Đánh giá bếp từ đôi Genny GN-516R với giá 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Genny GN-516R tầm giá 15 triệu đồng có thiết kế cao cấp tương xứng với mức giá và có độ bền cao vì vậy đáng chọn mua.

1. Lí do bạn nên mua bếp từ là gì?

Trong ngành gia dụng hiện nay, bếp từ là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Tuy đều là bếp, đều là thiết bị giúp bạn nấu ăn hàng ngày nhưng bếp điện từ âm có những ưu điểm nổi bật hơn các dòng bếp khác như sau:

– Sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại với thiết kế lắp âm giúp tiết kiệm không gian sử dụng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

– Công suất hoạt động mạnh mẽ có thể nấu nhiều món ăn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

– Đảm bảo an toàn cho bạn trong khi nấu nướng khi giảm thiểu tối đa sự cố rò rỉ gas, cháy nổ hoặc cháy xém thức ăn.

Thức ăn sẽ ít bị cháy xém, quá lửa khi nấu bằng bếp từ
Thức ăn sẽ ít bị cháy xém, quá lửa khi nấu bằng bếp từ

Bếp từ dễ dàng lau chùi và vệ sinh vì mặt bếp được làm bằng chất liệu cao cấp chống va đập, chống bám dính thức ăn và chịu nhiệt tốt.

Bếp từ có nhiều dòng sản phẩm và được nhiều thương hiệu trong và ngoài nước sản xuất. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến cho bạn một mẫu bếp từ Đức chất lượng – Bếp từ đôi Genny GN-516R.

2. Bếp từ đôi Genny GN-516R và những điểm nổi bật

Đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức, bếp từ đôi Genny GN-516R không chỉ được trang bị nhiều chức năng tiện ích hỗ trợ công việc nấu nước mà nó còn sở hữu thiết kế bắt mắt giúp không gian bếp của bạn trở nên hiện đại hơn, khang trang hơn.

  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED, đèn báo tính năng cùng 9 mức công suất riêng biệt cho từng vùng nấu giúp bạn điều chỉnh chế độ nấu nướng cũng như các mức nhiệt một cách dễ dàng.
  • Mặt bếp được làm bằng kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt, cường lực và dễ dàng lau chùi vệ sinh.
Bếp từ Genny GN-516R sở hữu hai vùng nấu với bảng điều khiển riêng biệt
Bếp từ Genny GN-516R sở hữu hai vùng nấu với bảng điều khiển riêng biệt
  • Hai vùng nấu có công suất 2000W kết hợp chức năng nấu nhanh Booster có thể đẩy công suất lên đến 2200W cho phép bạn nấu được nhiều món ăn cùng một lúc và món ăn được nấu nhanh chóng hơn.
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ báo hiệu mức nhiệt còn sót lại trên mặt bếp sau khi nấu nướng để bạn không phải bị bỏng hoặc bị thương khi chạm vào mặt bếp còn nóng.
  • Đối với những món ăn cần nhiều thời gian chế biến như lagu, cà ri, những món ninh, hầm,… thì bạn không cần phải đứng canh nữa mà bạn có thể hẹn giờ nấu nhờ chức năng hẹn giờ hữu ích.
  • Ngoài ra, bếp từ âm 2 vùng nấu còn những chức năng hỗ trợ công việc bếp núc khác như chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, khóa bảng điều khiển, chế độ tự động tắt bếp khi không có nồi, chức năng chống trào thức ăn,…

3. Giá thành của bếp từ đôi Genny GN-516R

Có thiết kế lắp âm với hai vùng nấu nên bếp từ âm 2 vùng nấu Genny GN-516R sẽ có mức giá tham khảo từ 15 – 16 triệu đồng. Đây là một thiết bị nhà bếp thuộc phân khúc giá tầm trung và mức giá này được cập nhật vào tháng 06/2023. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng cao, bạn hãy mua bếp từ 2 vùng nấu Genny GN-516R ở những nhà phân phối hoặc những địa chỉ bán hàng uy tín nhé.

4. Cần lưu ý khi mua bếp từ đôi Genny GN-516R

4.1. Đối tượng sử dụng

Bếp từ Genny GN-516R là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình nhỏ có từ 2 đến 3 thành viên và có nhu cầu nấu ăn hàng ngày. Sản phẩm này còn phù hợp với những bạn tuy sống một mình nhưng có sở thích nấu ăn và thường xuyên nấu nhiều món ăn khác nhau.

4.2. Kích thước lắp đặt

Bếp từ lắp âm 2 vùng nấu Genny GN-516R có kích thước mặt bếp là 740 x 430mm và kích thước khoét đá là 690 x 390mm. Sản phẩm này có kích thước thông dụng nên nó có thể dễ dàng lắp đặt trong bất kỳ không gian nào từ những không gian bếp rộng rãi cho đến những không gian bếp nhỏ nhắn.

4.3. Những điểm hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, bếp từ đôi Genny GN-516R còn có những mặt hạn chế như bếp khá kén nồi, chỉ có thể sử dụng được những dụng cụ nấu ăn có phần đáy nhiễm từ và không sử dụng được những xoong, nồi, chảo làm bằng thủy tinh, đất hoặc gốm sứ. Ngoài ra, sản phẩm này sử dụng điện năng để hoạt động nên nếu xảy ra sự cố mất điện, quá trình nấu ăn của bạn có thể bị gián đoạn.

Bếp từ đôi Genny GN-516R chỉ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ
Bếp từ đôi Genny GN-516R chỉ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ

Nếu bếp từ có 2 vùng nấu chưa phải dòng bếp từ bạn mong muốn thì bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bếp có nhiều vùng nấu khác như bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IR S631, bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-TL67GA, bếp từ âm 4 vùng nấu Fagor 2VFT 400BS, bếp từ âm 4 vùng nấu Electrolux EHI845BB,…

Hi vọng bài viết của bếp từ đôi Genny GN-516R sẽ giúp ích cho người dùng khi chọn mua bếp từ cho căn bếp của gia đình mình giúp cho những bữa ăn của gia đình bạn luôn hấp dẫn, an toàn khi lắp đặt bếp nấu trong các căn hộ hiện đại. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng bếp từ đôi giá rẻ, bếp từ đôi cao cấp, bếp từ đôi chính hãng, giá cạnh tranh nhất tại các nơi bán uy tín từ Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Genny gn222t bạn nên biết

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Genny gn222t bạn nên biết

Bếp từ Genny gn222t là sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu có công suất mỗi vùng bếp khoảng 2000W - đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu nấu nướng cơ bản gia đình. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết bếp từ Genny gn222t qua bài viết này bạn nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!