Có nên mua bàn ủi hơi nước?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn ủi hơi nước có thực sự đem lại tiện lợi cho người sử dụng khi sở hữu những tính năng phục vụ cho việc là ủi tốt hơn bàn là thông thường ?

Bàn ủi hơi nước được trang bị tính năng vượt trội hơn hẳn so với bàn ủi thông thường, tuy nhiên thì mức giá cao hơn cùng với các tiện ích nhiều hơn trên bàn ủi hơi nước liệu có thực sự giúp ích cho người dùng ?

có nên mua bàn ủi hơi nước

Dưới đây là những lí do người dùng có thể tham khảo trước khi quyết định có  nên chọn lựa bàn là hơi nước thay thế cho loại bàn là , bàn ủi thông thường:

Bàn là hơi nước ủi quần áo nhanh hơn

Bàn ủi hơi nước sử dụng sức nóng của hơi nước bên cạnh sức nóng của mặt bàn là nhờ vậy mà các loại quần áo có độ dày sợi vải lớn hoặc các loại quần áo dễ nhăn nhưng nhạy cảm với nhiệt độ cao sẽ được làm phẳng một cách nhanh chóng và an toàn hơn.

Bàn ủi hơi nước bảo vệ vải vóc

Hơi nước nóng phun ra làm ẩm mặt vải, tạo điều kiện cho mặt bàn là làm phẳng sợi vải rất nhanh mà không cần phải di bàn là nhiều lần đồng thời chỉ cần dùng một lượng nhiệt thấp vừa tiết kiệm điện năng đồng thời có thể xử lý vải vóc đắt tiền và dễ hư như vải satin, vải lụa, các loại vải mỏng manh không dùng được bàn ủi thông thường cũng sẽ dễ dàng bảo quản với bàn là hơi nước.

Bàn ủi hơi nước ủi thẳng đứng tiện dụng

Nếu không có điều kiện dùng bàn ủi hơi nước cầm tay, nhiều loại bàn ủi hơi nước có thiết kế chức năng ủi hơi nước thẳng đứng tiện lợi giúp cho người dùng dễ dàng là phẳng quần áo treo trên mắc áo mà không cần nhiều công đoạn như trải cầu ủi hay điều chỉnh những chi tiết khó là lượt như vùng tay áo hay phần eo.

có nên mua bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước có độ an toàn cao

Nhiều dòng bàn ủi hơi nước thường trang bị tính năng tự ngắt an toàn khi bàn ủi đứng yên sau vài phút, hoặc không di chuyển khi đang ủi (do người dùng quên) nhờ đó bạn sẽ thêm an tâm không lo bị cháy quần áo.

ưu điểm bàn ủi hơi nước
Có nên mua bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước tiết kiệm điện

Tuy công suất bàn ủi hơi nước cao hơn nhiều so với bàn ủi khô (cao hơn khoảng 400 – 1600 W) do tốn điện năng để đun nóng nước thành hơi nhưng bàn ủi hơi nước giúp ủi đồ nhanh hơn gấp 2 thậm chí là gấp 3 so với khi sử dụng bàn ủi khô, nhờ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên đây là những ưu điểm của bàn ủi hơi nước so với bàn ủi thông thường, người dùng nhất định cần đưa ra lựa chọn phù hợp

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!