Đánh giá chất lượng hình ảnh, âm thanh của Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI sở hữu nhiều công nghệ hiện đại về hình ảnh và âm thanh.

Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI là chiếc tivi khiến cho những giây phút trải nghiệm, thư giãn của bạn trở nên tuyệt vời. Để có được những điều đó đòi hỏi phải có những yếu tố gì. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời nhé.

Độ phân giải Ultra HD 4K trên Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI

Độ phân giải là yếu tố đầu tiên tạo nên chất lượng của chiếc tivi này. Độ phân giải sẽ khiến cho các chi tiết hình ảnh được thể hiện rõ ràng hơn. Vì vậy khi nói đến chất lượng hình ảnh của tivi phải nói đến độ phân giải đầu tiên.

Độ phân giải Ultra HD 4K trên Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI

Chiếc Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA này có độ phân giải Ultra HD 4K. Đây là một độ phân giải cực cao. Nó sẽ mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với chuẩn độ phân giải Full HD. Nhờ đó mà các chi tiết sẽ được thể hiện một cách rõ ràng, sắc nét hơn so với thông thường. Tuy nhiên là bạn có thể an tâm là hình ảnh sẽ không bị bể.

Công nghệ 4K Active HDR đem lại hình ảnh trên Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI chân thật hơn

Các tivi thường cho bạn xem những hình ảnh mô phỏng. Tuy nhiên những hình ảnh đó luôn có phần thiếu sức sống. Do hiệu ứng các tivi đó không thể tái hiện được đúng những gì mà cảnh trong tivi có. Nhưng với riêng tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA thì mọi thứ sẽ được giải quyết rất đơn giản.

Công nghệ 4K Active HDR sẽ khiến cho các hình ảnh được thể hiện chân thật hơn. Mọi thứ sẽ trở nên sống động, cho bạn cảm giác đắm chìm trong cảnh vật thật.

Công nghệ True Color Accuracy đem tới những màu sắc rực rỡ

Một yếu tố khiến cho hình ảnh trở nên đẹp hay không đó chính là màu sắc. Màu sắc phải được thể hiện rõ ràng, sinh động mới khiến cho những hình ảnh trở nên thu hút. Do đó việc thể hiện màu sắc trên tivi là điều rất quan trọng.

Công nghệ True Color Accuracy đem tới những màu sắc rực rỡ

Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI đã được LG quan tâm đến điều này. Hãng đã trang bị công nghệ True Color Accuracy. Công nghệ này sẽ đem lại những màu sắc rực rỡ, sặc sỡ cho người xem. Khiến cho những hình ảnh được hiển thị trở nên sinh động hơn. Với dải màu rộng, cách hình ảnh sẽ được phân chia màu sắc một cách tự nhiên nhất.

Công nghệ 4K Upscaler nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K

Sẽ có những trường hợp độ phân giải của hình ảnh, phim bị làm khá thấp. Nếu xem những hình ảnh này sẽ không được đẹp và rõ nét như mong đợi. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm xem tivi của người dùng. Do đó, Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI đã có giải pháp cho vấn đề này.

Công nghệ 4K Upscaler sẽ phân tích những hình ảnh nào chưa đạt chuẩn 4K. Sau đó sẽ nâng cấp những hình ảnh này lên gần với chuẩn 4K nhất có thể. Như vậy thì độ phân giải được nâng lên khiến cho chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Công nghệ âm thanh vòm lan tỏa của Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI

Bên cạnh chất lượng hình ảnh thì chất lượng âm thanh cũng là điều đáng lưu ý. Chất lượng âm thanh tốt sẽ đem tới trải nghiệm xem tivi thật sự hay. Do đó LG đã trang bị công nghệ âm thanh vòm để đem tới trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang ở sân vận động lớn và tận hưởng chương trình.

Công nghệ âm thanh vòm lan tỏa của Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI

Đó là những gì mà chiếc Smart Tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA ThinQ AI này sở hữu. Tất cả những điều này sẽ tạo nên một chương trình tuyệt vời. Đem đến những giây phút giải trí thoải mái và trọn vẹn nhất cho người xem.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!