Vì sao nên chọn mua chiếc Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo dõi một số ưu điểm chỉ có ở Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI trong bài viết dưới đây, từ đó giúp bạn đánh giá chất lượng sản phẩm.

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI là sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử LG. Tuy mới ra mắt đầu năm nay nhưng sản phẩm này nhanh chóng thu hút khách hàng nhờ những ưu điểm dưới đây.

Thiết kế cân đối, đẹp mắt của Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI

Sản phẩm này chú trọng vẻ ngoài tối giản và đường viền mỏng bật lên sự sang trọng, hài hòa. Thiết kế đảm bảo đồng điệu với tất cả không gian nội thất khác nhau và thẩm mỹ của các khách hàng.

Một số con số thoại về sản phẩm này là dài 96.7 cm, cao 62.9 cm. Với kích thước này, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn…

Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn vị trí lắp đặt sản phẩm tùy theo nhu cầu và điều kiện. Phần chân đế dạng chữ V úp ngược quen thuộc rộng hơn 25 cm rất chắc chắn, giúp tivi dễ dàng đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Khách hàng cũng có thể tháo rời phần chân này để gắn tường sản phẩm nếu muốn.

Thiết kế cân đối, đẹp mắt của Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI 

Màn hình OLED cực rộng

Chiếc tivi này rộng tới 43 inch kết hợp với thiết kế tràn viền mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét. Đường viền 0.4 cm toàn màn hình không làm máy mất đi tính thẩm mỹ mà tạo thêm chiều sâu, độ rộng của ảnh hơn. Kích thước này đảm bảo bạn có thể sử dụng thiết bị ở khoảng cách phù hợp cùng bạn bè, người thân và hạn chế mắc các bệnh về mắt.

Màn hình OLED (Organic Light Emitting Diodes) đem lại hình ảnh chất lượng cao nhờ đáp ứng các yêu cầu về điểm sáng, độ sáng và độ tương phản. Cùng với đó là góc nhìn rộng hơn và khả năng tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng sẽ gặp hiện tượng lỗi lưu hình ảnh và phải tránh hư hại cho màn bằng cách che phủ đầy đủ, tránh ẩm…

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI cho hình ảnh sống động, sắc nét nhất

Độ phân giải hình ảnh 4K đem đến chất lượng ảnh gấp bốn lần ảnh HD, mãn nhãn đến từng chi tiết. Số điểm ảnh lên tới hơn 8 triệu 300 rõ nét đến từng chi tiết. Đây là một nhân tố giúp các sản phẩm này, dù mới ra nhưng nhanh chóng được khách hàng săn đón ráo riết. Bên cạnh đó, sự kết hợp của độ tương phản cao giúp màu ảnh càng thêm chân thật, thu hút.

Với chiếc tivi này, khách hàng sẽ được trải nghiệm không khí của rạp chiếu phim tại gia với việc tối ưu khung hình. Hình ảnh được điều chỉnh tự động cho phù hợp với điều kiện ánh sáng và không gian phòng. Công nghệ hiện đại sẽ nhận diện hoạt động trên thiết bị để đem lại chất lượng ảnh tốt nhất so với nội dung và nhu cầu của bạn.

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI cho hình ảnh sống động, sắc nét nhất

Trải nghiệm chất lượng âm thanh cao cấp

Sản phẩm này sử dụng những công nghệ hiện đại, chip 4K giúp nâng cấp hệ thống âm thanh. Nhờ vậy, đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra rõ ràng, chân thật, sống động nhất. Loa tivi có khả năng lan tỏa âm thanh trong không gian phòng đem đến trải nghiệm tuyệt vời như dàn thu thanh chuyên nghiệp.

Không chỉ sử dụng hệ thống âm thanh được tích hợp sẵn trên tivi, bạn còn có thể liên kết Bluetooth với các thiết bị loa không dây khác để tạo nên hệ thống âm thanh vòm đúng chuẩn. Công nghệ hiện đại cho âm thanh phát ra gần nhất với âm thanh gốc, chân thật và sống động.

Một số công năng nổi trội khác của Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI

Giao diện thân thiện, dễ thao tác

Giao diện WebOS 6.0 được thiết kế thân thiện cho người dùng. Các thẻ được sắp xếp hợp lý, dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó là hàng loạt đề xuất tại vị trí dễ nhìn trên màn hình, nắm bắt nhanh sở thích của bạn. Không chỉ các kho ứng dụng sẵn có sản phẩm tích hợp thêm LG Channels cho phép người dùng tận hưởng và giải trí mọi lúc.

Chơi game trên Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI cực đã

Đây là nhu cầu ngày càng phổ biến của nhiều khách hàng, đây không còn chỉ là một chiếc tivi đơn thuần, bạn có thể đắm chìm trong những pha game hành động kịch tính thông qua trình tối ưu hóa trò chơi – HDMI 2.1. Các ứng dụng tích hợp giúp hiện đồ họa sắc nét và tránh độ giật, lag, trễ thao tác khi chơi giúp sản phẩm này ngày càng được đánh giá cao.

Chơi game trên Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI cực đã

Trên đây là một số ưu điểm nổi trội của Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB ThinQ AI. Hi vọng những thông tin này hữu ích trong việc tìm kiếm một thiết bị đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!