Đánh giá bếp nướng điện Sunhouse tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khắc phục những hạn chế của phương thức nướng than hay vỉ nướng ám khói nghi ngút và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, bếp nướng điện Sunhouse được các bà nội trợ tin dùng và ưa chuộng hiện nay. Bài viết sau đây sẽ đi sâu tổng hợp những đánh giá sản phẩm này có tốt không, gợi ý nên mua loại nào phù hợp.

1. Đánh giá bếp nướng điện Sunhouse có tốt không?

1.1. Xuất xứ thương hiệu bếp nướng điện của nước nào?

Bếp nướng điện Sunhouse được xem là sản phẩm điển hình về chất lượng và công suất sử dụng của thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thiết bị nhà bếp chất lượng cao. Là sự hợp tác đôi bên cùng có lợi bởi Tập đoàn Sunhouse Hàn Quốc và Công ty TNHH Phú Thắng, Sunhouse năm 2004 sáng lập nên Sunhouse Việt Nam. Tại đây, đội ngũ lãnh đạo, nhân viên cũng như công nhân đang từng bước nỗ lực ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Bếp nướng điện của Sunhouse thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng
Bếp nướng điện của Sunhouse thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng

1.2. Thiết kế

Gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng gần xa bởi thiết kế gọn gàng, sang trọng, trọng lượng nhẹ nhàng nên rất tiện ích trong không gian nhà bếp chật hẹp cũng như bảo quản sản phẩm kéo dài thời gian sử dụng dễ dàng hơn.

Chất liệu làm nên bếp nướng điện Sunhouse được tuyển chọn kỹ lưỡng, kiểm duyệt gắt gao và quyết định cuối cùng đó là mặt bếp bằng nhôm cao cấp, tráng men chống dính cao cấp nên vừa siêu bền, bắt mắt vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

1.3. Tính năng

Cũng như các loại vỉ nướng, bếp nướng phổ biến trên thị trường, bếp nướng điện Sunhouse chỉ có một tính năng duy nhất đó là nướng thực phẩm. Nhờ lớp kim loại mỏng cung cấp lượng nhiệt cần thiết làm chín thức ăn, nhất là nguyên liệu món ăn đã được tẩm ướp ngấm đều gia vị. Không những thế, dòng sản phẩm này còn được trang bị bộ điều chỉnh nhiệt linh động, không tạo ra khói bất tiện và đặc biệt tiết kiệm điện năng hiệu quả.

1.4. Công suất

Mặc dù có công suất nhỏ hơn loại bếp hồng ngoại nhưng bếp nướng điện của thương hiệu Sunhouse tiếng tăm khắp nơi có công suất dao động từ 1200 – 1800W, khá cao để phục vụ cho nhu cầu tiệc nướng đa dạng, hấp dẫn. Vì thế, thực phẩm chính rất nhanh, giòn ruộm.

1.5. Bếp nướng điện Sunhouse giá bao nhiêu?

Giá thành của bếp nướng điện của hãng Sunhouse Việt Nam được đánh giá là tương đối so với muôn vàn các loại sản phẩm cùng loại, khác nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu. Để sở hữu một sản phẩm chính hãng, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng dưới 1 triệu đồng. Bởi vậy, khi đã biết bếp nướng điện Sunhouse giá bao nhiêu rồi, hãy cân nhắc điều kiện tài chính của mình để “rinh” em nó về ngay phòng bếp nhà mình nào nhé.

Nướng xiên thịt rau củ thơm ngon và giàu dinh dưỡng
Nướng xiên thịt rau củ thơm ngon và giàu dinh dưỡng

2. Nên mua bếp nướng điện Sunhouse loại nào tốt?

2.1. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607

Ghi điểm bởi tốc độ nướng thực phẩm cực nhanh lại rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ, bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 sở hữu công suất 1500W mạnh mẽ giá 340.000 đồng thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô nội trợ. Mặt bếp loại này khá rộng, có thể điều chỉnh làm chín nhiều thức ăn cùng một lúc với bộ chỉnh nhiệt linh động, đa chế độ lựa chọn. Thêm vào đó, không sinh ra khói, dễ vệ sinh, bảo quản cũng chính là ưu thế khiến nhiều người tin tưởng dòng thiết bị hữu ích này.

2.2. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

Điểm mạnh đáng chú ý nhất của loại bếp này đó là bề mặt bếp được phủ lên một lớp chống dính đá hoa cương Whitford USA có tác dụng kháng khuẩn, diệt mùi và cực kỳ bền bỉ. Chỉ với 469.000 đồng, bạn có thể sắm ngay bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 2000W tích hợp 5 chế độ chỉnh nhiệt khác nhau, hoạt động bền bỉ và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Điều quan trọng nhất hiện tại đó chính là xác định được nhu cầu, sở thích của mình để đánh giá nên mua bếp nướng điện Sunhouse loại nào phù hợp nhất. Bên cạnh đó, hãy bỏ túi 15 cách chọn bếp nướng điện chất lượng tốt tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như cân nhắc điều kiện tài chính để có thể sử dụng lâu dài và hiệu quả hơn.

3. Cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse

Hầu như trên mỗi các sản phẩm, thiết bị điện máy đều có ghi sẵn rõ ràng, khoa học cẩm nang sử dụng đúng đắn để phát huy tối đa công năng cũng như nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Cũng như vậy, cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse được tiến hành với 4 bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn cho sức khỏe để món ăn hấp dẫn hơn, giàu dinh dưỡng hơn. Lưu ý sắp xếp thực phẩm dàn đều khắp bếp nướng để chín nhanh và đều miếng hơn.
  • Bước 2: Chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng món ăn, có thể sử dụng cọ hoặc muỗng phết dầu ăn lên để tránh bị cháy, thịt mềm.
  • Bước 3: Không sử dụng đồ vật sắc nhọn đảo thức ăn, gây bong tróc hay xước đi lớp chống dính bề mặt chảo.
  • Bước 4: Tuân thủ cách vệ sinh bếp nướng điện Sunhouse sau mỗi lần sử dụng.
Trang bị bộ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món
Trang bị bộ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món

4. Cách vệ sinh bếp nướng điện Sunhouse

Với lưu ý 5 cách vệ sinh bếp nướng điện sạch như mới thì bạn cần nhớ vệ sinh bếp nướng chỉ sau khi bếp đã nguội và đảm bảo đã cắt hết nguồn điện nếu không muốn bị điện giật hay bị bỏng. Sử dụng xà phòng chuyên dụng, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh, để ráo và lắp lại khi có nhu cầu dùng lần tới.

Tuy nhiên, bạn không nên để bếp tiếp xúc trực tiếp với các loại chất tẩy mạnh như chanh, dấm làm giảm thiểu tuổi thọ bếp. Không những vậy, đừng quên rửa sạch bếp sau mỗi lần nướng, không để vết bẩn bám quá lâu trên bề mặt, rất khó chùi rửa lại dễ cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển.

Bếp nướng Sunhouse là một giải pháp nướng tại gia không khói, không ám mùi thức ăn tiện ích đem lại bữa tiệc nướng thơm ngon, tiện lợi và gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè thêm khăng khít, bền chặt.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!