Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một model của hãng Bluestone: lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707 cho bạn tham khảo!

Ngày nay, càng ngày chị em phụ nữ càng cảm thấy áp lực khi vừa phải đi làm kiếm tiền vừa phải dành thời gian để lo chuyện bếp núc cho cả gia đình. Hiểu được tâm lý này, thương hiệu đồ gia dụng Bluestone đã cho ra đời sản phẩm lò vi sóng giúp chế biến các món ăn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

Review lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707 có tốt không

Để có thể đánh giá khách quan lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707 có thực sự tốt như lời đồn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm dựa trên một số tiêu chí như sau:

1. Thương hiệu nổi bật

Lò vi sóng cơ hiện đại Bluestone 20L MOB-7707 là sản phẩm đến từ thương hiệu Bluestone của Singapore. Thương hiệu này chuyên sản xuất các thiết bị, đồ gia dụng nhà bếp tiện dụng nên sẽ khiến cuộc sống của gia đình bạn thêm phần tiện nghi.

Nhờ sự ra đời của lò vi sóng Bluestone mà chị em phụ nữ có thể giảm bớt sự áp lực khi phải vừa đi làm vừa chu toàn việc bếp núc. Những bữa cơm thơm ngon, đầy dinh dưỡng giờ đây có thể được chế biến nhanh chóng chỉ trong 10-15 phút. Ngoài ra, Bluestone cũng có khá nhiều mẫu mã, thiết kế cho bạn lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707 có tốt không?
Lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707 có tốt không?

2. Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707 sở hữu phong cách tinh tế và vô cùng hiện đại trên từng đường nét. Sản phẩm có tone màu đen sang trọng hứa hẹn làm nổi bật cho không gian nhà bếp của bạn. Lò có dung tích chứa 20L, thích hợp với những không gian có diện tích vừa phải và gia đình có ít thành viên.

3. Mức công suất tối ưu

Bluestone 20L MOB-7707 được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1050w. Nhờ vậy mà thời gian nấu nướng được rút ngắn tối đa, nhanh gấp 3 lần so với khi nấu bằng bếp gas hay bếp điện từ. Giờ đây, việc bếp núc sẽ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng, không còn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. 

Lò vi sóng Bluestone 20L MOB-7707 có công suất hoạt động mạnh mẽ 
Lò vi sóng Bluestone 20L MOB-7707 có công suất hoạt động mạnh mẽ

4. Chất liệu cao cấp

Lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707 được đánh giá cao về độ bền của sản phẩm. Đó là do lò vi sóng được làm từ chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng. Khung bên ngoài là thép cao cấp không gỉ với độ bền cực kỳ cao. Bên trong khoang lò còn được tráng một lớp men chống dính nhằm hạn chế tình trạng vệt bắn của thức ăn bám trên khoang gây ảnh hưởng đến hương vị của những món ăn sau.

5. Dễ dàng thao tác

Lò vi sóng Bluestone 20L MOB-7707 là lò vi sóng điều khiển cơ với 2 núm xoay giúp người dùng điều chỉnh các chức năng như công suất và thời gian một cách dễ dàng. 6 mức công suất khác nhau giúp bà nội trợ tha hồ điều chỉnh sao cho phù hợp với món ăn.

Ngoài ra, lò vi sóng Bluestone còn được trang bị thêm đèn led và bộ phận chuông báo tiện dụng. Nhờ vậy mà chị em có thể thuận tiện trong việc quan sát các món ăn trong quá trình nấu nướng. Chuông báo sẽ làm nhiệm vụ thông báo cho người dùng rằng chương trình nấu của lò vi sóng đã kết thúc nên bạn không cần phải đứng canh mất thời gian.

Thông só kỹ thuật của lò vi sóng Bluestone 20L MOB-7707
Thông só kỹ thuật của lò vi sóng Bluestone 20L MOB-7707

Thông số kỹ thuật lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707

  • Tên sản phẩm: Lò vi sóng Bluestone MOB-7707
  • Model: MOB-7707
  • Dung tích chứa: 20L
  • Công suất hoạt động: 1050w
  • Mức công suất: 6
  • Loại điều khiển: Điều khiển cơ
  • Tính năng: Rã đông, hâm nóng, nấu thực phẩm
  • Màu sắc: Đen
  • Thương hiệu: Bluestone
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thời gian bảo hành: 2 năm

Trên đây là đánh giá những tính năng, ưu điểm nổi bật của lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707. Mong rằng thông qua bài viết, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được một chiếc lò vi sóng chất lượng, giá tốt, mẫu mã đẹp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!