Đánh giá chất lượng smart tivi giá rẻ TCL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là một trong những smart tivi giá rẻ nhất nhưng chất lượng của smart tivi TCL có tốt để đảm bảo sử dụng không

Smart tivi đang ngày càng được ưa chuộng với hàng loạt các tiện ích như kết nối với internet để xem các kênh trực tuyến, hoặc là các ứng dụng khác hỗ trợ cho việc trải nghiệm xem tivi tốt hơn.

smart tivi tcl giá rẻ
Smart tivi TCL với mức giá rẻ đáp ứng tốt các nhu cầu đa dạng từ người sử dụng

Bên cạnh các dòng smart tivi cao cấp với mức giá thành cao như Smart tivi Sony, smart tivi Samsung,…thì cũng có khá nhiều các dòng smart tivi giá rẻ khác đáp ứng nhu cầu của một số đối tượng người dùng. Trong đó, smart tivi TCL là một trong những smart tivi giá rẻ nhất.

Nhưng với mức giá rẻ như thế chất lượng của smart tivi TCL liệu có ổn không?

1. Chất lượng hình ảnh smart tivi TCL có tốt không?

Với mức giá rẻ, nhưng smart tivi TCL lại được đánh giá khá cao về chất lượng hình ảnh hiển thị. Đặc trưng của nó là màu sắc rực rõ, và khá là nịnh mắt.

Tuy nhiên, do không có các công nghệ cao cấp như tivi Sony, Samsung nên chất lượng cũng không được bằng các tivi cao cấp này. Mặc dù smart tivi TCL cũng có khả năng hiển thị đa dạng từ HD, Full HD và 4K, nhưng sự lựa chọn sẽ hạn chế hơn.

2. Giao diện và tính năng smart tivi TCL

Các dòng smart tivi giá rẻ nhất TCL đều sử dụng hệ điều hành Android tuy nhiên giao diện lại có sự kết hợp giữa Android tivi Sony và Toshiba, khiến nó không thực sự có được đặc trưng riêng, tuy nhiên khá là dễ sử dụng.

Kho ứng dụng của Android tivi TCL khá là phong phú với Youtube, Zing TV, và cho phép tải thêm các ứng dụng trên máy thông qua kho CH Play.

Nhìn chung với kho ứng dụng của dòng smart tivi giá rẻ này bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những tiện ích vượt trội nhất.

smart tivi giá rẻ TCL
smart tivi giá rẻ TCL

3. Chất lượng âm thanh và độ bền

Âm thanh, ngay của cả các dòng smart tivi cao cấp cũng khó có được chất lượng tuyệt vời, và smart tivi LCD cũng không là ngoại lệ. Âm thanh chưa thực sự được đánh giá tốt do còn khá nhỏ và chưa rõ ràng, đặc biệt là với âm treble.

Bên cạnh đó, độ bền của tivi TCl cũng là điều mà khá nhiều người không hài lòng với thương hiệu smart tivi giá rẻ nhất này. Chỉ sau khoảng 3 năm sử dụng là chất lượng hình ảnh của tivi sẽ giảm khá rõ rệt.

Tuy nhiên, với mức giá từ 4 triệu đồng chắc chắn smart tivi vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho các đối tượng đang cần tìm kiếm một chiếc smart tivi với mức giá rẻ và đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn.

Xem thêm Smart tivi giảm giá khủng

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!