Đẳng cấp tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU cho nhà có đảo bếp thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU không chỉ đẳng cấp với thiết bế Bar on Door mà sản phẩm còn có làm đá tự động, lấy nước ngoài tự động và nhiều tính năng hiện đại khác rất thích hợp cho phong cách nhà có đảo bếp thông minh.

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU do nước nào sản xuất?

Được thành lập từ năm 1924, Teka là một thương hiệu điện tử, điện lạnh, điện gia dụng của Đức. Sau gần 100 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu này đã trở thành thương hiệu toàn cầu và lan rộng ra khắp các nước đa quốc gia phát triển tiếp trong đó có Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Teka khá đa dạng do các nước Tây Ban nha, Mexico, Trung Quốc,… sản xuất là chủ yếu.

Tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU là một sản phẩm của thương hiệu Teka. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ do Trung Quốc sản xuất rồi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối.

2. Đẳng cấp tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU trong thiết kế

Đẳng cấp tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU trong thiết kế
Đẳng cấp tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU trong thiết kế

So với thị trường tủ lạnh nói chung thì thiết kế tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU khá thú vị: đẹp một cách thanh lịch với gam màu bạc thời thượng và đẳng cấp với phong cách Bar on Door. Theo đó, chỉ cần một chạm nhẹ, bạn có thể dễ dàng lấy được đồ uống từ bên trong tủ nhanh chóng mà không cần mở cửa. Thiết kế này không chỉ biến Teka RLF 74925 SS EU trở thành chiếc tủ lạnh hiện đại nhất mà còn rất phù hợp cho những nhà có thiết kế đảo bếp thông minh lựa chọn.

Tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU thuộc dòng tủ lạnh side by side 2 cánh mở rộng ra 2 bên từ giữa. Ngoài việc lấy nhanh đồ uống từ vị trí Bar on Door, bạn cũng có thể lấy nhanh ly nước mát từ bên vòi được trang bị bên ngoài cánh tủ mà không cần phải mở tủ lạnh ra. Thiết kế này không chỉ đem tới sự hiện đại cho chiếc tủ lạnh cao cấp nhập khẩu Teka mà còn giúp sản phẩm tiết kiệm được kha khá điện năng đấy.

Khi mở tủ lạnh Teka bạn sẽ thấy thiết kế bên trong khá rộng rãi, thoải mái với dung tích siêu to khổng lồ khoảng 574 lít thích hợp cho nhu cầu thoải mái của gia đình 5-6 thành viên. Bên trong tủ được trang bị khá nhiều khay ngăn kệ và hộc kéo riêng biệt giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc bên trong một cách khoa học theo ý muốn.

Hệ thống đèn led chiếu sáng vào ban đem giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong tủ và nhanh chóng lấy được đúng thực phẩm mình cần mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

3. Các công nghệ nổi bật của tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU

Bên cạnh việc sở hữu một thiết kế đẹp, hiện đại và chuẩn Châu Âu thì model tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU này cũng được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến như:

– Làm lạnh nhanh không đóng tuyết No Frost Total cold

– Công nghệ không in dấu vân tay trên cửa tủ

– Công nghệ Eco tiết kiệm điện năng cho phép người dùng cài đặt mức nhiệt độ tối ưu nhất cho ngăn mát ở 6ºC và ngăn đông ở -18ºC.

– Công nghệ giữ ẩm rau củ quả tươi lâu FreshBox

4. Đẳng cấp tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU về tính năng

Đẳng cấp tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU cho nhà có đảo bếp thông minh
Đẳng cấp tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU cho nhà có đảo bếp thông minh

Không chỉ làm lạnh nhanh, chiếc tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU còn được trang bị nhiều tính năng thú vị khác như:

– Bảng điều khiển điện tử hiển thị cho phép tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đông và mát dễ dàng

– Có 2 ngăn kéo FreshBox để trữ rau củ quả riêng biệt

– Là tủ lạnh làm đá tự động cho phép lấy đá và nước mát từ bên ngoài cánh. Bên cạnh đó, tủ vẫn trang bị thêm 2 khay đá viên để người dùng có thể làm thêm đá khi cần.

– Có chế độ kỳ nghỉ Vacation

– Có đèn led chiếu sáng ban đêm

– Có chân điều chỉnh phía trướcgiúp thích ứng mọi không gian bếp các gia đình.

– Ngoài thông báo hiển thị, tủ cũng có chỉ báo bằng âm thanh

– Có khóa bảng điều khiển giúp hạn chế những nghịch ngợm của trẻ với tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU

Teka RLF 74925 SS EU - tủ lạnh hiện đại nhất 2022
Teka RLF 74925 SS EU – tủ lạnh hiện đại nhất 2022

5. Teka RLF 74925 SS EU – tủ lạnh hiện đại nhất 2022

Qua tất cả những thông tin cung cấp trên có thể thấy Teka RLF 74925 SS EU là một trong những chiếc tủ lạnh hiện đại nhất 2022 và rất xứng đáng để đầu tư lựa chọn cho gia đình trong năm nay. Do được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại cùng thiết kế đẳng cấp chuẩn Châu Âu nên giá tủ lạnh cao cấp Teka RLF 74925 SS EU khá đắt đỏ. Hiện giá tủ lạnh Teka RLF 74925 SS EU trên thị trường đang bán ra dao động trong khoảng từ 54 – 58 triệu vnd. So sánh giá tủ lạnh tại Websosanh.vn để luôn mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!