Đánh giá bánh trung thu Highlands Coffee 2021 có gì đặc biệt? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết Trung Thu sắp đến Highlands Coffee mong muốn được sẻ chia tinh túy Đất Việt đến mọi nhà qua bộ sưu tập bánh Trung Thu 2021. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ngay xem bánh Trung Thu Highlands Coffee 2021 có gì đặc biệt và mua ở đâu nhé!

1. Bánh trung thu Highlands Coffee 2021 có gì đặc biệt? 

Một mùa Tết Đoàn Viên nữa lại đến, đây là thời điểm tốt nhất để gia đình từ lớn tới nhỏ sum họp. Thật đẹp và hạnh phúc biết mấy khi cả gia đình cùng nhau ngồi uống trà, ăn bánh trung thu đậm đà hương vị truyền thống. Bánh trung thu Highlands Coffee 2021 muốn gửi thông điệp “Sẻ chia tinh túy Đất Việt” đến với mọi người qua bộ ba bánh trung thu truyền thống mới nhất.

Bộ bánh trung thu jambon gà quay trứng muối mang đến cho thực khách một hương vị đậm đà thơm ngon từ jambon gà quay hoà quyện với vị trứng muối béo mặn. Khi thưởng thức sẽ mang lại một hương vị truyền thống đúng nghĩa. Đến cả những đứa con xa nhà khi nghe mùi vị này, cũng sẽ nhanh chóng quay về để sum vầy cùng gia đình yêu thương.

Bộ bánh trung thu Highland đậu xanh trứng muối tưởng chừng chỉ đơn giản là hương vị truyền thống tẻ nhạt nhưng bạn lại chưa bao giờ lỗi mốt. Bởi vì sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo đậu xanh ngọt thanh và trứng muối béo mặn, khiến cho buổi tiệc đoàn viên của gia đình bạn trở nên ấm áp và tràn đầy sự yêu thương.

Bộ bánh trung thu Highland hạt sen trứng muối, nghe cái tên thôi cũng đã thấy sự tinh tế và thanh cao rồi. Hạt sen kết hợp với trứng muối tưởng chừng như không hợp nhưng mà hợp không tưởng. Khi thưởng thức bộ bánh trung thu này bạn sẽ cảm nhận được vị hạt sen ngọt thanh tinh tế cùng mùi vani thơm lừng và trứng muối béo mặn, chúng hoà quyện như một bản nhạc giao hưởng trong một chiếc bánh trung thu cổ điển. Đêm Tết trung thu sẽ hoàn hảo cả gia đình sum họp chia sẻ với nhau từ chiếc bánh và nhâm nhi tách trà ấm. 

Đúng như thông điệp “Sẻ chia tinh túy Đất việt”, Highlands Coffee còn cho ra mắt thêm bộ bánh trung thu phá cỗ trăng rằm. Bộ bánh đặc biệt này sẽ có cả ba vị của jambon gà quay trứng muối, đậu xanh trứng muối và hạt sen trứng muối. Bộ bánh trung thu Highlands đặc biệt này sẽ giúp gia đình bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị mùa trăng tròn.

Review tổng quan bánh Trung Thu Highland Coffee 2021 - Sẽ chia tinh túy Đất Việt
Bánh trung thu Highland Coffee 2021 tinh hoa thuần túy của Đất Việt

2. Quy cách đóng gói và giá bánh trung thu Highlands Coffee 2021

Các bộ bánh trung thu Highlands Coffee 2021 – Sẻ chia tinh túy Đất Việt được bao bọc bởi lớp vỏ hộp màu đỏ với hoạ tiết trung thu truyền thống của người Việt. Sang trọng với hoạ tiết mùa trăng tròn được ép kim vô cùng tỉ mỉ và công phu.

Trên vỏ hộp tái hiện cảnh Tết trung thu truyền thống tươi đẹp nhưng không kém phần hiện đại.

– Giá bánh trung thu jambon gà quay trứng muối bán ra là 70.000 vnđ/ cái

– Giá bánh trung thu đậu xanh trứng muối bán ra là 70.000 vnđ/ cái

– Giá bánh trung thu hạt sen trứng muối cũng chỉ 70.000 vnđ/ cái

– Giá combo bánh trung thu phá cỗ trăng rằm bán ra là 249.000 vnđ/ combo 3 cái

Review tổng quan bánh Trung Thu Highland Coffee 2021 - Sẽ chia tinh túy Đất Việt
Bánh trung thu Highland Coffee 2021 jambon gà quay trứng muối

3. Mua bánh trung thu Highland Coffee 2021 ở đâu?

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp và tuân thủ theo chỉ thị 16 của Chính Phủ để đảm bảo an toàn cho mọi người nên các chuỗi cửa hàng Highland Coffee đều đã đóng cửa. Mọi người sẽ không mua bánh trung thu trực tiếp tại của hàng được. 

Chính vì thế mùa Tết trung thu năm nay Highland Coffee vẫn sẽ bán bánh trung thu nhưng sẽ chuyển qua kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử và hợp tác với các app giao hàng như Grab, Gojek, Nowship… Bạn có thể lên website chính hãng của Highlands Coffee, Shopee, Lazada hoặc Tiki,…để đặt mua bánh trung thu Highland nhé! 

 Review tổng quan bánh Trung Thu Highland Coffee 2021 - Sẽ chia tinh túy Đất Việt
Bánh trung thu Highland Coffee 2021 có thể đặt mua trên các trang mua sắm như: Tiki, shopee…

Hy vọng qua những đánh giá khách quan và những thông tin hữu ích mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm mua và lựa chọn được cho gia đình một sản phẩm bánh trung thu 2021 ưng ý nhất. Chúc cho mọi nhà có một cái Tết trung thu thật trọn vẹn và nhiều niềm vui!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!