Đánh giá bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVO SSP: Khả năng làm sạch nước rất cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vòi sen đi kèm bình nóng lạnh có tới 4 chế độ với tính năng chống khuẩn bằng ion Ag+ có khả năng làm sạch nước trong bình và đun nóng, chống ăn mòn, loại bỏ tạp chất tăng chất lượng nước, bảo vệ da, làm tăng tuổi thọ của bình chứa

Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn

Bình nóng lạnh Ferroli DIVOSSP được thiết kế hình hộp chữ nhật đứng rất nhỏ gọn, kích thước 360 x 240 x 75 mm, độ dày chỉ hơn 7 cm, khối lượng chỉ 2.76 kg, rất thuận tiện để treo trên trần hoặc tường phòng tắm, vừa an toàn lại giúp tiết kiệm diện tích cho những phòng tắm nhỏ hẹp, đồng thời dễ lắp đặt các đường ống nước khác phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước trong gia đình. Thân bình được mạ crom vừa bền lại vừa đẹp. Hệ thống điều khiển của bình hoàn toàn bằng cơ với các nút cơ dạng xoay ở phía trước bình.

Ngoài bình đựng nước nhỏ gọn, bình nóng lạnh Ferroli DIVOSSP còn có một số phụ kiện chất lượng cao đi kèm bao gồm: Thanh trượt mạ Crom, vòi sen đa chức năng, khay xà phòng tiện lợi, dây sen và vòng đệm đồng bộ. Thiết kế màu trắng sang trọng, rất phù hợp với nhiều không gian khác nhau, rất dễ kết hợp cùng nhiều màu gạch ốp tường và các loại thiết bị vệ sinh khác.

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSSP có màu trắng đơn giản

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSSP có màu trắng đơn giản

An toàn với các công nghệ hiện đại

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS trong bình nóng lạnh Ferroli DIVOSSP bao gồm nhiều công nghệ an toàn được tích hợp trong một sản phẩm. Bình được đảm bảo an toàn bằng 3 thiết bị: van an toàn chống áp suất trong bình vượt quá mức cho phép, hai thiết bị điều chỉnh nhiệt độ tự động tránh nhiệt độ vượt quá mức cho phép. Thiết bị chồng rò rỉ điện ELCB2 được ví như bức tường lửa an toàn thế hệ thứ hai chống lại các mối nguy hiểm từ điện, với chế độ phản ứng ngắt cả hai cực điện (dây pha và dây trung tính) khi phát hiện rò rỉ điện.

Ruột bình được xử lý chống ăn mòn, chịu được va chạm bằng quy trình tráng men “Blue silicon” sử dụng kỹ thuật ứng dụng tĩnh điện tiên tiến nhất. Công nghệ tiên tiến này giúp tiết kiệm năng lượng bằng việc giảm thiểu tối đa sự phân tán nhiệt và năng lượng qua lớp cách nhiệt của ruột bình sử dụng xốp polyurethane không chứa CFC có tỷ trọng cao, kèm thêm một lớp sơn polime có độ chống thất thoát nhiệt cao phủ bên ngoài, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt, ngăn ngừa nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng. Hệ thống dây điện bên trong máy với chất lượng cao đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Bình chứa từ vật liệu đặc biệt với dòng thủy lưu bao quanh bình, sử dụng kỹ thuật hàn tốt nhất để ngăn chặn rò rỉ điện và đem lại hiệu quả làm nóng nhanh.

Khả năng giữ nóng lâu

Bình nóng lạnh Ferroli DIVOSSP có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ferroli DIVOSSP với công suất cực cao 4500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng nước nóng, đảm bảo cung cấp lượng nước nóng tức thời và liên tục.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST có thể giảm thiểu tiêu thụ điện năng do bình nóng lạnh khởi động liên tục và đun không cần thiết (xảy ra đối với bộ điều nhiệt không chính xác).

Có khả năng tự làm sạch nước

Vòi sen đi kèm bình nóng lạnh có tới 4 chế độ với tính năng chống khuẩn bằng ion Ag+ có khả năng làm sạch nước trong bình và đun nóng, chống ăn mòn, loại bỏ tạp chất tăng chất lượng nước, bảo vệ da, làm tăng tuổi thọ của bình chứa, vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, lại vừa tiết kiệm năng lượng để làm nóng nước.

Dễ sử dụng

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSSP

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSSP

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSSP có các nút điều chỉnh dạng cơ nhấn và xoay rất tiện dụng được gắn ở phía trước bình. Bình cũng được trang bị máy bơm tăng áp siêu âm giúp lượng nước chảy vào bình đều và liên tục. Ngoài ra, máy còn có van điều chỉnh lưu lượng nước giúp người dùng tùy chỉnh lượng nước theo nhu cầu vô cùng đơn giản.

Tốc độ đun nóng nhanh

Công nghệ đun nóng bằng thanh đồng giúp cho tốc độ đun nước nhanh, bên cạnh đó, lượng nước đun cũng không quá nhiều, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng.

Lưu ý khi lắp đặt bình

Bình nóng lạnh Ferroli DIVOSSP nên được lắp trong phòng tắm ở vị trí cao, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước. Bạn cũng nên sử dụng cầu dao điện riêng cho sản phẩm để tránh quá tải mạng lưới điện gây hao tổn tuổi thọ bình.

Giá cả khá hợp lý

Tuy được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại nhưng giá thành của mỗi sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli DIVOSSP lại khá hợp lý, dao động trong khoảng từ 1.980.000 đến 2.265.000 đồng cho một sản phẩm (tùy thuộc vào chính sách giá của từng nơi bán) và có khá nhiều nơi bán. Mức giá này khá hợp lý cho một sản phẩm bình nóng lạnh với những tính năng hiện đại như trên. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2-4 thành viên. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!