Đánh giá chất lượng điều hòa Kangaroo KGAC18CI: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất làm lạnh 18000btu, đây là lựa chọn nhiều người cân nhắc cho các căn phòng diện tích từ 20-25m2, tuy nhiên chất lượng của điều hòa Kangaroo 1 chiều này có tốt không.

Điều hòa Kangaroo là một trong những dòng điều hòa mới tham gia thị trường nhưng với uy tín lâu năm với người tiêu dùng Việt Nam, nó đã nhanh chóng có được sức hút với người tiêu dùng. Dòng điều hòa Kangaroo 18000btu KGAC18CI đang được nhiều người cân nhắc có nên mua hay không bởi đây là dòng điều hòa inverter 1 chiều có giá khá phù hợp với túi tiền.

Tuy nhiên, chất lượng vẫn là yếu tố tiên quyết, vậy với những gì được trang bị thì điều hòa Kangaroo 18000 inverter này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Chất lượng điều hòa Kangaroo 1 chiều inverter KGAC18CI có tốt không?

Để kết luận điều hòa Kangaroo KGAC18CI có tốt không, chúng ta cùng lần lượt đánh giá từng khía cạnh của dòng điều hòa này:

– Đánh giá về thiết kế của điều hòa Kangaroo 18000btu KGAC18CI

Máy điều hòa Kangaroo KGAC18CI sở hữu thiết kế hiện đại, với việc sử dụng các đường cong và màn hình hiển thị LED, nên mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm có khả năng phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Kangaroo cũng chọn chất liệu nhựa ABS cao cấp, giúp người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh, đồng thời có được độ bền bỉ, màu sắc được giữ gìn tốt sau thời gian sử dụng.

điều hòa kangaroo inverter– Đánh giá về chất lượng làm mát của điều hòa Kangaroo 18000btu KGAC18CI

Điều hòa Kangaroo sử dụng máy nén biến tần cao cấp kết hợp với gas lạnh R32 thế hệ mới, mang tới hiệu năng làm mát tốt, giúp làm lạnh sâu, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế cánh đảo gió 3D dạng vây cá mang tới khả năng luân chuyển khối lượng không khí lớn và rộng khắp cả phòng, từ đó mang tới sự thoải mái cho tất cả mọi người trong phòng.

Bên cạnh đó, dòng diều hòa Kangaroo 1 chiều 18000btu này cũng có đa dạng các chế độ làm mát khác, bên cạnh chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ, điều hòa còn có thêm:

+ Chế độ IFAVOR: Máy điều hòa có thể lưu lại chế độ ưa thích của người dùng như tốc độ gió, nhiệt độ để tự động hoạt động nhanh theo chế độ phù hợp ngay khi vừa khởi động điều hòa .

+ Chế độ IFEEL: Tự động nhận biết nhiệt độ tại vị trí của điều khiển và tiếp tục làm lạnh để đạt nhiệt độ cài đặt tối ưu.

– Điều hòa Kangaroo 18000btu KGAC18CI có tiết kiệm điện không?

Được trang bị công nghệ biến tần inverter, điều hòa Kangaroo KGAC18CI rõ ràng có khả năng tiết kiệm điện hơn so với nhiều điều hòa thường khác.

Không chỉ thế, điều hòa Kangaroo này còn sử dụng gas lạnh thế hệ mới kết hợp với việc có thiết kế tối ưu, giúp điều hòa Kangaroo KGAC18CI càng có hiệu quả sử dụng điện tốt hơn.

Cùng với hàng loạt các trang bị kể trên đây, máy điều hòa Kangaroo KGAC18CI còn được tích hợp các tính năng lọc không khí khá tuyệt vời, giúp mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

điều hòa kangaroo inverter

2. Tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Kangaroo 18000btu 1 chiều KGAC18CI

Mặc dù là một thương hiệu của Việt Nam, nhưng các dòng điều hòa Kangaroo lại được sản xuất tại Thái Lan bởi đối tác của Kangaroo tại nước này.

Hay nói cách khác, Kangaroo thuê một bên thứ ba để sản xuất các sản phẩm điều hòa của mình và phân phối tới tay người tiêu dùng dưới tên thương hiệu Kangaroo.

Điều hòa Kangaroo KGAC18CI được bảo hành chính hãng tới 3 năm, chính vì thế, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các dòng sản phẩm này.

điều hòa kangaroo inverter

3. Có nên mua điều hòa Kangaroo 18000btu inverter KGAC18CI không?

Máy điều hòa Kangaroo inverter này là sự lựa chọn khá tuyệt vời cho những ai đang cần mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn cần một chiếc điều hòa hiện đại với hàng loạt các tính năng cao cấp thì đây không thực sự là lựa chọn tốt.

Ngoài ra, với công suất làm mát 18000btu, máy điều hòa Kangaroo KGAC18CI chỉ phù hợp với các phòng có diện tích từ 20-25m2. Với các phòng nhỏ hơn, bạn nên chọn điều hòa có công suất nhỏ hơn để đỡ tốn kém điện năng trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!