Đánh giá chất lượng điều hòa 2 chiều Toshiba Inverter H22S3KV-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu điều hòa Toshiba của Nhật Bản có rất nhiều dòng máy lạnh 2 chiều được bày bán tại Việt Nam. Nhưng nổi bật nhất phải kể đến chiếc điều hòa 2 chiều Toshiba Inverter H22S3KV-V.

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về chất lượng của điều hòa Toshiba Inverter H22S3KV-V. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về dòng máy này trước khi quyết định mua.

Thông tin chung về điều hòa 2 chiều Inverter 22000 BTU Toshiba H22S3KV-V

  • Giá bán tham khảo:  32 triệu đồng.
  • Thương hiệu: Toshiba – Nhật Bản.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Loại máy: Điều hòa 2 chiều.
  • Kiểu dáng: Treo tường.
  • Công suất hoạt động: 24.000 BTU/2.5HP. 
  • Phạm vi sử dụng: Từ 30-40m2.
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng.
  • Gas sử dụng: R410A.
Điều hòa 2 chiều Toshiba Inverter H22S3KV-V

Đánh giá chất lượng điều hòa 2 chiều Inverter 22000 BTU Toshiba H22S3KV-V

Để biết chất lượng điều hòa Toshiba Inverter H22S3KV-V có tốt không và có nên sử dụng không, mời bạn tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Sản phẩm có thiết kế tinh tế và trang nhã, dễ kết hợp với các phong cách nội thất và không gian khác nhau. Giúp không gian sống của bạn không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tiện nghi và thoải mái nhất.

+ Công suất làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa Toshiba Inverter H22S3KV-V lớn (2,5Hp tương đương với 24000BTU) nên đặc biệt thích hợp sử dụng ở các không gian rộng lớn.

+ Tiết kiệm điện năng ưu việt: Điều hòa Toshiba Inverter H22S3KV-V được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 50%. Nhờ việc trang bị 2 bộ điều khiển PAM nên tăng hiệu suất hoạt động len cao, giúp làm mát/sưởi ấm căn phòng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Máy nén DC – Twin Rotary: Nhờ được trang bị máy nén DC – Twin Rotary mà trong suốt quá trình vận hàng, điều hòa Toshiba Inverter H22S3KV-V không chỉ hoạt động tốt mà còn giảm thiểu tối đa tiếng ồn khó chịu do ma sát khi vận hành ít.

Máy nén DC – Twin Rotary

+ 3 mức công suất: Điều hòa 2 chiều Toshiba Inverter H22S3KV-V được trang bị  3 mức công suất gồm 10, 75 và 50%. Điều này giúp bạn có thể linh hoạt trong sử dụng điều hòa khi trong phòng nhiều người hay ít người. Thiết kế này không chỉ đảm hiệu quả làm mát/sưởi ấm mà còn giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng lên rất nhiều.

+ Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn IAQ hiện đại với tác nhân tinh thể bạc giúp tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu trong không khí, đồng thời ngăn chặn nấm mốc sinh sôi và phát triển. Bên cạnh đó, các kháng thể enzym trong công nghệ IAQ có khả năng làm giảm số lượng vi khuẩn tồn tại ở trong không khí mang lại bầu không sẽ an toàn và tinh khiết cho gia đình bạn.

+ Bộ lọc chống nấm mốc ưu việt có thể tháo rời dễ dàng khi cần vệ sinh. Việc được trang bị bộ lọc giúp điều hòa 2 chiều Toshiba Inverter H22S3KV-V có hiệu suất lọc sạch cao hơn, đồng thời ngăn ngừa nấm mốc phát triển, bảo vệ dàn lạnh cho bầu không khí luôn trong lành và thoáng mát.

+ Tính năng tự làm sạch sử dụng trên điều hòa 2 chiều Toshiba Inverter H22S3KV-V sẽ hoạt động sau khi điều hòa tắt. Thời gian hoạt động là khoảng 20 phút để hong khô dàn lạnh, giảm độ ẩm, hạn chế nấm mốc phát triển và giúp duy trì khả năng làm lạnh/sưởi ấm.

+ Chế độ ngủ vào ban đêm Comfort Sleep khi được kích hoạt thì điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp sao cho không quá nóng cũng không quá lạnh. Tạo môi trường dễ chịu và thoải mái nhất khi ngủ.

+ Chế độ hẹn giờ bật tắt máy thông minh vừa giúp chủ động thời gian sử dụng điều hòa vừa giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Mua điều hòa 2 chiều Toshiba Inverter H22S3KV-V ở đâu chính hãng?

Do được ưa chuộng và tin dùng nên điều hòa 2 chiều Toshiba Inverter H22S3KV-V bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Khi sử dụng sẽ không đạt hiệu quả như người dùng mong muốn.

Do đó, khi có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều Toshiba Inverter H22S3KV-V, bạn không nên ham rẻ mua ở các cơ sở nhỏ lẻ, không có uy tín và độ tin cậy vì rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Thay vào đó, bạn nên tìm đến các đơn vị phân phối và cung cấp điện máy lớn được đông đảo khách hàng tin chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!