Đánh giá các tính năng của lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem những tính năng nổi bật mà sản phẩm lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN này đang sở hữu nhé!

Hiện nay, lò vi sóng đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình Việt. Sản phẩm này giúp cho chị em phụ nữ không còn áp lực và mất nhiều thời gian bởi chuyện bếp núc nữa. Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất lò vi sóng cho bạn lựa chọn như Electrolux, Sharp, Panasonic… Trong đó không thể không kể đến Toshiba mà nổi bật với sản phẩm lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN.

Đôi nét về thương hiệu Toshiba

Chắc hẳn người dùng không còn quá xa lạ với thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản – Toshiba. Đây cũng là một trong những thương hiệu cao cấp, đứng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử, gia dụng.

Gia nhập vào thị trường Việt trong những năm 1990, Toshiba nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và xây dựng lòng tin với khách hàng bởi đem đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Điển hình là Toshiba ER-SGS23(S1)VN. Kể từ khi ra mắt đến nay, sản phẩm nhận được vô vàn lời khen của người tiêu dùng. Mặc dù được sản xuất tại Thái Lan nhưng mọi quy trình chế tạo vẫn đảm bảo theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản. Đó là lý do vì sao sản phẩm vừa chất lượng, độ bền cao mà giá cả lại phải chăng.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN

Đánh giá các tính năng của lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN

Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn các tính năng mà chiếc lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN đang sở hữu. Cùng tham khảo nhé!

1. Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có thiết kế gây thu hút với khách hàng bởi kiểu dáng thanh lịch, tinh tế. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của 2 gam màu trắng đen, tạo được sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Ngoài ra, kích thước lò vi sóng tương đối nhỏ gọn nên bạn không cần lăn tăn về việc thiết bị sẽ chiếm quá nhiều diện tích không gian. Phần vỏ bên ngoài được làm từ thép cao cấp không gỉ và một lớp sơn tĩnh điện được bao phủ bên ngoài nhằm ổn định nhiệt độ bên trong.  

Vì là loại lò vi sóng điện tử nên Toshiba ER-SGS23(S1)VN không có các nút xoay điều chỉnh mà thay vào đó sẽ là bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng hơn.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có thiết kế kiểu dáng thanh lịch, tinh tế
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có thiết kế kiểu dáng thanh lịch, tinh tế

2. Thực đơn nấu đa dạng

Sở dĩ nhiều người lựa chọn Toshiba ER-SGS23(S1)VN là bởi sản phẩm này có nhiều chế độ nấu đa dạng với thực đơn lên đến 8 món. Do đó người dùng không cần phải suy nghĩ nên nấu món ngon gì cho gia đình thưởng thức nữa. Chỉ cần lựa chọn thực phẩm có trong menu, lò vi sóng sẽ tự động thiết lập chế độ để làm chín thức ăn nhanh chóng.

3. Công suất tối ưu

Lò Toshiba ER-SGS23(S1)VN có công suất lò là 800w và công suất nướng là 1000w giúp các món ăn được chế biến trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được hương vị. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị 11 mức công suất cho bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với từng món ăn.

Lò Toshiba ER-SGS23(S1)VN có công suất lò là 800w
Lò Toshiba ER-SGS23(S1)VN có công suất lò là 800w

4. Tính năng ghi nhớ thông minh

Bên cạnh công suất tối ưu, thực đơn nấu đa dạng, Toshiba ER-SGS23(S1)VN còn được đánh giá cao nhờ sở hữu tính năng ghi nhớ tiện lợi. Tính năng này sẽ ghi nhớ những chế độ và mức thời gian mà bạn thường xuyên cài đặt. Do đó mà bạn không cần phải lặp lại thao tác vì thiết bị đã giúp bạn ghi nhớ.

5. Đảm bảo an toàn

Sử dụng lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN, bạn có thể an tâm tuyệt đối về vấn đề an toàn, nhất là những gia đình có con nhỏ. Đó là vì lò được trang bị tính năng khóa an toàn. Dù trẻ có nghịch ngợm đến mấy cũng không là vấn đề phiền toái nữa rồi.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!