Đánh giá Bose S1 Pro: 5 lý do để ai cũng sẽ yêu em nó!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa sử dụng cho các nhu cầu karaoke, chơi nhạc với kiểu dáng đẹp, chất thì không thể bỏ qua mẫu loa Bose S1 Pro dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay 5 lý do khiến mẫu loa này được ưa chuộng trong thị trường ngày một đa dạng và khó tính hiện nay.

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, S1 Pro đã chinh phục mọi người dùng bởi thiết kế kiểu dáng lục giác trụ đứng độc đáo. Mặt ngoài sơn đen tuyền sang trọng và cao cấp. Thiết kế hình lục giác giúp mẫu loa có thể dễ dàng đặt nghiêng, nằm,… theo ý muốn của mình.

Thiết kế loa nhỏ gọn với kích thước 241 x 330 x 284 mm, trọng lượng 6.8kg không quá to và nặng. Kiểu dáng gọn không chiếm quá nhiều không gian và bạn cũng có thể di chuyển loa đến địa điểm cần sử dụng.

Đặc biệt, tính đến khả năng di chuyển tới nhiều địa điểm nên hãng cũng trang bị thùng loa làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Chất liệu này có thể chống chịu va đập tốt và không dễ vỡ khi có va chạm.

Các nút điều chỉnh loa được tích hợp ngay trên bề mặt loa, giúp người dùng dễ dàng thực hiện thao tác điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

2. Chất lượng âm thanh chân thực, hoàn hảo

S1 Pro là dòng loa hiện đại tích hợp trọn bộ 3 kênh cùng bộ xử lý ToneMatch cho micro và nhạc cụ. Thiết kế này cho phép bạn chọn các cài đặt trước, bạn có thể dễ dàng kiểm soát âm trầm, âm bổng và các hiệu ứng khác.

Loa được trang bị đến 4 củ loa gồm các loa bass đường kính 20cm và loa treble thiết kế theo trục dọc. Thiết kế 4 củ loa giúp việc tái tạo âm thanh đầy đủ tại mọi dải tần. Dải loa Bass trang bị hệ thống cân bằng âm EQ cho khả năng phân tân âm tốt, bass đầy đặn, sâu và chắc. Dải âm trung cũng rất sáng và trong. Khả năng cân bằng âm thanh bạn khó có thể tìm kiếm tại những dòng loa cùng loại.

Bose S1 Pro hoạt động với công suất 150W cùng dải tần 70Hz – 16kHz cho khả năng chơi tốt ở nhiều thể loại nhạc. Đồng thời cho khả năng khuếch đại âm thanh tốt trong mọi không gian bao gồm cả trong nhà và ngoài trời.

3. Công nghệ kết nối đa dạng, mượt mà

Sản phẩm nổi bật với công nghệ kết nối bluetooth không dây nhanh chóng, khả năng kết nối mượt trong bán kính 10m. Đặc biệt, dòng loa này còn được tích hợp nhận dữ liệu từ các thiết bị smartphone, tablet,… đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí nào của người dùng.

Bên cạnh đó, S1 Pro còn có thể kết nối các loa bose S1 Pro cùng loại thông qua kết nối có dây Daisy Chain, tạo nên tính đa dạng trong kết nối của dòng loa này.

4. Công nghệ Practice Amp đáp ứng âm thanh chuyên nghiệp

Một trong những điểm cộng của dòng loa Bose S1 Pro này đó là trang bị công nghệ Practice Amp đa vị trí. Công nghệ đáp ứng được những yêu cầu của buổi biểu diễn âm thanh chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng mang loa đến bất cứ đâu, sử dụng cho nhiều mục đích tập luyện, biểu diễn khác nhau.

5. Dung lượng pin cực khủng

S1 Pro được trang bị pin rời hoặc sử dụng trực tiếp nguồn điện 220V. Thời gian sử dụng pin lên đến 11 tiếng hoạt động liên tục, trong khi thời gian sạc là 5 tiếng. Đặc biệt, dòng loa trang bị thêm củ sạc nhanh, bạn chỉ mất 3 giờ để sạc đầy để sử dụng. Nếu không gần nguồn điện thì bạn có thể yên tâm sử dụng loa cho các hoạt động giải trí mà không lo gián đoạn.

Đánh giá tổng thể mà nói, Bose S1 Pro là chiếc loa hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại, diện mạo sang trọng cùng sự chuyên nghiệp cho bất cứ nhu cầu biểu diễn, giải trí nào. Bạn hãy thử trải nghiệm ngay S1 Pro nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với những gì mà dòng loa này mang lại.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!