Đánh giá bia Ruby về chất lượng, hương vị, nồng độ cồn và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hương vị bia Ruby Đức khá nhẹ nhàng, nồng ấm, hậu vị ngọt, không đắng như các loại bia khác trên thị trường, có hơi hướng như bia Tiger bạc - loại bia được các chị em rất yêu thích và ưa chuộng.

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Nguồn gốc xuất xứ bia Ruby

Bia Ruby có tên gọi đầy đủ là bia Red Ruby nên còn được gọi với cái tên bia Ruby đỏ. Đây là một sản phẩm bia của tập đoàn Masan được ra mắt thị trường Việt vào quý 2 năm 2020 sau cú ngã bia Sư Tử Trắng. Nhiều người thắc mắc bia Ruby của Đức hay của Việt Nam thì câu trả lời là: Nguồn gốc bia Ruby của Việt Nam sản xuất áp dụng công nghệ Đức và nguyên liệu nhập Đức.

2. Đánh giá bia Ruby đỏ về chất lượng, nồng độ cồn, màu sắc và hương vị

Vậy bia Ruby đỏ uống có ngon không? Nồng độ cồn bao nhiêu? Màu sắc và hương vị bia như thế nào? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

2.1. Đánh giá bia Ruby đỏ về thiết kế

Ruby là tên của một loại đá quý. Ruby đỏ lại càng quý hiếm hơn. Màu đỏ rất rực rỡ luôn tượng trưng cho sự may mắn, thành công, hạnh phúc cho năm mới. Vì thế khi đặt tên Red Ruby cho sản phẩm bia của mình hẳn ông lớn Masan đã phải dốc nhiều tâm sức.

Đánh giá bia Ruby về chất lượng, nồng độ cồn, màu sắc và hương vị
Bia Ruby đỏ rất nổi bật về thiết kế

Thiết kế bên ngoài lon bia Ruby nổi bật với sắc đỏ chủ đạo. Phía trên có một viên ruby màu đỏ, phía dưới là tên bia. Thông điệp bia Ruby đỏ này muốn gửi gắm là được kết tinh từ những tinh túy nhất từ trong hương vị tới công nghệ ủ bia nổi tiếng thế giới để đem đến thành phẩm cuối cho người dùng tiêu thụ.

Bia Ruby đỏ hiện được đóng gói theo quy cách thùng 24 lon bia dung tích 330ml/lon.

Tuy tên bia hay và đầy ý nghĩa nhưng nhiều người tiêu dùng lại cho rằng cái tên rất nữ tính và không hợp lắm với đấng mày râu. Có chăng nếu mang mệnh thổ thì chọn sắc bia Red Ruby cho phong thủy lại cảm thấy rất có hứng thú.

2.2. Nồng độ cồn của bia Ruby đỏ

Nếu bạn băn khoăn về nồng độ cồn của bia Ruby đỏ bao nhiêu thì câu trả lời là 4.3%. Đây là một mức độ cồn khá nhẹ nên nếu không đủ độ tinh tế hẳn bạn sẽ chưa cảm nhận được hết hương vị của loại bia Ruby Đức này. Cũng do bia nhẹ nên không chỉ phù hợp với nam giới mà bia Ruby còn phù hợp với nữ và những đối tượng trên 18 tuổi khác có nhu cầu uống bia.

2.3. Thành phần bia Red Ruby

Được làm từ các thành phần chính gồm: Nước, malt đại mạch, ngũ cốc, hoa houblon, bia Red Ruby ứng dụng công nghệ ủ bia bằng gỗ sồi của Đức để tạo ra một hương vị bia tuyệt hảo không thể tìm thấy ở bất kì một loại bia nào khác.

2.4. Màu sắc và hương vị của bia Red Ruby

Khi bật nắp lon bia Red Ruby và rót ra cốc bạn sẽ thấy sắc bia vàng óng, mùi khá thơm, rất nhiều bọt, lớp bọt dày, lâu tan.

Màu sắc và hương vị của bia Red Ruby
Màu sắc và hương vị của bia Ruby đỏ

Hương vị khá nhẹ nhàng, nồng ấm, hậu vị ngọt, không đắng như các loại bia khác trên thị trường, có hơi hướng như bia Tiger bạc – loại bia được các chị em rất yêu thích và ưa chuộng.

Sản phẩm bia Ruby đỏ uống ngon hơn khi uống lạnh và ăn kèm đồ nhậu.

2.5. Người tiêu dùng đánh giá chất lượng bia Red Ruby

Cũng gây ra tranh cãi như bia Tiger bạc với Tiger nâu một thời. Khi thưởng thức trải nghiệm hương vị bia Red Ruby này nhiều người dùng cũng có 2 hướng đánh giá khác nhau:

  • Phía ủng hộ bia Red Ruby thì đánh giá tích cực rằng bia ngon, bia ngọt có vị nhẹ nhàng, uống 10 lon mới thấy say say, nên mua vì giá rất mềm.
  • Phía ý kiến trái chiều thì đánh giá bia Red Ruby này uống nhạt quá, hương vị bình thường không có gì đặc biệt quá, chỉ được cái giá rẻ, uống nhiều tùy cơ địa có thể đau đầu. Nếu không ra trực tiếp các Winmart để mua mà đặt mua online thì giá ship cộng dồn tính ra cũng bằng các loại bia ngon khác. Vậy họ thà chọn bia khác như Sài Gòn, Hà Nội thấy uống đậm đà hơn.

3. Giá bia Ruby đỏ trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, bia Ruby đỏ giá bán ra trung bình khoảng 215.000 đồng/ thùng 24 lon 330ml. Giá bia Ruby 330ml bán ra khoảng 11.800 đồng/ lon và giá 1 lốc 6 lon bia Ruby 330ml bán ra trung bình khoảng 66.000 đồng/ lốc. So với thời điểm cùng kỳ, dù giá đã tăng thêm 25.000 đồng/ thùng 24 lon 330ml thì so với các loại bia thương hiệu nổi tiếng khác, đây vẫn là mức giá rẻ và vừa túi với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Giá bia Ruby đỏ trên thị trường hiện nay
Giá bia Ruby đỏ trên thị trường hiện nay

4. Nơi bán bia Ruby đỏ chính hãng, giá tốt

Nếu bạn cảm thấy loại bia Ruby đỏ này rất phù hợp với mình nhưng chưa biết mua bia Ruby đỏ ở đâu chính hãng, có giá tốt để trải nghiệm thì có thể tham khảo sản phẩm tại các hệ thống siêu thị của Winmart, Bách hóa xanh, hệ thống đại lý phân phối bia của hãng và các trang thương mại điện tử uy tín.

5. Lưu ý quan trọng cần nhớ khi sử dụng bia Red Ruby

  • Nên sử dụng có trách nhiệm, chỉ dùng khi trên 18 tuổi, không mang thai, đã uống thì không tham gia giao thông.
  • Chỉ bảo quản bia Ruby đỏ trong ngăn mát tủ lạnh không bỏ lên ngăn đá (có thể gây nổ tủ).
  • Nếu bảo quản bia Red Ruby trong điều kiện bình thường, cần để nơi khô ráo, thoáng mát không ẩm và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào làm ảnh hưởng tới chất lượng của bia.
  • Dù thuộc loại bia nhẹ uống lâu say nhưng không vì thế mà lạm dụng uống nhiều, bạn chỉ nên duy trì ngày 1 lon với nữ ngày tối đa 2 lon với nam.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!