Đánh giá chất lượng tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV có đáng để đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV là một trong những model mới bán chạy trên các hệ thống điện máy. Nhiều người tự hỏi chất lượng của nó có thực sự tốt hay không? Mời bạn theo dõi nội dung sau đây để tìm câu trả lời.

Tại Việt Nam vào năm 2020, Samsung cho sản xuất và lưu hành hàng triệu thiết bị làm lạnh với diện mạo bắt mắt và tính năng hữu ích. Trong đó, có tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV. Giữa hàng loạt model mới như vậy, RT20HAR8DBU/SV là sản phẩm được ưa chuộng. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng không biết chất lượng của nó như thế nào, có đáng để đầu tư hay không? Vì để trả lời câu hỏi trên, phần dưới đây, Websosanh.vn sẽ đánh giá về thiết kế, tính năng rồi đưa ra những ưu, nhược điểm của tủ để bạn xem xét. Mời bạn theo dõi:

1. Đánh giá thiết kế và tính năng của tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

1.1 Thiết kế tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Tủ lạnh Samsung 2 cánh 208 lít RT20HAR8DBU/SV sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, vững chắc cùng với sắc đen sang trọng, sẽ là nội thất nổi bật trong không gian bếp của bạn. Thiết kế tủ lạnh là ngăn đá trên truyền thống quen thuộc, tiện lợi cho quá trình sử dụng của bạn. Hạn chế, là việc phải khom cúi người nhiều lần khi phải lấy thực phẩm ở ngăn dưới cùng của không gian làm mát.

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV với kết cấu vuông vắn.

Thiết bị được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ dễ thao tác nhưng lại ở phía bên trong tủ, dẫn đến khó khăn trong việc quan sát và thay đổi chế độ làm lạnh. Hệ thống khay kệ của tủ cũng rất chắc chắn, có độ bền cao. Không chỉ thế, lại được thiết kế thêm khay Cool Pack giữ nhiệt lạnh ở ngăn đông, tránh trường hợp mất điện đột ngột làm hỏng thực phẩm.

1.2 Tính năng của tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Ngăn chặn mùi hôi khó chịu với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer: Việc để nhiều loại thực phẩm trong tủ trong thời gian dài, sẽ dẫn đến hiện tượng chúng bị ám mùi khó chịu, gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như sức khoẻ con người. Cũng vì thế, mà Samsung đã trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer có khả năng tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn, nấm mốc; lọc sạch mùi tanh hôi từ thực phẩm, đặc biệt là thịt, cá tươi sống, mang đến luồng không khí trong lành, thơm mát.

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV với bộ lọc than hấp thụ sạch mùi hôi khó chiu.

Tiết kiệm năng lượng tối đa nhờ công nghệ Digital Inverter: Nếu những chiếc tủ lạnh thông thường sử dụng máy nén hoạt động theo chế độ bật/tắt gây tốn điện, thì với chiếc tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV này lại sử dụng máy nén có thể điều chỉnh từng mức làm lạnh, giúp thiết bị vận hành êm ái, lại tiết kiệm tiết tốt.

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV
Công nghệ Inverter trên tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV.

Làm lạnh đồng đều và lâu hơn nhờ công nghệ làm lạnh dạng vòm: Trên chiếc tủ lạnh Inverter dung tích 208 lít này, có luồng khí lạnh phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ, đảm bảo tất cả thực phẩm đều được làm lạnh nhanh.

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

2. Phân tích ưu và nhược điểm của tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

2.1 Ưu điểm tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

– Đánh bay mùi hôi khó chịu bằng bộ lọc than hoạt tính Deodorizer.

– Duy trì hơi lạnh khi mất điện với ngăn Cool Pack độc quyền.

– Làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Digital Inverter và công nghệ làm lạnh dạng vòm

– Bảo quản rau củ, quả luôn tươi ngon với ngăn cân bằng độ ẩm.

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

– Cửa tủ lạnh Samsung 208l RT20HAR8DBU/SV thiết kế dạng bóng kính nên rất dễ bám bẩn và dấu vân tay.

– Từ phản hồi của khách hàng cho thấy, thỉnh thoảng trong lúc vận hành, tủ phát ra tiếng ồn, gây khó chịu. Chính sách bảo hành không tốt như các hãng khác như LG, Electrolux, Panasonic,…

– Giá tủ lạnh Samsung 208 lít RT20HAR8DBU/SV tham khảo trung bình trên các hệ thống là tầm 6,5 triệu đồng. Đây là mức giá không đắt so với mặt bằng chung. Nhưng nếu so sánh với các hãng khác nếu cùng chất lượng, thì giá bên Samsung sẽ nhỉnh hơn một chút.

Kết luận:

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV sở hữu nhiều ưu điểm như làm lạnh nhanh, diệt khuẩn tốt, tiết kiệm điện. Mặc dù còn tồn tại một số nhược điểm, nhưng đánh giá chung mà nói đây là một thiết bị làm lạnh nên mua, phù hợp với những hộ gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Nên nếu đang có ý định mua thì đừng chần chờ mà tham khảo sản phẩm này nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Trước khi mua, nhớ ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá và địa chỉ bán hàng nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!