Đánh giá 1More Evo: Tai nghe chống ồn trong tai tốt nhất của 1More!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc flagship mới của thương hiệu này là 1More EVO và nó dựa trên cái gọi là driver kép hỗn hợp. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài đánh giá 1More EVO dưới đây.

Đánh giá thiết kế 1More Evo

1More dựa trên một thiết kế rất hấp dẫn và thanh lịch cho EVO, không quá độc quyền. Nó đi kèm với một hộp sạc kích thước trung bình và được làm bằng nhựa mờ chất lượng cao, ít nhất là nó trông giống như vậy! Nhìn sơ qua, hay đúng hơn là khi bạn chạm vào, có thể thấy rõ rằng hộp sạc được làm bằng kim loại, điều này cũng làm cho nó rộng rãi hơn một chút.

Ngoài logo 1MORE ở trên cùng, không có gì đáng ngạc nhiên về biểu tượng này. Có thể mở nắp để tháo tai nghe và giữ cố định với sự trợ giúp của nam châm.

Hộp sạc được sạc qua USB C hoặc không dây! Bạn cũng có thể đặt hộp sạc trên đế sạc không dây và nó sẽ sạc. Theo nhà sản xuất, hộp sạc có thể sạc đầy tai nghe 2,5 lần.

Tai nghe có tuổi thọ lên đến 8 giờ chỉ với một lần sạc. Mặc dù trong thực tế, nó hết hạn sau hơn 5 giờ.

Bản thân EVO rất hấp dẫn và được thiết kế trang nhã. Tai nghe được làm từ nhựa mờ cổ điển, nhưng chúng có một lớp phủ bóng cao ở mặt sau. Nó được bao quanh bởi một khung bạc, gần như làm cho nó trông giống như sứ.

Như thường lệ, bề mặt tai nghe cảm ứng. Ở dạng cơ bản, 1MORE sử dụng thiết kế nút tai thông thường. Chúng chỉ lớn hơn một chút. Chúng tôi sẽ không gọi những chiếc tai nghe này là lớn, nhưng chúng cũng không phải là loại nhỏ nhất mà bạn có thể mua.

Cảm giác đeo

Một trong những điểm cộng lớn của chiếc tai nghe Bluetooth khử tiếng ồn tốt nhất này là sự thoải mái khi đeo. Đây là những chiếc tai nghe nhét tai thoải mái nhất mà chúng tôi đã có trong một thời gian dài! Thoạt nhìn, sự phù hợp này không có vẻ gì là lạ, nhưng EVO lại rất phù hợp với đôi tai của chúng tôi!

Những thứ này không ấn sâu vào tai hoặc khiến chúng ta cảm thấy khó chịu theo bất kỳ cách nào khác. Có lẽ việc cầm nắm chắc chắn hơn một chút sẽ phù hợp với các môn thể thao, nhưng sự thoải mái khi đeo là rất tốt cho việc sử dụng hàng ngày.

Chất lượng âm thanh

Chúng ta hãy đến với điểm quan trọng nhất, đó là âm thanh. Và phải nói rằng 1More Evo mang đến ấn tượng rất tốt.

Tuy nhiên, như thường lệ, 1More sử dụng một chữ ký âm có phần khác thường hơn. EVO rất trung lập, với sự gia tăng một chút ở mức cao thấp hơn và mức trung bình trên. Âm thanh trung tính là một điều tốt, nhưng với tai nghe Bluetooth khử tiếng ồn thì rất hiếm.

Nhưng chúng ta hãy xem xét âm thanh, bắt đầu với âm cao. Âm cao siêu rõ ràng, sắc nét và rực rỡ. Tuy nhiên, chúng cũng có xu hướng hơi sắc nét, nhưng nó đặc biệt đáng chú ý với các tiêu đề điện. Với nhạc pop, rock, metal, v.v., nó ít được chú ý hơn. Vì chúng ta thích độ cao sáng hơn một chút, nên nó thường ít làm phiền chúng ta hơn. Nhưng nếu bạn không phải là người thích những độ cao đặc biệt dốc, đây có thể là một rắc rối lớn cho bạn. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, mức cao là đúng.

Mids là tuyệt vời! Đây là những thứ đầy đủ, sạch sẽ, nhưng không quá hiện tại. 1More EVO không cho âm thanh cao hoặc chói tai, nhưng giọng nói vẫn có sức mạnh tuyệt vời và âm thanh tự nhiên như thật. Một lần nữa, chúng tôi nhận được sự gia tăng một chút ở dải trung trên, nhưng nó cũng cung cấp “nhận thức mở rộng” tăng lên. Bởi vì độ sắc nét này, âm trung sẽ cao hơn một chút so với chúng. Một lần nữa, đây không phải là một điều xấu, nhưng nó nhấn mạnh đặc điểm sắc nét hơn một chút của EVO.

Âm trầm của EVO rất trung tính. Vì vậy, chúng tôi có một âm trầm đẹp với độ sâu hoàn hảo. Tuy nhiên, điều này không được nâng lên hoặc khuếch đại về khối lượng của nó mà âm thanh tự nhiên. Bây giờ nó có thể được mô tả là không bình thường, vì hầu như tất cả các tai nghe Bluetooth đều có khả năng tăng cường âm trầm mạnh hơn hoặc ít hơn. Tuy nhiên, về chất lượng, âm trầm của 1More EVO thuộc hàng đẳng cấp thế giới. Âm nhạc phát ra chính xác những gì bạn cần và nếu bạn cần thêm một chút “cú đấm”, ứng dụng 1More có thể giúp bạn ở đây.

Mặc dù âm thanh trong 1More EVO có độ sắc nét hơn một chút so với các tai nghe có lẽ hoàn toàn trung tính, EVO vẫn tiến gần đến thứ mà chúng tôi gọi là tai nghe audiophile tốt nhất có kết nối Bluetooth. Đặc biệt là ở mức thấp và mức trung bình, các EVO siêu trung tính. Các âm cao có “đỉnh” cao hơn một chút, giúp cho các miếng đệm tai khử tiếng ồn thể hiện chi tiết tốt hơn.

Nó cũng rất đẹp về bản chất! Ví dụ, một bài hát hoàn toàn phù hợp cho loại tai nghe chống ồn tốt nhất này là “Don’t Go Yet” của Camila Cabello. Bài hát này ghi lại ký âm của 1More EVO! EVO hơi nhẹ và thoáng này đã được tái tạo hoàn hảo. Tuy nhiên, các bài hát như “Infinity” của Jaymes Young hoặc “In The Dark” của Purple Disco Machine cũng rất tuyệt vời cho EVO! Nếu bạn yêu thích nhạc rock hoặc metal hơn, chúng tôi có thể giới thiệu các loại tai nghe nhét tai này cho bạn. Ví dụ: “Oblivion” của Enemy Inside hoặc “The Rising” của Follow the Cipher, cũng rất hợp với tai nghe nhét tai và tiếng guitar nói chung phù hợp với EVO.

Nơi chúng tôi gặp khó khăn một chút là với âm thanh điện hoặc trống và âm trầm. Không phải tất cả các bài hát “Come Alive” của Pendulum đều nghe tệ, nhưng ở đây chúng tôi sẽ thích sự bùng nổ hơn ở dải trầm. Tất nhiên, bạn có thể trợ giúp với ứng dụng 1More, nhưng có tai nghe không dây khử tiếng ồn tốt hơn ở đó.

ANC, Điều chỉnh âm thanh, Ứng dụng

EVO có hỗ trợ ứng dụng. Bản thân ứng dụng 1More rất đơn giản, bạn có thể điều chỉnh âm thanh bằng SoundID và chuyển đổi giữa ANC, chế độ “truyền qua” và chế độ bình thường.

Tất nhiên, 1More EVO đi kèm với tính năng khử tiếng ồn chủ động. Nó cũng khá thành công! Đừng mong đợi phép màu, hiếm có tai nghe nào trong phạm vi này có thể mang lại điều gì đó như thế này, nhưng Evo là một trong những tai nghe chống ồn tốt nhất mà chúng tôi đã nghe cho đến nay. Tiếng ồn xung quanh được lọc sạch, đặc biệt là âm thanh ồn ào như động cơ, v.v. Nhưng không có tiếng ồn trắng khó chịu, v.v.

Chế độ “truyền qua”, trong đó tiếng ồn xung quanh được chủ động cho qua, cũng hoạt động bình thường. Tiếng ồn xung quanh không được tăng cường nhiều, vì vậy bạn không thể sử dụng EVO làm thiết bị trợ thính, nhưng chế độ này vẫn cho cảm giác rất tự nhiên.

Điều chỉnh âm thanh là thú vị. 1More EVO KHÔNG CÓ EQ! Thay vào đó, bạn có SoundID.

Đây là một loại kiểm tra thính giác AB. Một bài hát được phát cho bạn và bạn phải quyết định nhiều lần xem mình thích ký âm nào hơn, A hay B. Ứng dụng sẽ điều chỉnh âm trầm, âm bổng, v.v. cho phù hợp.

Lời kết

1More EVO là sản phẩm tai nghe chống ồn tốt nhất dành cho người dùng bình dân mà 1More đã đưa ra thị trường. Theo quan điểm của chúng tôi, chúng cung cấp các tính năng tuyệt vời. Chúng tôi có siêu thoải mái khi mặc, ANC tốt và âm thanh rất thú vị!

Hãy cũng bắt đầu với âm thanh. 1More EVO có chất âm khá trung tính, hơi nghiêng về phía đầu trên và có lẽ là một số sắc nét. Ví dụ sau là một cái gì đó không làm phiền chúng tôi. Ngược lại, EVO cho âm thanh sạch sẽ, độ phân giải cao và thoáng mát mà không làm quá tay theo bất kỳ hướng nào.

Điều đó làm cho EVO đặc biệt phù hợp với nhạc pop, rock, metal và nhạc cổ điển. Đặc biệt, guitar và giọng hát rất tốt cho họ. Âm trầm của tai nghe tốt, nhưng không được nâng cao. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn cũng có thể tăng âm trầm lên một chút thông qua ứng dụng 1More. Nếu muốn, EVO cũng có thể là một máy bay đánh bom âm trầm.

Sau khi điều chỉnh “SoundID”, EVO cũng có nhiều âm trầm hơn, vì chúng tôi thích nó hơn. Mặc thoải mái quá! Mặc dù EVO không phải là tai nghe thể thao, nhưng chúng ngồi tốt và nhẹ trong tai. Lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày, xe buýt, xe lửa, v.v. Chúng tôi sẽ cho điểm đầy đủ ở đây.

Chế độ ANC và “Đi qua” cũng tốt. Bạn không nên mong đợi phép màu từ ANC, nhưng nếu bạn nhìn vào giá của chiếc tai nghe Bluetooth này, thì nó thuộc loại cao. Ngoài ra còn có các điểm cộng cho ứng dụng và điều chỉnh âm thanh.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe chống ồn tốt nhất trong tai không theo xu hướng ngày càng có nhiều âm trầm và âm thanh cực mạnh hơn, thì 1More EVO có thể phù hợp với bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe true wireless 1More Stylish E1026BT

Đánh giá tai nghe true wireless 1More Stylish E1026BT

Những sản phẩm tai nghe true wireless chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn của mình đối với cả những người dùng lẫn những nhà phát triển. Và mới đây 1More đã tung ra sản phẩm true wireless mới nhất của mình mang tên 1More Stylish E1026BT.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!