Đánh giá chất lượng máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S ra mắt thị trường năm 2019 nhưng đến nay vẫn được nhiều khách hàng tin dùng. Cùng khám phá chi tiết chiếc máy lạnh âm trần này để biết lý do tại sao nhé.

Máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S là sản phẩm nổi bật của thương hiệu điều hòa giá rẻ Gree đến từ Trung Quốc. Sản phẩm có giá thành phải chăng nhưng chất lượng đảm bảo nên phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt.

Thông tin chung của máy lạnh Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S

  • Giá tham khảo: 31,3 triệu đồng.
  • Loại máy: Máy lạnh 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.
  • Kiểu dáng: Âm trần.
  • Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 2 HP – 18.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20-30m2.
  • Tiêu thụ điện: 1.6 kW/h. 
  • Chất liệu dàn tản nhiệt: Lá tản nhiệt bằng nhôm, ống dẫn gas bằng đồng. 
  • Loại gas: R-410A.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc. 
  • Năm ra mắt: 2019.
  • Thời gian bảo hành: 3 năm.
Máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S

Công nghệ và tính năng trên máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S

Các công nghệ được trang bị trên máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S gồm: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter; công nghệ làm lạnh nhanh Turbo.

Bên cạnh đó, máy lạnh còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích thông minh như:  chế độ làm lạnh nhanh; chế độ ngủ đêm Sleep đặc biệt thích hợp cho người già, trẻ nhỏ; chức năng tự chẩn đoán lỗi; hoạt động siêu êm Quiet; hẹn giờ bật tắt máy; luồng gió thổi 8 hướng…

Công nghệ luồng gió thổi 8 hướng

Thiết kế máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S

Máy lạnh âm trần Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S là dòng máy lạnh 2 chiều kiểu dáng âm trần, vừa có khả năng sưởi ấm vào mùa đông và làm mát không khí vào mùa hè. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở những khu vực có khí hậu thời tiết 2 mùa nóng – lạnh rõ rệt.

Với công suất hoạt động tối đa 18000BTU, máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dao động từ khoảng 15 đến 20m2. 

Thiết kế máy lạnh Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S sang trọng và hiện đại với kích thước dàn lạnh nhỏ gọn (Dài 57 cm x Cao 26.5 cm x Dày 57 cm) nên không chiếm nhiều không gian và tiện tích phòng. Kiểu dáng âm trần giúp không gian căn hộ thêm phần tiện nghi và sang trọng.

Kiểu dáng âm trần giúp không gian căn hộ thêm phần tiện nghi và sang trọng.

Đánh giá chất lượng máy lạnh Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S

Về chất lượng, máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S ghi điểm với khách hàng vì có các ưu điểm sau:

– Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện nhờ công nghệ Inverter hiện đại:  Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm độ ồn của máy khi vận hành mang đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thư giãn tối đa. Đặc biệt, việc được trang bị công nghệ Inverter còn giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy lạnh, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn đáng kể.

Làm lạnh/sưởi ấm gần như ngay tức thì với chế độ Turbo: Nhờ được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo nên máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S có khả năng làm mát/sưởi ấm phòng chỉ sau 3 phút khởi động máy. 

– Luồng gió thổi xa 6m và 8 hướng: Luồng gió thoát ra từ máy lạnh có thể thổi xa tới 6m kết hợp với việc tỏa ra 8 hướng khác nhau giúp tốc độ sưởi ấm/làm mát phòng nhanh hơn gấp nhiều lần so với máy lạnh thông thường. Toàn bộ căn phòng sẽ nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn.

– Chế độ ngủ Sleep mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa khi ngủ, nhất về vào ban đêm. Khi kích hoạt chế độ ngủ Sleep nhiệt độ phòng sẽ được tự động điều chỉnh dựa trên nhiệt độ cơ thể người dùng và môi trường bên ngoài. Chính vì vậy người dùng sẽ không bị cảm giác quá nóng hay quá lạnh gây thức giấc, chức năng này đặc biệt hữu ích khi gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ.

– Tính năng tự chẩn đoán lỗi được trang bị trên máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S hỗ trợ việc chẩn đoán sự cố, lỗi trên điều hòa dễ dàng đồng thời có hướng khắc phục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

– Bên cạnh đó, máy lạnh Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S còn có tính năng hẹn giờ bật/tắt máy giúp bản động về mặt thời gian sử dụng điều hòa. 

Tính năng hẹn giờ bật tắt điều hòa giúp chủ động thời gian sử dụng máy

Nhìn chung, máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S có rất nhiều ưu điểm để bạn lựa chọn sử dụng như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, vận hàng êm ái cùng tính năng tự chẩn đoán lỗi và hẹn giờ linh hoạt chủ động…. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lạnh âm trần 2 chiều cho căn phòng có diện tích khoảng từ 20 đến 30m2 thì Gree Inverter 2.0 HP GUD50T/A-S/GUD50W/A-S chính là gợi ý không nên bỏ qua. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!