Đánh giá các loại sữa rửa mặt Thorakao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Thorakao không tạo bọt và có độ an toàn cao. Tuy nhiên, nó cũng có một số nhược điểm cần lưu ý.

Sữa rửa mặt trắng da tinh chất bò sữa Thorakao

Trong các loại sữa rửa mặt của Thorakao thì sữa rửa mặt trắng da tinh chất bò sữa được rất nhiều chị em yêu thích, phần nhiều là vì mùi hương của nó vô cùng dễ chịu và “gây nghiện”. Sau đây là một vài nhận xét, đánh giá về dòng sữa rửa mặt này.

– Bao bì và giá cả:

Cũng như hầu hết các sản phẩm khác của Thorakao, bao bì của dòng sữa rửa mặt này không được đầu tư kỹ lưỡng, mặc dù không đến mức quá xấu nhưng cũng không được xem là bắt mắt, chỉ gọi là tạm ổn. Nếu bày nhiều sản phẩm khác nhau trong siêu thị, chắc chắn sẽ nhiều người bỏ qua loại sữa rửa mặt này.

Còn về giá cả, phải nói là hầu như không có dòng sữa rửa mặt nào có giá thấp hơn Sữa rửa mặt Thorakao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu xét về giá cả, nó chỉ bằng một nửa, thậm chí là 1/3, 1/4 so với các sản phẩm khác trên thị trường Việt Nam hiện nay.

– Chất kem:

Sữa rửa mặt tinh chất bò sữa có chất kem màu trắng, khá đặc, và không hề tạo bọt dù bạn có xoa đi xoa lại nhiều lần trên da. Chất kem của sữa rửa mặt tinh chất bò sữa không phải là dạng cream hoàn toàn mà có thêm những hạt bột sữa bé li ti có tác dụng mát xa da mặt, giúp bạn có thể rửa mặt sạch hơn, các dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong hơn.

– Thành phần:

Emulgate SE, Glycerin, Vitamin E, Cetiol Sb45, Acid stearic, Lanettio, Fresh Milk, Fragrance,… Các thành phần trong sữa rửa mặt mặc dù không quá lành tính nhưng cũng không gây độc hại cho người sử dụng.

– Hương thơm: Một trong những lý do khiến các chị em dễ “phải lòng” dòng sữa rửa mặt này đó chính là mùi thơm ngọt lịm của sữa bò. Chỉ một lần dùng qua là bạn đã cảm thấy dễ chịu, thoải mái và đôi khi còn muốn… ăn nó ngay lập tức. Mặc dù đánh vào “khứu giác” nhưng thực chất sữa rửa mặt này không có vị ngọt như chúng ta vẫn tưởng tượng.

– Độ sạch: Vì là sản phẩm sữa rửa mặt không tạo bọt nên dù có các hạt bột sữa liti nhưng độ sạch sau khi rửa mặt của sản phẩm này vẫn không thể là tuyệt đối. Đối với các loại da như da dầu hay da hỗn hợp, sau khi rửa xong, có nhiều người còn có cảm giác như chưa rửa mặt. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dùng sau khi tẩy trang hoặc để làm sạch mặt vào mỗi sáng sớm thì sữa rửa mặt Thorakao vẫn có thể đáp ứng cho bạn được về độ làm sạch da mặt. Nói chung, ưu điểm của dòng này là sau khi rửa mặt xong da sẽ không bị khô hay căng bóng mà rất dễ chịu.

– Độ làm trắng da: Mặc dù quảng cáo là làm trắng da nhưng thực sự hiệu quả làm trắng của sữa rửa mặt này không quá cao, chỉ giúp da dưỡng ẩm, làm sạch da và không gây hại cho da mà thôi.

Bên cạnh dòng sữa rửa mặt này có có dòng sữa rửa mặt dưa leo, bao bì màu xanh và không có các hạt scrub (các hạt bột sữa liti). Thành phần của hai sản phẩm này không khác nhau quá nhiều, tuy nhiên, loại màu trắng thích hợp cho da dầu, còn loại màu xanh hợp với da thường hơn.

Sữa rửa mặt tinh chất nghệ Thorakao

– Thành phần: gồm acid stearic 13%, tinh dầu nghệ 1%. Cetiol SB45 0.5% và vitE 0.1% và có hạn sử dụng 3 năm. Acid stearic là 1 loại acid béo no, 1 chất lỏng dạng sáp phổ biến trong mỡ động vật, rất phổ biến trong mỹ phẩm không có gì đáng nói. Cetiol SB45 là 1 loại chất béo tự nhiên dạng sệt có màu vàng sáng chiết từ hạt điều (sheanut). Với thành phần này, sữa rửa mặt này không có hoặc có rất ít phẩm màu.

– Chất kem:

Chất kem có màu vàng, tinh chất nghệ. mùi không thơm như tinh chất sữa bò nhưng cũng không quá gắt. Chất kem đậm đặc, có các hạt scrub, tuy nhiên là những hạt to và cứng có tác dụng mát xa da mặt, tuy nhiên, khi sử dụng không nên chà xát mạnh quá có thể gây tổn thương da. Sữa rửa mặt tinh chất nghệ cũng giống như các loại sữa rửa mặt khác của Thorakao đều không tạo bọt nên khá an toàn cho da.

– Độ sạch: Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy khá thoải mái,sạch và thoáng lỗ chân lông, da mịn màng, không khô da, rất dễ chịu. Cảm giác nó không sạch khô như ponds’ than hoạt tính, mà mềm mềm nhẹ nhẹ, mụn thì đỡ sưng hơn và vài ngày sau khô đi. Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ là kể cả có rửa sạch trơn sạch láng đến đâu thì sữa rửa mặt nghệ này luôn để lại trên da 1 lớp màu vàng rất mỏng. Bạn có thể dùng nước hoa hồng để lau đi trước khi đi ngủ hoặc trước khi tràn điểm.

– Độ trị mụn: Gọi là sữa rửa mặt trị mụn nên nó cũng có chút ít tác dụng trong việc trị mụn. Tuy nhiên, với tình trạng da bị mụn nặng, bị viêm thì cần phải kết hợp thêm nhiều sản phẩm trị mụn khác.

Nhìn chung, đây là sản phẩm sửa rửa mặt an toàn và thích hợp cho da mụn.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!