Đánh giá chất lượng hình ảnh, âm thanh của dòng Smart tivi Casper 32 inch 32HG5200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Casper 32 inch 32HG5200 với thiết kế sang trọng, cùng nhiều công nghệ tích hợp như công nghệ Super Brightness, Dolby Audio…sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

Smart tivi Casper 32 inch 32HG5200 được biết đến là dòng tivi do Casper sản xuất gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng với  màn hình rộng cùng chân đế 2 bên. Tivi casper 32 inch hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm vượt trội. Vậy chất lượng của dòng tivi này như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này, cùng theo dõi nhé.

Chất lượng hình ảnh trên Smart tivi casper 32 inch 32hg5200

Mang đến hình ảnh rõ nét, nâng cao trải nghiệm người dùng của chiếc tivi này là nhờ vào 3 công nghệ dưới đây:

Hình ảnh hiển thị rõ nét với độ phân giải HD

Nằm trong chuỗi các phiên bản thuộc dòng tivi 32 inch, Smart tivi Casper 32HG5200 được trang bị công nghệ phân giải HD với hơn 1 triệu điểm ảnh. Dù chỉ được trang bị độ phân giải HD nhưng chất lượng hình ảnh không phải vì thế mà không nét. Ngược lại, hình ảnh trình chiếu trên tivi Casper vô cùng nét và rõ ràng. So với các dòng tivi HD cùng loại trên thị trường, hình ảnh tái hiện trên chiếc Casper 32 inch vẫn vượt trội hơn rất nhiều.

Hình ảnh hiển thị rõ nét với độ phân giải HD

Công nghệ 2k HDR giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao nhờ độ tương phản cao

HDR được biết đến là dải tương phản màu sắc với khả năng tự động căn chỉnh màu sắc ở các vùng quá tối hoặc quá sáng tạo ra sự cân bằng, hài hòa cho hình ảnh. Được tích hợp công nghệ 2k HDR nên hình ảnh trình chiếu trên tivi Casper vô cùng chân thực, tự nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp cho hình ảnh có độ sâu hơn với các vùng sáng tối rõ rệt. Người xem vì thế mà  sẽ được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của từng khung ảnh, thước phim.

Công nghệ Super Brightness giúp tăng cường độ sáng cho màn hình tivi

Được tích hợp công nghệ này, màn hình của tivi Casper sẽ được tăng cường độ sáng và tăng khả năng hiển thị hình ảnh chứa nội dung HDR theo từng phân cảnh chuyển động. Nhờ đó, người xem sẽ được thưởng thức những khung ảnh đẹp mắt, chất lượng và chi tiết. Ngoài ra, công nghệ Super Brightness cũng cho phép người dùng thấy rõ được hình ảnh hiển thị ngay cả trong môi trường có nhiều ánh sáng.

Công nghệ Super Brightness giúp tăng cường độ sáng cho màn hình tivi

Hệ thống âm thanh vòm đa chiều với công nghệ âm thanh Dolby Audio

Dolby audio là một trong những công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng hiện nay, được phát triển bởi Dolby Laboratories. Đây là công nghệ được ứng dụng nhiều trong các dòng điện thoại thông minh, rạp chiếu phim hay DVD…Được trang bị công nghệ âm thanh này, âm thanh trên tivi Casper 32 inch vô cùng mạnh mẽ, trong trẻo và rõ ràng.

Với hệ thống giả lập âm, không những lọc tạp âm tốt mà còn giúp âm thanh phát ra như đến từ mọi phía. Smart tivi casper giúp người xem tận hưởng được trọn vẹn những âm thanh tinh túy mà những bộ phim mang đến.

Tính năng thông minh, kho ứng dụng đa dạng

Ngoài những công nghệ hình ảnh, âm thanh được tích hợp thì dòng tivi này cũng được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng thông minh với kho ứng dụng đa dạng cùng hệ điều hành Android 9.0. Giao diện thân thiện, cùng nhiều ứng dụng giải trí được cài đặt sản, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.

Bên cạnh đó, việc share màn hình điện thoại lên màn hình tivi cũng rất đơn giản chỉ bằng vài thao tác với tính năng Chromecast tích hợp. Tivi Casper 32HG5200 cũng được trang bị nhiều cổng kết nối, giúp bạn thỏa mái xem các chương trình, bộ phim yêu thích.

Tivi Casper 32HG5200 cũng được trang bị nhiều cổng kết nối, giúp bạn thỏa mái xem các chương trình, bộ phim yêu thích.

Với những điểm nổi bật về hình ảnh, âm thanh của chiếc Smart tivi Casper 32 inch 32HG5200 được đề cập trên đây, mong rằng, bài viết này đã giúp bạn trả lời được câu hỏi chất lượng hình ảnh, âm thanh của dòng tivi Casper 32 inch có thực sự tốt không. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tivi HD thì chiếc tivi 32HG5200 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc, hãy thử trải nghiệm để xem chiếc tivi này như thế nào nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!