Đánh giá các tính năng của máy hút mùi Malloca H205.7-G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi hiện đại cho căn bếp của mình thì có thể tham khảo dòng máy hút mùi Malloca H205.7-G. Sỡ hữu thiết bị này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho gia đình bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Tham khảo bài viết để đánh giá các tính năng của sản phẩm này nhé.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Malloca H205.7-G 

Máy hút mùi Malloca H205.7-G là sản phẩm mang thương hiệu Tây Ban Nha được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Nguồn gốc xuất xứ của thiết bị này là từ Trung Quốc.

Máy hút mùi Malloca H205.7-G thuộc dòng sản phẩm máy hút khử mùi than hoạt tính và ống xả được thiết kế có tác dụng hút khói và mùi hiệu quả, mang lại môi trường dễ chịu đồng thời giúp vệ sinh cho không gian bếp của gia đình bạn. Sau khi lắp đặt, Máy hút mùi Malloca H205.7-G có thiết kế mặt kính vát cạnh rất sang trọng và bắt mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi Malloca H205.7-G
Máy hút mùi Malloca H205.7-G

2. Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Malloca H205.7-G 

  • Máy hút mùi Malloca H205.7-G có bảng điều khiển cảm ứng thông minh với độ nhạy cao và thiết kế phẳng giúp bạn dễ dàng cài đặt mức công suất máy hút mùi phù hợp với các mức độ mùi khác nhau có trong bếp.
  • Máy hút mùi Malloca H205.7-G  còn chứa 2 đèn LED, mỗi đèn tiêu thụ 1,5 W, giúp không gian trong bếp trở nên sáng sủa hơn. Các mức công suất của bảng điều khiển 3 có thể được điều chỉnh lên hoặc xuống tùy ý.
  • Máy hút mùi Malloca H205.7-G có kích thược nhỏ gọn phù hợp với nhiều cách bố trí không gian bếp khác nhau.
  • Bộ khử mùi than hoạt tính là một phần của hệ thống lọc khử mùi và có thể được tìm thấy trong đường ống thoát ra ngoài.
  • Ngoài ra, bộ lọc dầu mỡ trong máy hút mùi được làm bằng thép không gỉ và hoạt động rất tốt. Để vệ sinh lưới lọc, trước tiên bạn cần ngâm lưới trong nước nóng, sau đó có thể dùng vòi để vệ sinh.
Máy hút mùi Malloca H205.7-G
Máy hút mùi Malloca H205.7-G
  • Chế độ hút mùi qua đường ống thoát được công nhận là kỹ thuật khử mùi hiệu quả và nhanh nhất, bao gồm việc gắn máy hút mùi trực tiếp lên tường tiếp xúc với bên ngoài hoặc cấu hình hệ thống đường ống dẫn ra bên ngoài tòa nhà.
  • Chức năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định hoặc khi bạn cần ra khỏi bếp mà không tắt được thì chúng sẽ tự động tắt sau khi hết số giờ đã cài đặt giúp bạn. Tính năng này giúp hạn chế lãng phí lượng điện năng sử dụng những lúc bạn quên tắt. Chức năng này, được hiển thị trên màn hình của máy hút mùi, vì vậy bạn có thể được điều khiển khá đơn giản.
  • Máy có công suất hút lớn 550 m3/giờ, chế độ chống giật, chống rò điện,… tất cả đều đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nguồn điện cung cấp cho thiết bị này là 220 volt ở 50 hertz.
  • Máy hút mùi Malloca H205.7-G  sử dụng cơ chế hút trực tiếp, không khí hút ra được thải ra ngoài qua đường ống có đường kính 120 mm. Trong quá trình nấu nướng, bất kỳ mùi nào phát sinh như mùi dầu mỡ, mùi bát đĩa cũng sẽ nhanh chóng bị hấp thụ. Đồng thời không để lại bất kỳ mùi nào trên quần áo hoặc trên các bề mặt xung quanh nó.
  • Máy khử mùi bằng than hoạt tính của máy hút mùi Malloca H205.7-G  hoạt động dựa trên cơ chế tuần hoàn là cốt lõi hoạt động. Nói chính xác hơn, toàn bộ khói cũng như mùi từ thức ăn được hút vào khoang máy và đi qua bộ lọc than trước khi không khí được trả lại cho gian bếp ở trạng thái tinh khiết. Quá trình này được lặp lại cho đến khi không khí hoàn toàn không có mùi.
Máy hút mùi Malloca H205.7-G
Máy hút mùi Malloca H205.7-G

3. Nhược điểm của máy hút mùi Malloca H205.7-G 

Máy hút mùi Malloca H205.7-G  đang được bán với mức giá khoảng 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay và tùy từng nơi bán.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì thiết bị này vẫn còn điểm hạn chế mà bạn nên cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi lựa chọn. Nhược điểm của thiết bị này là có độ ồn khá cao lên đến 59dB, điều này gây ảnh hưởng đến hoạt động và công việc của những người khác trong gia đình bạn. 

Hơn nữa, bạn cũng có thể tham khảo lựa chọn các model máy hút mùi khác trên thị trường như: Máy hút mùi Eurosun EH-70AF86W, máy hút mùi Teka TL 9310, máy hút mùi Canzy CZ-3470/70, máy hút mùi Hafele HH-TG60E …

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!