Dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S có ưu điểm gì? Sản xuất ở đâu? Bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được websosanh.vn giải đáp chi tiết dưới đây!

Dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S sản xuất ở đâu? 

Dàn Lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S 2.5Hp, Inverter, Gas R410A được sản xuất và lắp ráp linh kiện tại nhà máy của hãng ở Thái Lan.

Với công suất hoạt động 2.5Hp, tương đương với 22500 BTU nên dàn lạnh thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 25-35m2. Bạn có thể lắp đặt ở nhiều không gian phòng khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn…

àn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S 2.5Hp Inverter gas R410A
Dàn Lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S 2.5Hp được sản xuất và lắp ráp linh kiện tại nhà máy của hãng ở Thái Lan.

Dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S có ưu điểm gì?

Dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế đơn giản, sang trọng: Dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Kiểu dáng máy treo tường, kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích.

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Bằng cách duy trì máy nén hoạt động ổn định với mức công suất thấp nhất sau khi căn phòng đạt được mức nhiệt như cài đặt, tránh tình trạng bật – tắt máy liên tục nên sử dụng dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm thiểu gánh nặng chi phí tiền điện hàng tháng.

+ Bộ lọc khử mùi: Bộ lọc khử mùi tích hợp trên dàn lạnh có khả năng khử sạch các mùi hôi khó chịu như nấm mốc, mồ hôi cơ thể, thú cưng, thức ăn, nấm mốc, thuốc lá. Điều này giúp giữ không khí phòng luôn tinh thiết, thơm mát và trong lành. Để bộ lọc này phát huy tối đa hiệu quả, bạn cần bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng giúp tiết kiệm chi phí thay mới.

+ Bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng: Bộ lọc này trên dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S có tác dụng bắt giữ phấn hoa, chấy rận cùng các tác nhân gây dị ứng khác và tiêu diệt chúng.

àn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S 2.5Hp, Inverter, Gas R410A
Bộ lọc khử mùi và các tác nhân gây dị ứng cho không khí trong lành

+ Chức năng tự làm sạch: Với chức năng này, dàn lạnh sẽ tự động chạy quạt và hong khô trong thời gian 2 giờ để hạn chế nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển.

+ Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh Hi Power: Khi kích hoạt chế độ này, hệ thống máy sẽ hoạt động với tốc độ quạt nhanh nhất cùng tốc độ máy nén tối đa giúp làm mát/sưởi ấm căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì chỉ sau vài phút khởi động máy.

+ Chế độ khử ẩm: Dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S được trang bị chức năng khử ẩm, giúp làm giảm độ ẩm trong phòng, cho căn phòng luôn khô ráo và thoáng sạch.

+ Chế độ ngủ Night Setback: Khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh có thể kiểm soát nhiệt độ tự động một cách linh hoạt và thông minh, tránh tình trạng nhiệt độ phòng quá nóng hoặc quá lạnh.

+ Chế độ hẹn giờ hàng tuần: Chế độ này cho phép cài đặt 4 chương trình hoạt động gồm (ON – TIMER/OFF – TIMER) cho từng ngày của mỗi tuần. Với dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S, bạn có thể tối đa 28 chương trình cho 1 tuần.

+ Chế độ hoạt động êm: Nhằm giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hành máy, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S chế độ hoạt động siêu êm, giúp không gian phòng luôn yên tĩnh và êm ái nhất có thể để người dùng có thể tập trung làm việc, học tập hoặc nghỉ ngơi.

àn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S 2.5Hp, Inverter, Gas R410A
Dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S còn được trang bị chế độ ngủ và hoạt động siêu êm.

Dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S bao nhiêu tiền? 

Dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S 2.5Hp, Inverter, Gas R410A sau khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam có giá bán khoảng 9,6 triệu đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng/siêu thị hoặc trung tâm điện máy trên toàn quốc.

Nhìn chung, với khả năng làm mát và sưởi ấm, công suất hoạt động 2.5HP – 225000BTU đồng thời được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như Inverter, bộ lọc bụi, chất dị ứng, chế độ khử ẩm, tự làm sạch… nên dàn lạnh Multi Mitsubishi Heavy SRK60ZS-S 2.5Hp, Inverter, Gas R410A sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang sinh sống ở miền Bắc có nhu cầu lắp đặt ở căn phòng có diện tích từ 25-35m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!