Báo giá bia Ruby chính hãng, mới nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Ruby là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Masan nổi tiếng với độ cồn thấp, hương vị dịu nhẹ thanh tao. Giá bán sản phẩm Red Ruby beer chính hãng siêu ưu đãi được cập nhật tại Websosanh!

Bia Ruby là một trong những dòng sản phẩm mới được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam. Với giao diện ấn tượng cùng hương vị riêng biệt, dòng thức uống này đã gây dựng được một vị trí tương xứng trong lòng người dùng. Để biết được thông tin báo giá chính xác nhất của dòng sản phẩm này, mời bạn cùng Websosanh theo dõi bài viết ngay sau đây!

1. Giới thiệu đôi nét về bia Ruby 

Bia Ruby còn được gọi với cái tên thân thiết khác là Red Ruby beer. Sản phẩm này trực thuộc tập đoàn Masan được ra mắt vào năm 2020. Đây chính là một đứa con tinh thần của tập đoàn sau sản phẩm bia Sư Tử Trắng. 

1.1 Thương hiệu bia Ruby 

Bia Ruby
Red Ruby beer bắt nguồn cảm hứng từ viên đá quý tinh xảo và quý hiếm

Tên sản phẩm được bắt nguồn từ cảm hứng dòng đá quý Ruby đỏ nổi danh quý hiếm. Màu đỏ chủ đạo đặc trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Chỉ qua danh xưng của dòng thức uống này cũng đủ thấy sự chăm chút của nhà sản xuất như thế nào. Giao diện của Red Ruby beer khiến người nhìn vô cùng ấn tượng. Viên ruby đỏ lấp lánh được bố trí ở vị trí nổi bật. Ngay sau đó chính là tên thương hiệu với font chữ ấn tượng “đập” vào mắt người nhìn. Thức uống bên trong cũng không kém cạnh khi khiến người thưởng thức phải trầm trồ. 

1.2 Điểm nổi bật của dòng bia Ruby 

Nhắc đến bia Ruby chúng ta không thể không đề cập đến những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại:

  • Red Ruby beer được sản xuất theo công nghệ lên men bia từ Đức. Từ nguồn nguyên liệu đến các bước trong quy trình đều được kiểm duyệt gắt gao. Quá trình ủ bia bằng gỗ sồi khiến sản phẩm có hương vị tuyệt hảo. Sẽ rất khó tìm thấy một dòng bia nào có thể thay thế thức uống này. 
  • Sản phẩm này được đánh giá cao là một dòng bia thơm ngon, dễ uống. Hương thơm hoa bia thoang thoảng, hậu vị ấn tượng khiến người thưởng thức khó quên. 
  • Sắc bia vàng óng, lớp bọt dày mịn chứng tỏ đây là một thành quả tuyệt vời từ việc sản xuất bia theo công nghệ lên men chìm (Lager beer).
  • Nồng độ cồn 4.3% ở mức khá nhẹ. Dòng thức uống này được ví như để sinh ra dành cho phái đẹp. Từ giao diện, nồng độ cồn đến hương vị đều cần đến sự tinh tế và nhẹ nhàng. 
Bia Ruby
Điểm danh những ưu điểm nổi bật của dòng bia Red Ruby

1.3 Bia Ruby có nhận ý kiến trái chiều nào không?

Bên cạnh sự đón nhận đông đảo từ người tiêu dùng tại Việt Nam, chủ yếu là giới trẻ và phái đẹp. Red Ruby beer vấp phải sự không đồng tình từ một bộ phận cánh mày râu. Nhóm người tiêu dùng này đã quen tiêu thụ những loại bia với nồng độ cồn mạnh. Đó là các sản phẩm với hương vị lên men đậm đà và hậu vị nổi bật. Thế nhưng, chính những yếu tố đó đã giúp dòng thức uống này càng trở nên tỏa sáng. Bia Red Ruby được đánh giá sẽ là dòng thức uống dịu nhẹ phù hợp dùng cho người mới. 

2. Báo giá bia Ruby chính hãng mới nhất 2023

Bia Ruby
Tham khảo thông tin báo giá bia Red Ruby chính hãng mới nhất thị trường

Cập nhật giá bia Ruby chính hãng, mới nhất trên thị trường hiện nay như sau:

  • Bia lon Ruby dung tích 330ml với giá bán chỉ từ 8.500 đồng đến 11.000 đồng
  • Lốc 6 lon bia dung tích 330ml với giá bán chỉ từ 60.000 đồng. 
  • Thùng 24 lon bia Ruby 330ml với giá bán chỉ từ 195.000 đồng đến 219.000 đồng.

Giá bán sẽ có sự chênh lệch tuỳ thuộc vào từng nhà cung cấp. Đây là mức giá bán được cập nhật mới nhất tại website Websosanh.vn.

Bài viết trên vừa đề cập đến bạn thông tin báo giá bia Ruby mới nhất hiện nay. Nếu bạn là “tín đồ trung thành” với dòng bia này thì hãy truy cập ngay vào website Websosanh.vn. Chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!