Đánh giá bia iBiero tất tần tật từ A-Z: thương hiệu, giá cả, chất lượng, nồng độ, nơi bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người Việt uống bia Việt, nếu bạn thích trải nghiệm hương vị bia mới được nấu thủ công tại Việt Nam thì đừng bỏ qua bia iBiero nhé! Bài viết này Websosanh.vn sẽ đánh giá bia iBiero tất tần tật từ A-Z: thương hiệu, giá cả, chất lượng, nồng độ, nơi bán để bạn tham khảo:

1. Nguồn gốc xuất xứ của bia iBiero

Được thành lập từ năm 2016, iBiero craft beer còn được gọi là bia thủ công tại Việt Nam iBiero. Tên gọi iBiero xuất hiện từ nguồn cảm hứng trong quốc tế ngữ: “Biero” nghĩa là “Bia”. Kết hợp với chữ “i” trong tiếng Anh “Innovative” có nghĩa là sức sáng tạo không ngừng. Từ đó, bạn có thể hiểu iBiero là sự kết hợp tên gọi thương hiệu hoàn hảo: Vị bia của óc sáng tạo, khác biệt với tất cả các loại bia khác trên thị trường.

Theo đó, điểm đặc biệt của loại bia thủ công Việt Nam này là được ủ nấu các nguyên liệu nhập khẩu theo quy trình sản xuất bia truyền thống. Ngoài nguyên liệu chính là hoa bia và đại mạch, bia iBiero còn được bổ sung thêm các nguyên liệu là hoa quả, trái cây tạo nên nồng độ cồn và hương vị đa dạng cho sản phẩm. Đây là thành quả của những mẻ bia nhỏ (microbrew) được cất giữ cẩn thận trong các thùng chứa (barrel). Khi thưởng thức, bia tươi sẽ được bartender rót trực tiếp từ các vòi chiết. Quy trình làm bia thủ công được lên men, thanh trùng tự nhiên và không sử dụng chất bảo quản. Do đó bia thủ công Việt Nam iBiero có chất lượng đảm bảo và rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Đánh giá bia iBiero tất tần tật từ A-Z: thương hiệu, giá cả, chất lượng, nồng độ, nơi bán
Đánh giá bia iBiero tất tần tật từ A-Z: thương hiệu, giá cả, chất lượng, nồng độ, nơi bán

2. Đánh giá bia iBiero có ngon không? Nên mua không?

Để biết chất lượng thực tế của bia iBiero có ngon không? Nên mua không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 1 vài tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Đánh giá bia iBiero về thiết kế

Bia iBiero có thiết kế dạng chai thủy tinh màu nâu, hình như bầu rượu nhỏ, dung tích 225ml – 330ml được dán các nhãn: xanh, đỏ, vàng,… khác nhau để chỉ các hương vị và màu sắc bia đặc trưng khác nhau.

Sản phẩm iBiero craft beer được đóng theo quy cách thùng carton loại 6 chai, 9 chai, 12 chai và 20 chai có combo mix nhiều vị theo nhu cầu.

2.2 Có mấy loại bia iBiero?

Có mấy loại bia iBiero?
Có mấy loại bia iBiero?

Bia thủ công iBiero trên thị trường hiện nay khá đa dạng hương vị nhưng đây là các loại bia iBiero cơ bản bạn có thể tham khảo:

– Bia iBiero Apple Cider 4%

– Bia iBiero Brown Chocolate 5.5%

– Bia iBiero Special Pilsner 6%

– Bia iBiero Pilsner 5.2%

– Bia iBiero Red Ale 5.7%

– Bia iBiero Double IPA 6.5%

– Bia iBiero Triple IPA 10.3%

– Bia iBiero King IPA 8.2%

– Bia iBiero India Pale Lager 5%

– Craft Beer Flight

– Bia iBiero Hanoi IPA 5.5%

– Bia Passion Fruit Ale 4.5%

2.3 Bia iBiero bao nhiêu độ?

Nồng độ bia iBiero trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 4 – 10.3%. Trong đó, loại bia iBiero nồng độ cao nhất là bia iBiero Triple IPA 10.3% và loại bia nồng độ thấp nhất là bia iBiero Apple Cider 4%.

Với dải nồng độ này, bia thủ công Việt Nam iBiero phù hợp với đa dạng các đối tượng trên 18 tuổi cả nam và nữ.

3. Bia iBiero giá bao nhiêu?

Bia iBiero giá bao nhiêu?
Bia iBiero giá bao nhiêu?

Hiện giá bia iBiero trên thị trường đang dao động trong khoảng 40.000 vnd – 60.000 vnd/chai 330ml và 880.000 vnd/thùng 20 chai. Bên cạnh đó, tùy vào hương vị bạn lựa chọn và số hương vị mix trong combo mà giá thành mỗi combo 6 chai, 9 chai, 12 chai sẽ có mức giá thành khác nhau.

4. Nên mua bia thủ công iBiero không? Mua loại nào ngon?

Khác với các loại bia công nghiệp, bia thủ công iBiero Việt Nam có đặc trưng, sáng tạo riêng, đem đến những hương vị mới lạ cho người Việt thưởng thức bia Việt thủ công cỡ nhỏ. Ngon hay không còn tùy thuộc ở cảm nhận của riêng mỗi người uống nhưng theo đánh giá của những người tiêu dùng đã mua bia iBiero trải nghiệm thì các dòng bia IPA khiến nhiều nam giới ưng ý nhất, còn với nữ giới các loại bia nồng độ cồn thấp như bia táo, bia nâu chocolate, Passion Fruit Ale,… sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

5. Mua bia thủ công iBiero ở đâu?

Hiện bia iBiero đã được bán tại Hà Nội và thành phố HCM, bán lẻ tại một số siêu thị mini mart là đại lý phân phối và trên các trang thương mại điện tử nên bạn có thể dễ dàng thưởng thức và trải nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bia Corona Extra – Bia Mexico với nồng độ cồn thấp

Đánh giá bia Corona Extra – Bia Mexico với nồng độ cồn thấp

Bài đánh giá bia Corona Extra này mở ra cho bạn một loại bia với hương vị và hương thơm sảng khoái. Bia Corona Extra là một trong những loại bia được yêu thích hàng đầu tại Bắc Mỹ. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua một số đặc điểm của loại bia thơm ngon này nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!