Đánh giá chất lượng máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E là dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường. Vậy chất lượng máy rửa bát này có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E là một trong những “ứng cử viên” xuất sắc của Siemens, khi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về chiếc máy rửa bát này? Hãy cùng Websosanh đánh giá xem chất lượng của máy có tốt không nhé?

Chất lượng máy rửa bát Siemens SX65ZX49E thể hiện qua những yếu tố nào?

Để có thể đánh giá được chất lượng của máy rửa bát SX65ZX49E, dưới đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

1. Thiết kế sang trọng

SX65ZX49E là sản phẩm cao cấp của Siemens, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, độc lập nên dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí trong căn bếp, giúp tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn cho không gian nổi bật hơn.

Thiết kế máy rửa chén Siemens SX65ZX49E sang trọng
Thiết kế máy rửa chén Siemens SX65ZX49E sang trọng

Cùng với đó, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền đẹp, máy được thiết kế mở ra, cùng với hệ thống rổ đựng linh hoạt có nhiều kích thước, dễ dàng điều chỉnh giúp quá trình sắp xếp bát đĩa linh hoạt hơn. Đồng thời, máy có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nên có thể đựng được cả bát đĩa, xoong nồi, dao, thìa, muỗng… Thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Ngoài ra, máy rửa bát SX65ZX49E còn thiết kế thêm với bảng điều khiển điện tử phím bấm, cùng màn hình LED hiển thị thông tin chương trình rửa, đèn thông báo rõ ràng để giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

2. Thiết lập đa dạng chương trình rửa thông minh

Là dòng máy cao cấp, nên SX65ZX49E được trang bị với nhiều chương trình rửa. Bao gồm 6 chương trình rửa chuyên sâu, 5 mức nhiệt độ và 3 chức năng đặc biệt. Cụ thể:

– 6 chương trình rửa gồm: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C.

– 3 chức năng rửa đặc biệt gồm: sấy khô, VarioSpeed ​​, HygienePlus. Chức năng VarioSpeed giúp giảm thời gian rửa lên đến 50% mà không phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.

– Tăng cường diệt khuẩn bằng chức năng HygienePlus giúp diệt khuẩn 100%.

3. Tích hợp đa tính năng vượt trội trên máy rửa bát Siemens SX65ZX49E

Đi kèm với nhiều chương trình rửa, thiết kế đẹp thì SX65ZX49E cũng được tích hợp với nhiều tính năng thông minh. Có thể kể đến như:

Tích hợp đa tính năng vượt trội trên máy rửa bát Siemens SX65ZX49E
Tích hợp đa tính năng vượt trội trên máy rửa bát Siemens SX65ZX49E

– Cảm biến AquaSensor giúp tự điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ, chất tẩy phù hợp với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa.

– Hệ thống AquaStop sẽ tự động ngắt nước khi phát hiện rò rỉ nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Độ ồn siêu thấp, chỉ khoảng 44dB cùng với hệ thống vách cách âm, động cơ lắp đặt giảm tối đa tiếng ồn cùng bộ chống rung nên quá trình hoạt động siêu êm ái.

4. Khả năng tiết kiệm năng lượng tốt

Nhờ vào những tính năng vượt trội nên SX65ZX49E có khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 0.78Kwh điện năng cùng với 9l nước. Cực kỳ tiết kiệm đúng không nào?

Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E bao nhiêu?

Hiện nay, máy rửa bát Siemens SX65ZX49E đang được bán trên thị trường khoảng 40 triệu đồng. Nếu so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc khác, SX65ZX49E quả thức có mức giá cao hơn. Nhưng cũng dễ hiểu khi đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, cùng với chất lượng vượt trội mà máy mang đến.

Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E khá cao
Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E khá cao

Có nên mua máy rửa bát Siemens SX65ZX49E?

Với những đánh giá trên, có thể khẳng định rằng máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E là một sản phẩm chất lượng đáng để đầu tư, cũng như đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vì giá thành hơi cao nên bạn cần cân nhắc với nhu cầu và tài chính của mình nhé. Còn trường hợp nếu có tài chính ổn định thì việc chọn mua và sử dụng SX65ZX49E là sự lựa chọn đúng đắn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!