Đánh giá bếp hồng ngoại Kaff có tốt không chi tiết? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp hồng ngoại chất lượng, thời gian nấu nhanh, đa chức năng không phải là điều đơn giản. Nhiều bà nội trợ phân vân có nên chọn mua bếp hồng ngoại Kaff? Cùng Websosanh đánh giá chi tiết để có câu trả lời chính xác nhé!

1. Đánh giá bếp hồng ngoại Kaff có tốt không?

1.1. Xuất xứ bếp hồng ngoại Kaff của nước nào?

Kaff là thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng trên thế giới thuộc tập đoàn Kaff có trụ sở tại Ấn Độ và nhiều nhà máy sản xuất tại các nước như Đức, Trung Quốc, Malaysia, Ý… Các sản phẩm thương hiệu Kaff được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, chất lượng và độ bền cao. Trong đó có máy hút mùi, bếp hồng ngoại Kaff được yêu thích và lựa chọn nhiều tại thị trường Việt Nam.

Bếp hồng ngoại hãng Kaff thiết kế mặt kính sang trọng, phù hợp nhiều không gian bếpBếp hồng ngoại hãng Kaff thiết kế mặt kính sang trọng, phù hợp nhiều không gian bếp (Nguồn: kingshop.vn)

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Bếp hồng ngoại của Kaff có thiết kế sang trọng với mặt kính Crystal khả năng chịu nhiệt, chống xước tốt. Với khả năng chống chịu nhiệt độ lên tới 800 độ C, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Bếp hồng ngoại đơn Kaff phù hợp với các bữa tiệc ngoài trời, nấu lẩu cho gia đình ít người. Bếp hồng ngoại đôi phù hợp với gia đình nhiều thành viên

Cũng nhờ những tính năng vượt trội mà mặt bếp Crystal mang đến khiến giá thành của bếp cũng thường cao hơn so với các sản phẩm bếp hồng ngoại khác. Bên cạnh đó, bảng nút bấm ngay trên mặt thiết bị, màn hình Led giúp người dùng dễ sử dụng.

1.3. Chức năng của bếp hồng ngoại Kaff

Bếp hồng ngoại Kaff là loại bếp an toàn và hiện đại được nhiều người yêu thích với các chức năng vượt trội như: sở hữu chức năng nấu đa dạng, điều khiển cảm ứng, dễ dàng nướng trực tiếp trên bếp. Bếp đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ khả năng cảm ứng quá nhiệt, thông báo nhiệt dư khi nấu, tự động tắt bếp khi không có nồi trên bếp.

Khi khởi động bếp, chế độ an toàn ở nhiệt độ thấp nhất hiện lên giúp người dùng dễ điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn. Bên cạnh đó, nhờ trang bị tính năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động, tiết kiệm thời gian khi nấu nướng. Bếp phù hợp với tất cả các loại chất liệu nồi như nồi đất cho món ăn thơm ngon, hấp dẫn, nồi kim loại, nồi thủy tinh…

1.4. Công suất bếp hồng ngoại Kaff

Công suất bếp hồng ngoại hãng Kaff đa dạng, phù hợp nấu nhiều loại món ăn khác nhau từ luộc, nướng, xào, chiên đến đun sôi nước. Công suất bếp thay đổi với mức tối đa công suất bếp hồng ngoại đơn lên đến 2000W cho một bên bếp. Bếp giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cho chị em nội trợ.

1.5. Bếp hồng ngoại Kaff giá bao nhiêu?

Kaff là thương hiệu bếp cao cấp tiêu chuẩn châu Âu, là một sản phẩm bếp hồng ngoại được đánh giá cao của Nhật Bản, có mức giá dao động từ 2,5 – 10 triệu đồng. Mức giá hợp lý cho sản phẩm công nghệ cao, đây cũng là căn cứ để giúp bạn quyết định có nên mua bếp hồng ngoại Kaff cho gia đình.

Bếp hồng ngoại đôi Kaff sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dễ điều chỉnhBếp hồng ngoại đôi Kaff sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dễ điều chỉnh (Nguồn: shop.vnexpress.net)

2. Cách sử dụng bếp hồng ngoại Kaff đúng cách

Để bếp hồng ngoại thương hiệu Kaff đạt tuổi thọ tối đa, bạn nên chú ý sử dụng đúng cách. Đầu tiên, hãy đảm bảo nồi được đặt ở giữa mặt bếp nấu. Đảm bảo không mở bếp khi bếp trống.

Cắm điện và để ý tiếng chuông kêu, màn hình hiển thị và bắt đầu sử dụng bếp. Không chọn nồi quá nặng trên 4kg ảnh hưởng đến chất lượng bếp. Khi đã sẵn sàng nấu nhấn phím ON/OFF để bắt đầu, tắt bếp cũng bằng phím ON/OFF khi nấu xong. Khi nấu, bạn chọn chế độ ở phím MENU để chọn chức năng phù hợp, điều chỉnh công suất theo mong muốn.

Lưu ý không đụng vào bếp trong quá trình nấu, không vệ sinh khi bếp còn nóng. Sử dụng khăn mềm, ướt vệ sinh bếp để đảm bảo tuổi thọ cho bếp. Thường xuyên vệ sinh giúp bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ.

Chỉ bật bếp Kaff khi đặt nồi nấu ở bếpChỉ bật bếp Kaff khi đặt nồi nấu ở bếp (Nguồn: alobuy.vn)

Trên đây là một số thông tin đánh giá bếp hồng ngoại Kaff, hy vọng những thông tin này giúp bạn có thể căn cứ và lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình. Nhanh tay săn mua online bếp hồng ngoại bền chịu lực cao tại Websosanh là một gợi ý hàng đầu với nhiều khách hàng Việt, bởi chất lượng và uy tín được nhiều người trải nghiệm và tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm. Đồng thời, đừng bỏ lỡ cơ hội sắm các dòng bếp hiện đại, đa năng thoải mái trổ tài nấu vô vàn món ăn hấp dẫn, ngon tuyệt bên gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!