Đánh giá chi tiết bếp từ Faster FS 999I có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Faster FS 999I này có gì nổi bật mà được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Faster FS 999I là sản phẩm bếp từ có xuất xứ từ Malaysia, được nhập khẩu linh kiện chính hãng từ Đức. Đây cũng là một trong những model hot nhất hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng săn lùng.

Đánh giá chi tiết model bếp từ Faster FS 999I

Để người dùng hiểu hơn về sản phẩm, dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá sản phẩm dựa trên một số tiêu chí như sau:

1. Thương hiệu bếp từ nổi tiếng

Faster là thương hiệu bếp từ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong những năm trở lại đây. Không chỉ riêng bếp từ mà hầu hết các sản phẩm của hãng đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay. Có  thể thấy, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của kiểu dáng thanh lịch, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành hấp dẫn. Với phương châm luôn đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, Faster luôn mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những chiếc bếp từ chất lượng nhất, hiện đại nhất với giá thành không thể ưu đãi hơn.

Bếp từ Faster FS 999I sở hữu kiểu dáng thanh lịch, sang trọng
Bếp từ Faster FS 999I sở hữu kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

2. Thiết kế bếp từ thanh lịch, sang trọng

Có thể thấy, bếp từ Faster FS 999I sở hữu kiểu dáng thanh lịch và tinh tế hòa quyện giữa phong cách châu Âu kết hợp châu Á. Đó là lý do vì sao mẫu bếp từ này có thể làm hài lòng ngay cả với những vị khách hàng khó tính nhất. 

Bên cạnh đó, mặt bếp được làm từ kính chịu lực, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ bền của sản phẩm. 4 cạnh bếp được vát tinh xảo tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.

3. Điều khiển dễ dàng

Hệ thống điều khiển được thương hiệu Faster thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu nên rất dễ dàng sử dụng. Vì vậy dù là người già hay người không rành về thiết bị máy móc cũng có thể dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát bếp từ một cách đơn giản. Các chức năng của bếp được hiển thị trên màn hình Led dưới dạng các biểu tượng sinh động giúp người dùng dễ dàng hình dung, từ đó thực hiện chức năng nấu nướng linh hoạt hơn.

Bếp từ Faster FS 999I có thể điều khiển dễ dàng
Bếp từ Faster FS 999I có thể điều khiển dễ dàng

4. Đảm bảo an toàn

Bếp từ đôi Faster FS 999I sở hữu nhiều chức năng nấu nướng an toàn như hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt độ dư thừa, chế độ tự động ngắt khi quá tải. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng đến việc xảy ra các rủi ro trong quá trình nấu nướng.

5. Đa dạng tính năng

Bếp từ thông minh Faster FS 999I sở hữu nhiều tính năng và công nghệ nấu nướng thông minh, trong đó có thể kể đến như:

  • Tính năng nấu Booster: Tinh năng này giúp các bà nội trợ chế biến thức ăn trong thời gian siêu tốc nhờ khả năng tăng mức công suất tối đa, tăng nhiệt lượng giúp thức ăn được làm chín nhanh nhất có thể.
  • Chế độ cảm biến chiên xào:  Khi người dùng thiết lập chế độ này, dải nhiệt độ sẽ được thay thế cho trạng thái công suất. Bếp ra đều nhiệt, giúp món ăn chiên xào thơm ngon hơn
  • Công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ Inverter cùng với tính năng nhận diện đáy nồi sẽ giúp bếp điều chỉnh nhiệt sao cho phù hợp nhất. Từ đó các bà nội trợ có thể tiết kiệm được đến 30% tiêu thụ.
Bếp từ thông minh Faster FS 999I sở hữu nhiều tính năng và công nghệ nấu nướng thông minh
Bếp từ thông minh Faster FS 999I sở hữu nhiều tính năng và công nghệ nấu nướng thông minh

Thông số kỹ thuật bếp từ Faster FS 999I

  • Thương hiệu: Faster
  • Model: FS 999I
  • Kiểu bếp: bếp từ đôi
  • Xuất xứ: Malaysia
  • Công suất bếp từ : 2000w mỗi vùng 
  • Kích thước mặt kính bếp: 72x 43 cm
  • Kích thước cắt đá: 68x 39 cm
  • Bảo hành 36 tháng

Trên đây là tất tần tật thông tin về bếp từ Faster FS 999I cho bạn tham khảo. Mong rằng qua những review trên, khách hàng sẽ nắm được đặc điểm nổi bật của sản phẩm từ đó lựa chọn cho mình chiếc bếp phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!