Giá bánh trung thu Highlands và top 4 vị ngon nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Highlands là một trong những sản phẩm được bán 1 lần mỗi năm vào dịp tết Đoàn Viên. Do vị bánh khá đặc biệt nên rất được khách hàng ưu tiên chọn mua thưởng thức. Sau đây bảng giá bánh trung thu Highlands và top 4 vị ngon nhất 2023, mời bạn cùng tham khảo:

1. Giới thiệu về bánh trung thu Highlands

Highlands Coffee là chuỗi cửa hàng cafe, đồ uống nổi tiếng tại Việt Nam với giá thành vừa phải, đồ uống chất lượng được dân văn phòng và giới trẻ cực kỳ yêu thích. Trong vài năm trở lại đây, Highlands lấn sân sang thị trường bánh trung thu bán vào rằm tháng 8 hàng năm và được khách hàng ủng hộ cực kỳ nhiệt tình.

Bánh trung thu Highlands 2023
Hộp bánh trung thu của Highlands năm 2023 có đủ vị bánh trà cho trung thu đậm đà.

Bánh trung thu Highlands cũng được đầu tư cực kỳ chỉn chu về mặt hình thức lẫn chất lượng bánh bên trong. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thị hiếu và vị giác của người dùng. Mẫu bánh mang đặc trưng của thương hiệu Highlands hiện đại nhưng vẫn đọng lại được hương vị của bánh trung thu truyền thống quen thuộc.

Có thể vì lý do này mà dù giá thành không rẻ nhưng bánh trung thu của Highlands vẫn luôn thuộc top bánh bán chạy mỗi năm.

2. Giá bánh trung thu Highlands 2023

Năm 2023, các nhân bánh trung thu của Highlands cũng có sự thay đổi để đem lại sự mới lạ, chờ đợi cho khách hàng. Không quá đa dạng về nhân bánh như những thương hiệu chuyên bánh trung thu khác, nhưng Highlands lại cực kỳ đầu tư cho từng chất lượng sản phẩm.

2.1. Giá bánh trung thu Highlands bán lẻ

Đây là bảng giá bánh trung thu Highlands 2023 bán lẻ chính thức áp dụng trên toàn quốc bạn có thể tham khảo:

Nhân bánh Trọng lượng (Gram) Giá bán (VNĐ)
Jambon gà quay trứng muối 120 129.000
Đậu xanh trứng muối 120 119.000
Hạt sen trứng muối 120 119.000
Thập cẩm yến sào 120 129.000
Lava chà bông 120 119.000
Phindi Choco 120 119.000
Hạt sen lava tan chảy (vị mới) 120 99.000
Trà xanh đậu đỏ (vị mới) 120 99.000
Thập cẩm Sài Gòn (vị mới) 120 109.000

2.2. Giá bánh trung thu Highlands bán theo hộp

Ngoài giá bán lẻ còn có giá bánh trung thu Highlands bán theo hộp để thuận tiện mang đi làm quà tặng, quà biếu cho cấp trên, đối tác, bạn bè, người thân. Sau đây là mức giá bán theo hộp cập nhật mới nhất 2023.

Tên sản phẩm Bao gồm Giá bán (VNĐ)
Set bánh Phá Cỗ Trăng Rằm hộp 3 bánh: 1 bánh Jambon gà quay trứng muối + 1 bánh đậu xanh trứng muối + 1 bánh hạt sen trứng muối 249.000
Set bánh Phá Cỗ Trăng Rằm hộp 4 Bánh: 1 bánh Jambon gà quay trứng muối + 1 bánh đậu xanh trứng muối + 1 bánh thập cẩm yến sào + 1 bánh Phindi Choco 456.000
Hộp 4 bánh có 2 vị mới lava hạt sen và trà xanh đậu đỏ 3 bánh lava hạt sen + 1 bánh trà xanh đậu đỏ 469.000
2 bánh lava hạt sen + 2 bánh trà xanh đậu đỏ
1 bánh lava hạt sen + 3 bánh trà xanh đậu đỏ
4 bánh lava hạt sen
4 bánh trà xanh đậu đỏ
Hộp 4 bánh vị mới (mix vị lava hạt sen, trà xanh đậu đỏ và 1 bánh thập cẩm Sài Gòn) 1 bánh thập cẩm Sài Gòn + 3 bánh lava hạt sen 479.000
1 bánh thập cẩm Sài Gòn + 1 bánh lava hạt sen + 2 bánh trà xanh đậu đỏ
1 bánh thập cẩm Sài Gòn + 2 bánh lava hạt sen + 1 bánh trà xanh đậu đỏ
1 bánh thập cẩm Sài Gòn + 3 bánh trà xanh đậu đỏ
Hộp 4 bánh vị mới (mix vị lava hạt sen, trà xanh đậu đỏ và 2 bánh thập cẩm Sài Gòn) 2 bánh thập cẩm Sài Gòn + 1 bánh lava hạt sen + 1 bánh trà xanh đậu đỏ 489.000
2 bánh thập cẩm Sài Gòn + 2 bánh lava hạt sen
2 bánh thập cẩm Sài Gòn + 2 bánh trà xanh đậu đỏ
Hộp 4 bánh vị mới (mix vị lava hạt sen, trà xanh đậu đỏ và 3 bánh thập cẩm Sài Gòn) 3 bánh thập cẩm Sài Gòn + 1 bánh lava hạt sen 499.000
3 bánh thập cẩm Sài Gòn + 1 bánh trà xanh đậu đỏ
Hộp 4 bánh thập cẩm 4 bánh thập cẩm Sài Gòn 509.000

3. Top 4 vị bánh trung thu Highlands ngon nhất 2023

Nếu không đủ điều kiện để thưởng thức hết những vị bánh trung thu của Highlands thì các bạn có thể ưu tiên chọn thử những vị bánh được đánh giá là ngon nhất trong bộ sưu tập 2023 dưới đây.

3.1. Bánh trung thu Highlands Phindi Choco

Phindi Choco là một trong những vị quen thuộc của Highlands trong danh sách đồ uống. Và năm nay, Highlands có làm bánh trung thu loại nhân hiếm hoi này. Đây cũng là vị bánh được khách hàng đánh giá là đáng để thử nhất.

Bánh trung thu mang đặc trưng riêng biệt của Highland
Bánh trung thu Phindi Choco mang đặc trưng riêng biệt của Highlands

Nhân bánh được làm từ cafe nên mang vị đắng nhẹ, hòa cùng sự béo ngọt của socola nên mang đến sự lạ miệng đến khó tả. Vỏ bánh được chế biến theo công thức truyền thống nên sự kết hợp độc đáo giữa hiện đại và truyền thống này mang đến cho thực khách ấn tượng cực kỳ sâu sắc khi thưởng thức.

3.2. Bánh trung thu Highlands thập cẩm yến sào

Tiếp đến là mẫu bánh nướng Highlands thập cẩm yến sào được nhiều khách hàng yêu thích. Vỏ bánh thơm ngọt, độ dày vừa phải, nhân bánh được kết hợp bởi nhiều nguyên liệu cao cấp, trong đó có yến sào tự nhiên của Khánh Hòa.

Bánh trung thu nướng thực phẩm yến sào
Bánh trung thu nướng thực phẩm yến sào của Highlands.

Điều đặc biệt là các nguyên liệu làm nhân đều tươi ngon và được chế biến theo công thức đặc biệt nên giữ trọn được hương vị đặc trưng của từng loại. Điểm khác biệt này đã giúp cho Highlands ghi được dấu ấn cực tốt cho khách hàng trong mùa trăng năm nay.

3.3. Bánh trung thu Highlands lava chà bông

Mềm mại đến tan chảy, béo ngậy, sánh mịn của bơ và trứng muối tạo nên một món bánh trung thu gói gọn trong 2 chữ “hoàn hảo”. Highlands lava chà bông là mẫu bánh đặc biệt của năm 2023 được thực khách đánh giá cao bởi nó có phần khác biệt với những nhân bánh trung thu truyền thống xưa nay.

Bánh trung thu lava trứng chảy kết hợp với chà bông
Bánh trung thu lava trứng chảy kết hợp với chà bông của Highlands.

Bánh được kết hợp từ bơ béo, trứng muối và chà bông theo một công thức đặc biệt nên phân nhân không đông lại mà là nhân chảy. Khi cắt bánh, phần nhân bên trong sẽ chảy ra bên ngoài cực kỳ hấp dẫn và kích thích thị giác, có thêm những sợi chà bông thơm ngon. Chắc chắn đây sẽ là món bánh trung thu phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

3.4. Bánh trung thu Highlands gà quay jambon

Cuối cùng là mẫu bánh trung thu Highlands gà quay jambon. Đây cũng là mẫu bánh ngon và đáng thử nhất của mùa trăng 2023. Mẫu bánh mang hương vị bánh trung thu truyền thống đúng nghĩa.

Bánh nhân mặn được lựa chọn nhân gà quay và thịt jambon cao cấp được nhào nặn chế biến dưới công thức độc quyền của hãng. Mang đến hương vị thơm ngon để gia đình quây quần bên mâm cỗ trăng rằm.

Bánh trung thu nướng gà quay jambon
Bánh trung thu nướng gà quay jambon của Highlands Coffee.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về bánh trung thu Highlands, giá bánh và những vị bánh ngon nhất, đáng thử nhất của chuỗi cửa hàng cafe này. Nếu 4 vị quen thuộc trên chưa hấp dẫn được bạn thì hãy thử ngay 3 vị mới của Highlands Coffee là vị lava hạt sen, trà xanh đậu đỏ và thập cẩm Sài Gòn để tăng trải nghiệm nhé! Bạn có thể thưởng thức trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online để làm quà biếu. Chúc bạn có một tết Đoàn Viên an lành và hạnh phúc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!