Đánh giá chất lượng 3 dòng máy giặt Bosch 8kg được yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch 8kg với nhiều tính năng ưu việt nổi trội, hiện đại bậc nhất châu u, thiết kế sang trọng và có khả năng tiết kiệm điện năng tốt.

Máy giặt Bosch là dòng máy giặt cao cấp đang được người dân Việt Nam yêu thích và sử dụng rộng rãi. Máy giặt Bosch với nhiều tính năng ưu việt nổi trội, hiện đại bậc nhất châu Âu, thiết kế sang trọng và có khả năng tiết kiệm điện năng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt thiết kế đẹp, nhiều tính năng thì có thể tham khảo 3 dòng máy giặt Bosch 8kg bán chạy nhất trên thị trường qua bài viết dưới đây. 

 

máy giặt Bosch 8kg

Máy giặt Bosch 8kg WAJ20180SG

Thiết kế lồng giặt 

Máy giặt Bosch 8kg WAJ20180SG có lồng giặt được thiết kế hình giọt nước cùng mái chèo, tạo nên hệ thống phân phối nước đồng đều đến mọi vị trí trong lồng giặt. Nhờ đó, quá trình giặt được đẩy nhanh đáng kể. Không những thế, dòng máy giặt này được cài đặt tính năng chống rung cùng lớp cách âm đặc biệt, giúp máy giặt hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, chống ồn, rung lắc mạnh ngay cả khi đang trong quá trình vắt.

Đa dạng tính năng 

Đa số các dòng máy giặt Bosch đều được trang bị bộ hẹn giờ lên đến 24 giờ. Vì vậy, người dùng hoàn toàn linh hoạt trong việc kiểm soát thời gian giặt giũ, không làm chậm trễ kế hoạch ngay cả khi công việc bận rộn không thể có mặt trực tiếp tại nhà. Việc rút ngắn thời gian làm việc của máy giặt càng được tối ưu thông qua tính năng SpeedPerfect. 

Tính năng này có thể tiết kiệm thời gian lên đến 65% so với các model cùng trọng lượng khác. Ngoài ra, các dòng máy giặt Bosch 8kg đều được trang bị nhiều chức năng thông minh khác nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng như: chức năng Allergy Plus đem lại hiệu quả giặt sạch cực cao dành cho người dùng có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng; chức năng VarioDrum giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, tránh làm hư hại đến chất liệu vải, giúp quần áo luôn như mới dù đã trải qua nhiều lần giặt.

 

bảng điều khiển máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch WAT24480SG

Thiết kế lồng giặt 

Đây được coi là dòng máy giặt nổi trội nhất trong dòng máy giặt lồng ngang của thương hiệu Bosch. Máy giặt này thuộc phiên bản serie 6, có thiết kế thon gọn, sang trọng với gam màu trắng đầy tinh tế. Tất cả máy giặt Bosch đều có vỏ ngoài làm từ chất liệu thép cao cấp không gì, chống trầy xước, chịu lực tốt, góp phần duy trì vẻ đẹp và tăng tuổi thọ của máy theo thời gian. Dòng máy 8kg có thể giặt đồ có trọng lượng tối đa là 8kg, dung tích lồng đạt 58 lít, phù hợp sử dụng trong các hộ gia đình 4 thành viên. 

Tính năng

Máy được tích hợp tính năng, chương trình giặt đa dạng, tạo cho người dùng nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với mục đích, chất liệu vải. Các chương trình giặt có thể kể đến là: giặt sạch, ngâm, giặt nhanh, giặt đồ jeans, tơ lụa, đồ hỗn hợp,… 

Các dòng máy giặt Bosch đều có chức năng ActiveWater Plus cho phép máy phân tích lượng nước và điện năng tiêu phù tối ưu nhất, từ đó tiết kiệm một khoản chi phí sử dụng không nhỏ cho người dùng về lâu dài. 

 

máy giặt Bosch 8kg

Máy giặt Bosch 8kg WAN28108GB

Thiết kế

Dòng máy giặt này thuộc serie 4 của hãng, hiện đang trở thành một trong những máy giặt được yêu thích nhất hiện nay. Các máy giặt Bosch 8kg được cài đặt màn hình LED hiển thị đầy đủ thông số, rõ ràng, chi tiết.

Công nghệ hiện đại

Ngoài những tính năng đặc trưng ở những dòng máy giặt Bosch 8kg, dòng máy WAN28108GB còn được tích hợp thêm công nghệ iDos giúp người dùng tinh chỉnh lượng bột giặt, nước xả vải cần sử dụng. Có thể coi đây là một phát minh độc đáo khắc phục nỗi lo âu của đa phần các bà nội trợ vì không biết đo lường lượng bột giặt thế nào để phù hợp nhất. Giờ đây, máy giặt sẽ phân tích loại vải, khối lượng, mức độ bẩn để đo lường lượng bột giặt, nước xả một cách chính xác.

Dòng máy giặt Bosch 8kg WAN28108GB được chứng nhận A++++ về mức tiết kiệm điện nước so với tiêu chuẩn.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.