Top 4 cây nước nóng lạnh Karofi tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua cây nước nóng lạnh Karofi nào tốt hiện nay trên thị trường? Các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để tìm được câu trả lời nhé.

Karofi là một trong những thương hiệu máy nước nóng lạnh hàng đầu của Việt Nam. Thương hiệu này được người dùng đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng bởi Karofi đã không ngừng đổi mới để tạo nên các sản phẩm cây nước nóng lạnh đặc biệt phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

1. Cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Karofi HC15 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hiện đại với tông màu trắng thanh lịch nên phù hợp với mọi không gian. Lớp ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu được va đập tốt.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15
Cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Cây nước nóng lạnh được trang bị hai vòi nóng lạnh riêng biệt nên đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng nguồn nước của gia đình. Máy làm lạnh nước với nhiệt độ từ 5 độ C – 1 độ C có dung tích bình 2.8 lít và nhiệt độ nóng 85 độ C – 95 độ C dung tích bình 1 lít.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 được thiết kế úp bình dễ dàng sử dụng với khoang chứa đồ bên dưới vòi giúp người dùng tối ưu diện tích sử dụng và tiện lợi khi để các vật dụng thiết yếu như ly, cốc, chén, bình sữa… Karofi HC15 được chứng nhận chất lượng từ Quacert là một vật dụng hữu ích trong gia đình mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

2. Cây nước nóng lạnh Karofi HC16

Máy được thiết kế kiểu dáng tối giản, đường nét tinh tế cùng với gam màu trắng thanh lịch nên có thể lắp đặt ở mọi vị trí mà không tốn quá nhiều diện tích. Lớp vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập và không thôi nhiễm các chất độc hại ra nguồn nước.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16
Cây nước nóng lạnh Karofi HC16

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 được trang bị 2 vòi nóng lạnh riêng biệt đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nguồn nước của gia đình.

Máy được trang bị khóa nước nóng an toàn cho trẻ em nên hạn chế sự cố gây bỏng ngoài ý muốn. Karofi HC16 có thiết kế úp bình dễ dàng sử dụng với khoang chứa đồ bên dưới vòi giúp người dùng tiện lợi khi để các vật dụng thiết yếu như ly, cốc, chén, bình sữa…

3. Cây nước nóng lạnh Karofi HC19

Karofi HC19 được trang bị 3 vòi riêng biệt cùng thao tác sử dụng đơn giản, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước cho cả gia đình. Vỏ máy được làm bằng chất liệu ABS bền chắc, có khả năng chịu nhiệt tốt, và dễ dàng vệ sinh, lau chùi dễ dàng.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19
Cây nước nóng lạnh Karofi HC19

Máy có dung tích bình nóng 1 lít với nhiệt độ nóng 85 độ C – 95 độ C để người dùng có thể pha cà phê, pha sữa, nấu mì… Ngoài ra, dung tích bình lạnh 3.2 lít với nhiệt độ 5 độ C – 10 độ C để bạn có những ly nước mát lạnh vào mùa hè.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 có thiết kế hút bình thông minh cùng ngăn để bình nước kín đáo, rộng rãi giúp tiết kiệm được không gian và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Karofi HC19 được tích hợp khóa nước nóng an toàn nên tránh được tình trạng trẻ em và người già trong quá trình sử dụng bị bỏng. Với công tắc bật nóng/lạnh riêng biệt giúp bạn tiết kiệm được điện năng theo nhu cầu sử dụng.

4. Cây nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH

Karofi HCV151-WH được trang bị bảng điều khiển điện tử hiện đại, dễ dàng sử dụng. Với hai vòng nóng và vòi lại riêng biệt nên dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, vòi nóng có trang bị khóa đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH
Cây nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH sử dụng công nghệ block nên có độ bền cao, khả năng làm lạnh nhanh chóng và nhiệt độ nước lạnh giảm sâu xuống 6 – 10 độ C và làm nóng ở nhiệt độ 85 – 95 độ C. Với hai chức năng làm nóng và làm lạnh có thể sử dụng riêng lẻ giúp tiết kiệm điện năng. 

Karofi HCV151-WH sử dụng công nghệ hút bình hiện đại, tự động hút nước từ bình chứa nằm âm ở trong thân máy giúp tiết kiệm được không gian sử dụng. Máy có dung tích ngăn nước nóng 2 lít và dung tích ngăn nước lạnh 3.2 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã tìm được sản phẩm cây nước nóng lạnh Karofi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng cây nước nóng lạnh chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!