệu nội thất được thành lập từ năm 2010 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng… hàng đầu Việt Nam. Với 12 năm hoạt động trên thị trường thì Đại Thành luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Các sản phẩm của Đại Thành được sản xuất và gia công bởi những người thợ lành nghề cùng với nguồn nguyên liệu đầu vào có chất lượng tốt nên nội thất Đại Thành chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng Việt. 

Tại các showroom Nội thất Đại Thành luôn có từ 500-1000 bộ sản phẩm chăn ga, gối nệm, bàn ghế, giường tủ các loại cho khách hàng có thể tham khảo trực tiếp. Đại Thành cũng cung cấp đồ nội thất với số lượng cho các đại lý, các công trình với mức giá ưu đãi, cạnh tranh.

2. Các sản phẩm nội thất nổi bật của Đại Thành

Tuy đa dạng sản phẩm, mẫu mã tuy nhiên đây vẫn là 5 mặt hàng chủ lực được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất bạn có thể tham khảo:

2.1. Chăn ga gối đệm

Các mẫu chăn ga gối của Đại Thành gồm có các loại đệm cao su, đệm massage, đệm mousse, ruột gối và các bộ drap giường (ga giường) đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Vạn Thành, Thắng Lợi, Đồng Phú, Ban Mai,… Sản phẩm có rất nhiều kích thích, màu sắc, hình dáng và họa tiết giúp khách hàng có thể tha hồ lựa chọn.

2.2. Giường sắt

Giường sắt mang lại cho người dùng giấc ngủ ngon cùng với các mẫu mã thiết kế đa dạng cùng mức giá thành rẻ. Giường sắt của Đại Thành được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là giường sắt tầng và giường sắt gia đình. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và kinh doanh của mình.

Giường sắt hiện đại - Nội thất Đại Thành
Giường sắt hiện đại – Nội thất Đại Thành

2.3. Tủ sắt – Tủ tôn 

Tủ sắt có thiết kế bắt mắt, sang trọng và hiện địa phù hợp với cả không gian nội thất gia đình và văn phòng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ sắt gia đình để đựng đồ, tủ chứa quần áo hoặc lựa chọn tủ đựng hồ sơ văn phòng tại Đại Thành với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau.

Tủ tôn có độ bền cao - Nội thất Đại Thành
Tủ tôn có độ bền cao – Nội thất Đại Thành

2.4. Các sản phẩm từ Inox

Các sản phẩm inox có độ bền cao, không bị gỉ sét và chịu được các tác động từ môi trường. Ở Đại Thành có các sản phẩm làm từ inox như: bàn ghế inox, sào phơi đồ inox, kệ, xích đu inox.

Sale thả ga - Bàn ghế inox Đại Thành GIẢM NỬA GIÁ - CHỐT ĐƠN NGAY
Bàn inox – nội thất Đại Thành

2.5. Giường ghế, võng xếp

Giường ghế và võng xếp là chiếc giường ngủ rất linh hoạt và tiện lợi. Người dùng có thể ngồi thư giãn, nằm ngủ và gấp gọn lại khi không sử dụng. Bạn cũng có thể mua các loại võng xếp em bé, võng xếp người lớn, ghế xếp dây dù hay ghế xếp lưới chất lượng cao do Đại Thành sản xuất.

Giường inox - Inox Đại Thành
Giường ghế, võng xếp – Nội thất Đại Thành

3. Tại sao nên mua nội thất tại Đại Thành?

Ngoài ưu điểm về sản phẩm mẫu mã đa dạng, chất lượng cao thì khi mua nội thất tại Đại Thành bạn sẽ còn nhận được:

  • Sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình: Nhân viên của Đại Thành sẽ hỗ trợ và tư vấn 24/7 cho bạn về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách thiết kế của ngôi nhà. 
  • Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng: Bạn có thể lựa chọn 1 trong hai hình thức thanh toán: chuyển khoản hoặc thanh toán khi nhận hàng khi mua sắm nội thất tại Đại Thành.
  • Giao hàng toàn quốc: Đại Thành phân phối và giao hàng đến khách hàng trên cả nước trong thời gian ngắn nhất. 

Khách hàng có thể đặt hàng qua website noithatdaithanhmb.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 72 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam để tham khảo và lựa chọn trực tiếp nhé! Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ đến số hotline: 0971.456.238 để được giải đáp kịp thời nhé!

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!