Đánh giá chăn Carter lót lông cừu 2 lớp cho bé có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn Carter lót lông cừu 2 lớp là dòng chăn chuyên dụng để giữ ấm cho các bé sơ sinh. Đây là một trong những sản phẩm được các mẹ tin dùng vào mùa đông bởi hiệu quả và sự tiện dụng mà chúng mang lại. Hãy cùng tìm hiểu và xem các đánh giá sản phẩm này trong bài viết sau đây.

1. Đánh giá chăn Carter lót lông cừu 2 lớp có tốt không?

1.1. Xuất xứ chăn lông cừu Carter 2 lớp cho bé của nước nào?

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Chăn có cấu tạo hai lớp khá dày dặn, bao gồm một lớp bông mịn và một lớp lông cừu nhân tạo, giúp cho khả năng giữ ấm của chăn càng tuyệt vời hơn. Vì thế, đây là một trong những chăn lông cừu sợi tổng hợp chất lượng phù hợp cho bé mà bạn có thể tin dùng.

Chăn lông cừu Carter là sản phẩm chất lượng của Việt Nam
Chăn lông cừu Carter là sản phẩm chất lượng của Việt Nam (Nguồn: billmart.net)

1.2. Chất liệu và độ bền chăn lông cừu Carter

Chăn lông cừu 2 lớp được làm từ các sợi nhựa tổng hợp polyester. Với chất liệu này, các sợi lông được sản xuất ra khá tơ và nhẹ, tạo cho mặt chăn có độ mịn màng và êm ái, phù hợp với các bé sơ sinh.

Khác với các loại chăn lông cừu tự nhiên 100% cao cấp nhập khẩu, chăn lông cừu Carter được làm từ sợi nhựa tổng hợp nên độ bền khá cao. Đây là một điểm giúp bạn có thể đánh giá được chăn lông cừu Carter có tốt không.

1.3. Mẫu chăn Carter lông cừu cho bé

Thường các mẫu chăn Carter lông cừu có kích thước 76cmx102cm, đây là kích thước phù hợp với trẻ sơ sinh để làm chăn, khăn lau hay lót trong nôi. Các mẫu chăn lông cừu 2 lớp, với đa dạng các lựa chọn về màu sắc và họa tiết khác nhau.

1.4. Chăn lông cừu Carter 2 lớp giá bao nhiêu

Vì chăn lông cừu Carter sản xuất tại Việt Nam nên giá thành cũng khá rẻ so với các mẫu chăn lông cừu nhân tạo uy tín, chất lượng, phù hợp cho mùa đông khác. Hiện tại chăn được bán trên thị trường với giá khoảng 85.000-120.000 đồng.

1.5. Cách bảo quản chăn lông cừu Carter 2 lớp cho bé

Nhìn chung, giống như các loại chăn lông cừu nhân tạo khác, việc bảo quản chăn Carter khá đơn giản. Bạn có thể giặt chăn bằng máy giặt mà không lo các sợi lông bị xù hay rụng. Khi giặt, bạn cũng nên chú ý để trong túi giặt nhằm tăng độ bền của sản phẩm.

Bên bảo quản đúng cách để chăn Carter bền hơn và không phai màu
Bên bảo quản đúng cách để chăn Carter bền hơn và không phai màu (Nguồn: sosanhgia.com)

2. Có nên mua chăn lông cừu 2 lớp Carter cho bé?

Với sự tiện lợi và chất lượng cũng như giá thành rẻ, sản phẩm chăn lông cừu Carter 2 lớp là lựa chọn tuyệt vời vào mùa đông dành cho các bé sơ sinh. Chăn đa năng khi dùng được vào nhiều mục đích khác nhau như làm ấm, thấm nước, làm nệm cho bé. Vì thế, nếu nhà bạn có trẻ sơ sinh thì việc sắm một chiếc chăn lông cừu chất lượng 2 lớp của Carter là điều cần thiết.

Trên đây là các thông tin về chăn Carter lót lông cừu 2 lớp giúp bạn có thêm nguồn tham khảo trước khi mua hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc các mẫu chăn lông cừu nhân tạo 2 lớp chất lượng phù hợp cho bé và gia đình trên Websosanh nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!