Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) đẳng cấp sang trọng, công nghệ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) vô cùng đẳng cấp khi sử hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với những gì có được thì thiết bị này chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng một không gian hiện đại, sang trọng kết hợp với nhiều tiện nghi vượt trội.

1. Thiết kế sản phẩm Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) đem đến không gian nội thất thời thượng cho nhà bạn với thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại. Phần cửa tủ có cấu tạo bằng chất liệu bề mặt kính đen cường lực, giúp tạo điểm nhấn cho tủ. Bên cạnh đó mặt cửa tủ còn được phủ 1 lớp gương sáng bóng vô cùng bắt mắt, có khả năng chống bám bụi và rất tiện lợi cho việc làm vệ sinh, giúp giữ vẻ đẹp cho tủ được bền lâu.

Hơn nữa, với chất liệu cửa tủ bằng gương pha lê cao cấp, tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) phù hợp với đa dạng thiết kế nội thất khác nhau, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp tủ cho nhiều không gian nội thất. Sản phẩm tủ lạnh này giúp làm nổi bật cho căn bếp nhà bạn thêm đẳng cấp hơn. Thêm vào đó, với thiết kế 6 cửa mở mọi người sẽ sử dụng thuận tiện hơn và giúp giảm tình trạng khí lạnh thất thoát ra ngoài.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) đẳng cấp sang trọng, công nghệ hiện đại
Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) đem đến không gian nội thất thời thượng (Ảnh: Hitachi).

Hitachi Inverter R-HW620RV(XK) sở hữu tổng dung tích sử dụng là 617 lít, thích hợp cho các nhà có đông thành viên (4 – 6 người) hoặc người đang kinh doanh quán ăn, đồ thực phẩm,…

  • Ngăn lạnh có dung tích 317 lít: Các khay kệ bên trong được làm bằng chất liệu kính cường lực với tác dụng chịu lực vô cùng tốt để bảo quản thực phẩm và tiện cho việc lau chùi.
  • Ngăn rau quả 118 lít: Áp dụng công nghệ Aero-care có khả năng duy trì độ tươi ngon và giữ trọn hàm lượng dưỡng chất tự nhiên của rau quả bởi chất xúc tác Platinum + cấu trúc đệm khí kín.
  • Ngăn chân không đông mềm duy trì ổn định ở nhiệt độ -1 độ C được thiết kế khép kín với áp suất 0.08 atm, tránh lượng oxy có bên trong ngăn chứa, vậy nên sẽ giúp duy trì được tình trạng tươi ngon và chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm. Hơn nữa, ngăn này còn giúp người nội trợ có thể chế biến ngay thịt cá, hải sản mà không phải đợi rã đông.
  • Ngăn đông có dung tích 182 lít: Ngăn này có thể làm đá tự động với ngăn chứa riêng biệt và còn được tích hợp thêm bộ lọc nước và tính năng tự vệ sinh, đem lại lượng đá tinh khiết cho người dùng.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Máy nén Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm và bền bỉ

Tủ lạnh Hitachi 617 lít R-HW620RV(XK) được trang bị công nghệ Inverter hiệu suất cao hỗ trợ tối ưu điện năng vượt trội và làm lạnh vô cùng hiệu quả. Cùng với đấy là cảm biến nhiệt Eco có khả năng nhận biết sự biến động nhiệt để duy trì nhiệt độ phù hợp cho từng ngăn. Vậy nên, khi có chiếc tủ lạnh Inverter này, thì mọi người sẽ không cần phải lo lắng chi phí tiền điện hàng tháng quá cao nữa.

2.2. Cảm biến duy trì ở mức 2 độ C

Công nghệ làm lạnh sử dụng cảm biến sẽ duy trì ổn định nhiệt độ lý tưởng ở 2 độ C, đem đến độ ẩm lý tưởng giúp cho thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon mà không cần dùng đến túi bảo vệ. Bên cạnh đó, tính năng này cũng giúp giảm biến đổi màu sắc, tránh tình trạng bị mất nước và giúp giữ trọn hương vị cũng như sự tươi ngon của thực phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) đẳng cấp sang trọng, công nghệ hiện đại
Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) sở hữu công nghệ hiện đại (Ảnh: Hitachi).

2.3. Màn hình điện tử thông minh đặt ngay trên cánh cửa

Để thay đổi nhiệt độ và các tính năng của tủ hiệu quả thì mọi người chỉ cần thao tác tùy chỉnh ngay trên mặt cánh cực kỳ đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng. Màn hình cảm ứng này được thiết kế theo kiểu chìm, đem đến sự liền mạch để nâng cao vẻ đẹp của tủ lạnh Inverter 617 lít Hitachi R-HW620RV(XK). Thêm vào đó, khả năng cảm biến nhanh cũng sẽ giúp mọi người điều chỉnh ngay chỉ với một cái chạm nhẹ.

2.4. Tự động làm đá

Để có đá dùng, mọi người chỉ cần thực hiện các thao tác vô cùng đơn giản và không phải mất quá nhiều thời gian giống như ở các tủ lạnh thông thường khác. Chỉ cần thêm nước vào khay bên trong ngăn mát là đá viên sẽ lập tức được hình thành để mọi người có đá ở mọi thời điểm khác nhau. Vậy nên sẽ không lo tình trạng nước đổ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh.

2.5. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Tấm cách nhiệt chân không VIP có tác dụng cách nhiệt vô cùng hiệu quả, giúp tối ưu điện năng hơn nhiều so các vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane. Tấm cách nhiệt này giúp ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào trong hay nhiệt từ bên trong bị thoát ra ngoài. Đặc biệt, tấm cách nhiệt này có độ dày khá mỏng nên sẽ hỗ trợ tăng thêm dung tích cho tủ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) đẳng cấp sang trọng, công nghệ hiện đại
Tấm cách nhiệt chân không VIP có tác dụng cách nhiệt vô cùng hiệu quả (Ảnh: Hitachi).

2.6. Công nghệ tái tạo băng Frost Recycling

Công nghệ tái tạo băng Frost Recycling được tích hợp trên tủ lạnh 617 lít Hitachi R-HW620RV(XK) giúp mang đến không khí lạnh nhờ vào lớp băng hình thành trong dàn bay hơi. Trong hệ thống làm mát bình thường, màn lạnh hình thành trên tủ chỉ đơn giản đó là tan chảy và sẽ được loại bỏ chỉ bằng việc tắt máy nén khí.

Với công nghệ tái dùng hơi lạnh của Hitachi R-HW620RV(XK), màn khí lạnh sẽ được tái sử dụng đầy đủ. Khí lạnh sẽ được tạo ra từ màn khí lạnh được dùng để tái chế bằng việc gửi nó qua ngăn rau củ quả của thiết bị, vậy nên hiệu quả làm lạnh vẫn bảo đảm được đầy đủ dù cho máy nén không hoạt động.

2.7. Delicious Freezing

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) được trang bị công nghệ cấp đông tươi ngon (Delicious Freezing) dùng khay nhôm lớn, cấp đông vô cùng nhanh, vượt qua được giai đoạn tạo tinh thể băng lớn. Bởi việc được cấp đông nhanh, sẽ giúp thực phẩm giữ trọn được kết cấu, hương vị và giá trị dưỡng chất ban đầu của các loại thực phẩm tươi sống và món ăn đã qua chế biến.

2.8. Triple Power

Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) được ứng dụng bộ lọc Triple Power có khả năng đánh bay các chất gây mùi cũng như tiêu diệt vi khuẩn để cho không khí bên trong tủ luôn được trong lành, thực phẩm sẽ không còn bị lẫn mùi và nâng cao hiệu quả làm lạnh.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) đẳng cấp sang trọng, công nghệ hiện đại
Các khay kệ bên trong được làm bằng chất liệu kính cường lực cực tốt (Ảnh: Hitachi).

Giá tham khảo của tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) trên thị trường hiện nay là 66.390.000 VNĐ.

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi Inverter 617 lít R-HW620RV(XK) là thiết bị vô cùng đẳng cấp mà mọi người nên tham khảo tìm hiểu. Tủ lạnh được ứng dụng nhiều tính năng tiên tiến kết hợp cùng thiết kế nổi trội sẽ đem đến sức hút mạnh mẽ cho nhà bếp, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU thuộc dòng PureShine của Hisense. Sản phẩm này mang đến không chỉ sự tiện nghi cho người dùng mà còn giúp không gian bếp bừng sáng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ, các dòng tủ lạnh ngày càng được cải tiến để mang lại hiệu suất cao hơn. Một trong những sản phẩm nổi bật trong số đó là tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA. Bài đánh giá này sẽ đi sâu vào các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để bạn có cái nhìn toàn diện nhé.
Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế. Với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gian lưu trữ rộng rãi, sản phẩm này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn mà còn nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn.