Đánh giá chất lượng máy rửa chén Candy CDPN 4D620PX có nên mua để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 16 triệu đồng, nhưng dung tích rửa lớn, thiết kế hiện đại, nhiều tính năng được trang bị thì máy rửa chén Candy CDPN 4D620PX hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Là một trong những model của máy rửa bát Candy độc lập, CDPN 4D620PX hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người dùng băn khoăn có nên đầu tư vào máy rửa chén Candy CDPN 4D620PX hay không? Vì chưa biết rõ về chất lượng của sản phẩm. Vậy nên, hãy cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá chất lượng máy rửa bát CDPN 4D620PX chi tiết ngay trong bài viết sau.

Chất lượng máy rửa chén Candy CDPN 4D620PX như thế nào?

Thiết kế máy rửa chén Candy độc lập CDPN 4D620PX

Máy rửa bát CDPN 4D620PX được thiết kế với kiểu dáng độc lập, hiện đại nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp sử dụng. Cùng với đó, dung tích thiết bị có thể rửa lên tới 16 bộ bát đĩa các loại, nên rất thích hợp với những gia đình có đông thành viên từ 7 – 10 người.

may rua chen candy cdpn 4d620px
Thiết kế máy rửa chén CDPN 4D620PX hiện đại

Hoạt động êm khi độ ồn máy chỉ có 43 dB

Mặc dù có thiết kế độc lập, dung tích rửa lớn và hoạt động với công suất lên tới 2150W nhưng máy rửa bát Candy CDPN 4D620PX có độ ồn cực kỳ thấp chỉ khoảng 4db, tương ứng với tiếng thì thầm hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Nâng cao hiệu quả rửa sạch với 9 chương trình khác nhau

Điểm cộng lớn nhất ở máy rửa bát Candy CDPN 4D620PX chính là việc được trang bị tới 9 chương trình rửa khác nhau, với những mức nhiệt độ riêng giúp phân loại tình trạng bám bẩn, xác định thời gian rửa sao cho tiết kiệm mà vẫn đảm bảo sạch bong sáng bóng. Bao gồm:

may rua chen candy cdpn 4d620px
Máy rửa bát CDPN 4D620PX trang bị nhiều tính năng thông minh

– Rửa diệt khuẩn.

– Rửa vết bẩn dính cứng.

– Rửa tự động.

– Rửa tiết kiệm.

– Rửa đồ sứ và thủy tinh.

– Rửa nhanh tự động.

– Rửa yên tĩnh.

– Rửa sơ trước khi rửa bằng nước lạnh.

– Điều khiển từ xa bằng thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính…).

Máy rửa chén Candy CDPN 4D620PX bảo vệ ống cấp nước nhờ tính năng Aqua Protect

Nhờ có cấu tạo đặc biệt bởi Aqua Protect, ống cấp nước thông minh được bảo vệ toàn diện giúp tránh được tình trạng rỉ nước, dù máy đang trong quá trình hoạt động. Nếu phát hiện rò rỉ nước từ ống màu đỏ bên trong thì vỏ bọc trong suốt ở phía bên ngoài sẽ cho phép hoàn thành chu trình rửa để đảm bảo an toàn.

Tránh bị mốc, sấy khô tuyệt đối với công nghệ sấy ngưng tụ

Với máy rửa bát Candy CDPN 4D620PX còn được trang bị chức năng sấy ngưng tụ thông minh, giúp sau khi hoàn thành chu trình rửa sẽ tự động sấy khô bát đĩa, làm giảm sự đọng nước trên bát đĩa. Đồng thời sẽ giúp đồ dùng tránh bị mốc, diệt khuẩn và có thể sử dụng ngay sau khi sấy nhanh chóng, an toàn.

may rua chen candy cdpn 4d620px
Nâng cao hiệu quả làm sạch cho bát đĩa, bảo vệ sức khỏe người dùng

Máy rửa bát CDPN 4D620PX điều khiển từ xa dễ dàng

Với máy rửa chén Candy CDPN 4D620PX, mọi người có thể kết nối trực tiếp với smartphone thông qua ứng dụng Smarttouch để điều khiển từ xa dễ dàng, tiện lợi.

Có nên mua máy rửa chén Candy CDPN 4D620PX không?

Với những đánh giá về mặt chất lượng của máy rửa bát CDPN 4D620PX trên, có thể thấy đây là một sản phẩm hoàn hảo, hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng đưa ra hiện nay. Cùng với đó, dung tích sản phẩm lớn, thích hợp dùng cho gia đình nhiều thành viên. Chưa kể, giá máy rửa bát Candy CDPN 4D620PX còn khá rẻ, chỉ khoảng 16 triệu đồng. Nếu so với một số loại máy rửa bát của Bosch, Electrolux,… với dung tích như vậy thì giá thành còn cao hơn rất nhiều.

Vậy nên, với máy rửa chén Candy CDPN 4D620PX hoàn toàn là sự đầu tư đúng đắn cho mọi gia đình Việt đang tìm kiếm cho mình sản phẩm chất lượng, dung tích lớn mà giá cả vô cùng hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!