Đánh giá cây nước nóng lạnh Karofi HC19 làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những thông tin đúng nhất về cây nước nóng lạnh Karofi HC19 đang hot rần rần trên thị trường hiện nay. Cùng theo dõi ngay thôi nào!

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cây nước nóng lạnh làm lạnh tốt với các tính năng hiện đại và tiện lợi thì còn chần chừ gì gì nữa mà không đón đọc ngay bài review dưới đây.

Bạn đã biết gì về thương hiệu máy lọc nước Karofi?

Thương hiệu máy lọc nước Karofi trực thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam. Tiền thân của công ty này là một đơn vị nhập khẩu, phân phối cũng như lắp ráp máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam. 

Hiện nay, Karofi đã phát triển và có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bằng chứng là những mẫu máy lọc nước Karofi hay cây nước nóng lạnh Karofi HC19 được bày bán tại hơn 3000 điểm bán lẻ trên toàn quốc cũng như xuất khẩu tại các thị trường quốc tế như Lào, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc, Trung Đông, Mỹ Latinh,… 

Hơn thế nữa, Karofi cũng vinh dự nhận được các giải thưởng lớn trong ngành gia dụng như Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu uy tín 2013, Top 100 sản phẩm vàng năm 2012, Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình 2013,… 

Thương hiệu máy lọc nước Karofi nổi tiếng trong và ngoài nước 
Thương hiệu máy lọc nước Karofi nổi tiếng trong và ngoài nước

Review cận cảnh cây nước nóng lạnh Karofi HC19

Cùng xem ngay các thông tin dưới đây để biết được những điểm nhấn tuyệt vời có ở cây nước nóng lạnh Karofi HC19 bạn nhé! 

1. Thiết kế trang nhã, hiện đại

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, nhưng cũng rất trang nhã và tinh tế. 

Thiết bị không chỉ mang đến nguồn nước an toàn mà còn có thể xem như một thiết bị thiết bị nội thất với tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật lên vẻ đẹp cho mọi không gian sống và làm việc của bạn. 

Máy có thiết kế tiện lợi, giúp người dùng thay thế dễ dàng bình chứa nước hơn nhiều so với thiết kế úp bình của các cây nước nóng lạnh khác trên thị trường. 

Thiết kế cây nước nóng lạnh Karofi HC19 hiện đại, trang nhã 
Thiết kế cây nước nóng lạnh Karofi HC19 hiện đại, trang nhã

2. Hệ thống 3 vòi nước nóng-lạnh-thường riêng biệt

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 được trang bị 3 vòi nước riêng biệt, tiện lợi, mang tới nguồn nước tự do để bạn uống. Trong đó: 

  • Vòi nước thường: nhiệt độ nước luôn ở mức ổn định, cho phép bất cứ ai cũng có thể uống mà không cần phải lo sợ bỏng hay quá lạnh.
  • Vòi nước lạnh: đảm bảo nguồn nước lạnh sâu, lạnh nhanh, giúp bạn giải khát ở mọi lúc.
  • Với nước nóng: nguồn nước thích hợp để pha cafe, pha sữa, pha trà, pha mì gói,… 

3. Công nghệ làm lạnh bằng Block

Nhờ có công nghệ làm lạnh bằng Block, cây nước nóng lạnh Karofi HC19 có công suất làm lạnh 85W 5-10°C và công suất làm nóng 500W từ nhiệt độ 85 – 95 độ C. Mặc dù làm lạnh nhanh và sâu nhưng máy vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Môi chất làm lạnh R134A được sử dụng trong cây nóng lạnh này cũng rất thân thiện với môi trường, không gây hiện tượng cháy nổ, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, công công nghệ này cũng được đánh giá cao về tính hoạt động ổn định và độ bền sản phẩm cao.

Karofi HC19 có 3 chế độ làm nước tiện dụng 
Karofi HC19 có 3 chế độ làm nước tiện dụng

4. Tính năng an toàn và vệ sinh thiết bị

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 sở hữu phần vỏ máy có chất liệu nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt và chịu lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi, bảo vệ cực tốt hệ thống cấu tạo bên trong thân máy.

Bình nước được đặt ở khoang dưới cây nước với cánh tủ bảo vệ cũng giúp tránh khỏi hiện tượng vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 có thiết kế thông minh nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, an toàn tuyệt đối an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. 

Ngoài ra, model này còn được trang bị 2 công tắc nóng lạnh rất riêng biệt, hoạt động độc lập vừa giúp tối ưu nhu cầu, vừa tiết kiệm tối đa lượng điện năng.

Qua các đánh giá ở trên chúng ta có thể thấy được tính tiện nghi, tiện dụng mà model cây nước nóng lạnh Karofi HC19 mang đến cho người dùng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng tham khảo cảnh dòng máy này ngay tại những đơn vị phân phối chính hãng bạn nhỉ! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc01w

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc01w

Cây nước nóng lạnh Karofi hc01w úp bình đạt chuẩn chất lượng cao, sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Karofi đã tạo được niềm tin lớn từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng nổi bật đến từ cây nước nóng lạnh Karofi hc01w là gì nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!