Đánh giá chất lượng ngăn cấp đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc liệu có nên mua tủ lạnh Panasonic được trang bị ngăn cấp đông mềm hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Là một trong những hãng tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh cao cấp, Panasonic mang tới chi người sử dụng giải pháp bảo quản thực phẩm hiệu quả đồng thời giúp đảm bảo dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ cấp đông mềm trên các dòng tủ lạnh thương hiệu Panasonic hiện nay.

1. Nguyên lý cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic

tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic

Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic giúp đưa nhiệt độ bảo quản về -3 độ C

Dựa trên những ưu điểm của 2 loại năng bảo quản thực phẩm trên tủ lạnh:

– Ngăn lạnh: giúp giữ mùi vị tươi ngon của thực phẩm

– Ngăn đông: giúp ức chế vi khuẩn sinh sôi và không có mùi khó chịu thoát ra

Ngăn cấp đông mềm mang tên Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic là một ngăn chứa đặc biệt, được thiết kế một khoang riêng biệt trong ngăn mát. Ở khoang Prime Fresh, nhiệt độ của ngăn được duy trì ở mức -3 độ C, đây là mức nhiệt độ lý tưởng để ức chế sự hoạt động của các vi khuẩn gây hỏng thực phẩm, đồng thời không làm đóng băng thực phẩm, giữ được hương vị tươi ngon cho các loại thịt, cá.

2. Ưu và nhược điểm của ngăn cấp đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic

tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic

tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic giúp các bà nội trợ nấu ăn một cách dễ dàng hơn

Với cơ chế bảo quản bên trên đây, trong thực tế sử dụng, ngăn cấp đông mềm của tủ lạnh Panasonic có những ưu điểm vượt trội:

– Giúp thực phẩm, đặc biệt là các loại thịt các được bảo quản lâu hơn mà vẫn giữ được mùi vị thơm ngon.

– Người sử dụng không bị tốn công dã đông thực phẩm, đồng thời bảo quản được các chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm nhiều hơn rất nhiều so với các phương thức trữ đông thông thường khác.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, ngăn cấp đông mềm của tủ lạnh Panasonic cũng tồn tại một số nhược điểm:

– Không bảo quản thực phẩm được lâu dài. Cụ thể, ngăn Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic chỉ có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian khoảng 1 tuần. Vì mức nhiệt độ -3 độ C không hoàn toàn ức chế tất cả các loại vi khuẩn, đặc biệt là những loại đã tồn tại sẵn bên trong của thịt, cá.

– Không bảo quản được khối lượng lớn: cái này là do thể tích ngăn Prime Fresh hạn chế, đồng thời nếu bảo quản khối lượng lớn, cần thời gian tiêu thụ lâu lài thì ngăn cũng không thể trữ được lâu như thế.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm mang lại khả năng bảo quản thực phẩm khá tốt, nhưng chỉ phù hợp với những gia đình thông thường, còn đối với những hộ kinh doanh, nhà hàng, khách sạn thì công nghệ này chưa thực sự tối ưu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!