Đánh giá bàn là hơi nước lock&lock có tốt không? 7 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhiều chị em nội trợ đang rất băn khoăn khi không biết bàn là hơi nước Lock&Lock có tốt không hoặc sản phẩm có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của websosanh.vn để tìm được câu trả lời chính xác, rõ ràng và cụ thể nhất nhé!

1. Đánh giá bàn là hơi nước Lock&Lock có tốt không?

Trước tiên, để đánh giá về bàn là hơi nước Lock&Lock thì mọi người phải tìm hiểu về những thông tin liên quan đến sản phẩm này. Cụ thể như sau:

1.1. Bàn là hơi nước Lock&Lock của nước nào sản xuất?

Bàn là hơi nước Lock&Lock là sản phẩm của công ty Lock&Lock, có trụ sở đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu số 1 thế giới với nhiều dòng sản phẩm, rất đa dạng và phong phú như hộp đựng kín hơi bằng nhựa đến các sản phẩm bằng vật liệu cao cấp thủy tinh, thép không gỉ… Hiện nay, tập đoàn này đã luôn để lại dấu ấn tốt trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng khi luôn sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường và đặt yếu tố sức khỏe của con người lên hàng đầu.

Bàn là hơi nước Lock&Lock
Bàn là hơi nước Lock&Lock

1.2 Thiết kế, kiểu dáng

Đa số các sản phẩm của dòng bàn là hơi nước Lock&Lock thiết kế khá sang trọng và đẹp mắt. Đặc biệt là có thể sắp xếp gọn gàng để giúp tiết kiệm không gian căn nhà của bạn một cách tối ưu nhất.

1.3. Các dòng sản phẩm

Tập đoàn gia dụng nổi tiếng Lock&Lock đã sản xuất ra rất nhiều sản phẩm thiết bị điện gia dụng uy tín, chất lượng trong đó bàn là hơi nước, có mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như lựa chọn của người tiêu dùng. Có thể kể đến một số thiết bị như bàn là hơi nước Lock&Lock ENI211, bàn là hơi nước Lock&Lock ENI141 (màu xanh dương), bàn là hơi nước Lock&Lock ENI331 (màu đỏ)….

1.4. Các tính năng

Đây chính là một trong những yếu tố để đánh giá xem bàn là hơi nước Lock&Lock có tốt không? Tùy theo từng sản phẩm có công suất hoạt động mạnh mẽ khác nhau thì sẽ có những tính năng tương ứng. Tuy nhiên, nhìn chung là những trợ thủ đắc lực này đều hỗ trợ và giúp cho việc là ủi quần áo cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả cũng như luôn đảm bảo tuyệt đối sự bền đẹp cho quần áo…

1.5. Cách sử dụng

  • Đầu tiên, phải đổ nước vào ngăn chứa nước và đậy nắp vào cẩn thận. Đặt bàn là trên bề mặt phẳng, tùy ý điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp rồi treo quần hoặc áo cần là lên đó.
  • Cắm phích vào nguồn điện, bật nút On để khởi động, chờ cho máy nóng khoảng 45 giây.
  • Nên đeo găng tay để đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng ấn đầu bàn là lên quần áo rồi từ từ di chuyển lên xuống đều đặn để phẳng phiu mọi góc.

1.6. Chất lượng bảo hành

Trung bình mọi sản phẩm sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm, tức là 12 tháng. Vì thế, trong khoảng thời gian đầu khi mua về và trong quá trình sử dụng, gặp sự cố hỏng hóc gì thì có thể mang đến địa chỉ mình đã mua để được sửa chữa miễn phí.

1.7. Mức giá

Hiện nay, trên thị trường, bàn là hơi nước Lock&Lock thường có giá từ 900.000 đồng – 2.390.000 đồng. Vì thế, trước khi mua, bạn nên cân nhắc chi phí thật kỹ để mua bàn là, bàn ủi hơi nước chính hãng, sở hữu ưu điểm vượt trội và phù hợp với gia đình mình.

Bàn là hơi nước đứng Lock&Lock
Bàn là hơi nước đứng Lock&Lock

2. Top 3 bàn là hơi nước Lock&Lock tốt

Dưới đây sẽ là gợi ý về top 3 bàn là hơi nước Lock&Lock tốt, mọi người có thể tham khảo thêm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

2.1 Bàn ủi hơi nước cầm tay Lock&Lock ENI241 1000W

Đây là loại thiết bị gia dụng có nguồn gốc, xuất xứ từ Trung Quốc, bàn ủi hơi nước cầm tay Lock&Lock ENI 241 1000W được thiết kế từ chất liệu nhựa ABS, PC cao cấp và có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, hiện đại cầm tay dễ dàng nên cực kỳ thuận tiện trong những chuyến xa nhà. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là công tắc bật mở tích hợp, phục vụ cho các thao tác ủi quần áo dễ dàng. Ngoài ra, nhờ có công suất 1000W có thể cung cấp nhiệt độ nhanh chóng, cần thiết nên chiếc bàn ủi này có thể là được rất nhiều chất liệu khó như sợi hóa học, cotton…

Bàn là Lock&Lock ENI241 1000W
Bàn là Lock&Lock ENI241 1000W

2.2 Bàn ủi hơi nước dạng đứng Lock&Lock ENI211

Chỉ cần bỏ ra một số tiền là 1.090.000 đồng là bạn sẽ có cơ hội được sở hữu bàn là hơi nước dạng đứng Lock&Lock ENI211 với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao cũng như có thể sắp xếp gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu nhất. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, lên tới 1580W, chắc chắn chiếc bàn ủi này sẽ được coi là “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ cho việc là quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

Bàn ủi Lock&Lock ENI211
Bàn ủi Lock&Lock ENI211

2.3 Bàn ủi hơi nước Lock&Lock ENI331RED (2200W) – Đỏ

Cũng giống như bàn là hơi nước Lock&Lock ENI211 thì đây là một trong những sản phẩm cực kỳ phổ biến, quen thuộc và đang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích cũng như lựa chọn để sử dụng. Loại thiết bị này không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà nó còn có ưu điểm rất vượt trội đó là cấu tạo rất đặc biệt, khi được phủ lớp ceramic đảm bảo không làm hỏng sợi vải mà còn giúp làm tăng độ bền đẹp cho quần áo. Đặc biệt, với công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, lên tới 2200W hứa hẹn sẽ là ủi thẳng được những bộ trang phục, quần áo được làm từ chất liệu dày nhất…

Bàn là Lock&Lock ENI331RED
Bàn là Lock&Lock ENI331RED

Hy vọng với bài viết đánh giá về sản phẩm bàn là hơi nước Lock&Lock có tốt không như trên thì mọi người sẽ có thêm được nhiều kiến thức mới mẻ, để từ đó sắm sản phẩm bàn là hơi nước đa năng, công suất mạnh mẽ phù hợp nhất với gia đình của mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!