Đánh giá bếp điện từ Bosch PID675N24E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Bosch PID675N24E 3 vòng đặt nồi có giá từ 13.800.000 đồng với chất liệu mặt bếp cao cấp sang trọng và bền bỉ cùng với nhiều tính năng tiện ích và an toàn vượt trội. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.

Thông số kỹ thuật bếp từ Bosch PID675N24E

Sản phẩm là hàng nhập khẩu Châu Âu.

Màu sắc: đen.

Hiệu điện thế: 220V.

Tần số: 50/60 Hz / 26A.

Dây cáp theo bếp: dài 1.5m không kèm đầu cắm.

3 vòng nấu phía bên trái : 2.2 kW – 2.6 kW – 3.3 kW .

Khi nấu chế độ siêu tốc 3.3 kW – 3.4 kW – 3.6 kW – 4.6 kW ( Ø210-Ø260- Ø320 mm )

Phía trên bên phải 1.4 kW .Chế độ nấu siêu tốc 1.8 kW ( Ø145 mm )

Phía dưới bên phải 1.8 kW .Chế độ nấu siêu tốc 2.5 kW ( Ø120-180 mm )

Tổng công suất 6.8 kW.

Kích thước (mm) Bếp (RxSxC ) : 606 x 527 x 56 (mm)

Mặt cắt (RxSxC ) : 560 x 490-500 x 50 (mm)

Tần số: 50/60 Hz / 26A.

Dây cáp theo bếp: dài 1.5m không kèm đầu cắm.

Mặt kính cao cấp nhập khẩu từ Đức

Mặt kính làm bằng gốm sứ Schott ceran độc quyền có độ bền cao , chịu được lực , nhiệt lên tới 1000 độ C , chống sốc và trầy xước , đảm bảo cho bề mặt bếp luôn sáng bóng , dễ vệ sinh. Nhờ đó mà chiếc bếp có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu năm và phù hợp để lắp đặt âm nhưng vẫn luôn đảm bảo giữ được vẻ đẹp sáng bóng, sang trọng cho căn bếp yêu quý của bạn.

d

Sở hữu vòng tròn đun lớn

Là một trong những bếp điện từ sở hữu vòng tròn lớn nhất phục vụ việc nấu nướng với diện tích tiếp xúc lớn dành cho việc chiên xào và nấu nướng khối lượng lớn thực phẩm vượt trội và thời gian nấu nướng nhanh chóng. Vòng nấu 2 vòng này có đường kính lên đến 30cm cho phép chọn vùng nấu có kích thước thích hợp cho các nồi tương ứng.

Khả năng nhận dạng đế nồi

Nhờ tính năng này mà bếp điện từ Bosch tiết kiệm năng lượng và thời gian đun nấu, tăng hiệu suất nấu nướng tới mức 90%, thực phẩm sẽ được làm chín từ đáy nồi lên, và sự tập trung trong khả năng nấu nướng giúp thức ăn mau chín hơn lại không gây hại nồi xoong.

Màn hình cảm ứng dễ điều khiển

Khác với màn hình cảm ứng của các bếp điện từ thông thường có thao tác sử dụng khá vất vả vì chất lượng cảm ứng không tốt, màn hình cảm ứng của bếp Bosch PID675N24E được thiết kế thông minh và rất nhạy ngay cả trong trường hợp tay ướt khi vừa rửa rau hay tay ra mồ hôi người dùng vẫn có thể điều khiển được bếp một cách dễ dàng. Đặc biệt nút điều chỉnh nhiệt độ chỉ cần thay đổi bằng một nút bấm nhờ thiết kế dải nhiệt độ trên bề mặt máy. Sự tiện lợi trong quá trình sử dụng góp phần đem lại niềm vui cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ.

Chức năng khóa điều khiển khi lau

“Tạm dừng” bảng điều khiển ở các cài đặt hiện tại để thuận tiện việc lau chùi nhanh bề mặt ( nếu bị trào đổ trên bề mặt bếp ) – nhờ đó người sử dụng không cần tắt bếp để lau chùi hoặc tránh được nguy cơ ngắt các cài đặt. Nhấn nút trả về trạng thái cảm ứng cho các nút điều khiển hoặc chỉ cần đợi sau 20 giây.

Các tính năng tiện ích khác

– Được coi là tiêu chuẩn trên tất cả các thiết bị điều khiển bằng cảm ứng, khóa an toàn trẻ em giúp ngăn ngừa trường hợp bếp vô tình kích hoạt.

– Tính năng tắt tự động an toàn ( Automatic safety shut off ) khi bếp không hoạt động sau 30 phút giúp đảm bảo độ an toàn cao trong trường hợp người dùng quên không tắt máy.

– Bộ hẹn giờ từ 01 – 99 phút với chỉ báo bằng âm thanh, tự động tắt vùng nấu ngay khi thời gian nấu đã hết giúp bà nội trợ rảnh tay hơn và không phải căn giờ đun nấu và không bị trường hợp quên làm cháy nồi xoong.

Bạn có thể vào đây để so sánh giá bếpBosch PID675N24E

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!