Đánh giá chất lượng lò vi sóng Aqua AQM-KB925T có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trả lời cho câu hỏi liệu sản phẩm lò vi sóng Aqua AQM-KB925T có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Nếu ai quan tâm đến các dòng lò vi sóng tốt giá rẻ thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu Aqua. Mặc dù giá cả phải chăng nhưng chất lượng của sản phẩm thì không cần phải bàn cãi quá nhiều. Nếu bạn cũng đang tò mò về thương hiệu này thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết sau. Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn một model lò vi sóng Aqua AQM-KB925T. Tham khảo nhé!

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Aqua

Aqua là một thương hiệu lò vi sóng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vì đối tượng khách hàng mà thương hiệu này hướng đến là người lao động thu nhập thấp nên giá thành sản phẩm thuộc phân khúc bình dân. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm một chiếc lò vi sóng chất lượng với giá cả không thể mềm hơn.

Ngoài lò vi sóng, Aqua còn cung cấp cho thị trường đồ gia dụng một số sản phẩm nổi bật khác như máy lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh. Đồng thời các sản phẩm của hãng cũng rất đa dạng về hình dạng, mẫu mã và thiết kế để người dùng tha hồ chọn lựa.

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Aqua
Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Aqua

Lò vi sóng Aqua AQM-KB925t có thực sự tốt?

Để trả lời cho câu hỏi liệu sản phẩm này có thực sự tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm dựa trên các tiêu chí dưới đây:

1. Thiết kế, kiểu dáng

Aqua AQM-KB925T sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế theo phong cách châu Âu. Sản phẩm mang tone màu chủ đạo là đen nhám tạo sự mới mẻ, độc đáo cho không gian bếp. Ngoài ra, lò vi sóng Aqua được làm từ thép cao cấp không gỉ và được phủ bên ngoài 1 lớp sơn tĩnh điện giúp người dùng vừa thuận lợi trong việc lau chùi, đồng thời tăng độ bền cho sản phẩm. Lò có kiểu dáng khá nhỏ gọn nên chắc chắn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

2. Dung tích lò vi sóng

Lò vi sóng Aqua AQM-KB925T sở hữu dung tích vừa phải tầm 25L, bên trong khoang lò cũng khá rộng rãi nên người dùng có thể nấu được cùng lúc nhiều món ngon khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có 3-5 thành viên.

Lò vi sóng Aqua AQM-KB925T sở hữu dung tích 25L
Lò vi sóng Aqua AQM-KB925T sở hữu dung tích 25L

3. Công suất hoạt động

Aqua AQM-KB925T được trang bị 6 mức công suất khác nhau từ thấp đến cao. Công suất lò tốt đa lên đến 900w và công suất nướng của sản phẩm này đạt 1400w. Nhờ vậy mà các món ăn được làm chín nhanh chóng, rút ngắn được kha khá thời gian so với cách chế biến thông thường khác.

4. Chức năng nấu nướng

Xét về các tính năng nấu nướng của sản phẩm lò vi sóng này, có thể thấy Aqua được trang bị khá nhiều chức năng như hâm nóng, rã đông, nấu chín và nướng thực phẩm. Nhờ vậy mà các bà nội trợ có thể linh hoạt thay đổi thực đơn hằng ngày mà không lo bữa ăn sẽ bị nhàm chán.

Bạn có thể sử dụng lò vi sóng Aqua AQM-KB925t để làm nhiều món như bánh mỳ, bánh pizza, thịt, hải sản…. Có thể độ ngon của món ăn khi nướng bằng lò vi sóng sẽ không bằng như khi chế biến bằng lò nướng chuyên dụng. Nhưng chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng của món ăn vẫn được đảm bảo đến 90%.

5. Thực đơn nấu 

Lò vi sóng có đến 8 chương trình nấu tự động nên sẽ giúp bà nội trợ nấu nướng mà không cần phải tốn nhiều thời gian hay công sức. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên bảng điều khiển là bạn đã có thể nhanh chóng thưởng thức những món ăn thơm ngon, chuẩn vị và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Lò vi sóng Aqua AQM-KB925t đa dạng thực đơn nấu nướng
Lò vi sóng Aqua AQM-KB925t đa dạng thực đơn nấu nướng

6. Giá thành sản phẩm

Hiện nay lò vi sóng Aqua AQM-KB925T được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau nhưng dao động từ 1.9-2 triệu đồng tùy vào cửa hàng, nhà phân phối. Với mức giá phải chăng như vậy, Aqua AQM-KB925T xứng đáng là sự lựa chọn mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Mong rằng những review về lò vi sóng Aqua AQM-KB925t trong bài viết trên sẽ giúp khách hàng bổ sung thêm một vài thông tin hữu ích về sản phẩm. Chúc quý khách thành công và may mắn trong cuộc sống nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!