Đánh giá chi tiết camera Poco X3 NFC: Chụp ảnh xịn đến đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera được đánh giá là một trong những ưu điểm của chiếc smartphone Poco X3 NFC. Cùng khám phá thêm nhiều thông tin trong bài viết này nhé.

Thông số camera Poco X3 NFC

Dưới đây là những thông số về camera của điện thoại Poco X3 NFC:

  • Độ phân giải camera sau: Chính 64 MP & Phụ 13 MP, 2 MP, 2 MP
  • Quay phim: 4K 2160p@30fps – FullHD 1080p@120fps – FullHD 1080p@30fps – FullHD 1080p@60fps – HD 720p@120fps – HD 720p@240fps – HD 720p@24fps – HD 720p@960fps
  • Đèn Flash: Đèn LED 2 tông màu
  • Tính năng: AI Camera – Ban đêm (Night Mode) – Góc siêu rộng (Ultrawide) – Làm đẹp – Siêu cận (Macro) – Trôi nhanh thời gian (Time Lapse) – Tự động lấy nét (AF) – Xóa phông
  • Độ phân giải camera trước: 20 MP
  • Tính năng: A.I Camera – Flash màn hình – Làm đẹp – Xóa phông

poco x3 nfc

 

Đánh giá khả năng chụp ảnh bằng Poco X3 NFC

Trong điều kiện đủ sáng,

 Với điều kiện đủ sáng đặc biệt là những ngày trời nắng đẹp thì chất lượng những khung hình thu được từ chiếc điện thoại Poco X3 NFC chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Về cơ bản, chúng ta có một bức ảnh sáng sủa, màu sắc tươi mới mang thiên hướng của tông màu ấm nhiều hơn. Độ chi tiết trong những khung hình này nhìn chung cũng khá ấn tượng đấy.

poco x3 nfc

 

Trong điều kiện thiếu sáng, 

Ở những môi trường ánh sáng yếu thì dường như dù có bật chế độ chụp đêm thì chất lượng ảnh vẫn không phải là lý tưởng khi những chi tiết thu vào không nhiều, độ nét cũng không rõ và ít nhiều cũng bị nhiễu sáng.

Ảnh zoom 2x,

Trong chế độ chụp zoom hình 2x điện thoại Poco X3 NFC cũng không thể hiện được quá nhiều. Chất lượng ảnh kém chi tiết vì phần nào chế độ zoom 2x chỉ là phương thức chụp thay thế khi mà điện thoại Poco X3 NFC không có camera tele.

Ảnh chụp bằng camera góc siêu rộng, 

Điều làm nhiều người dùng cảm thấy bất ngờ là camera góc siêu rộng của điện thoại Poco X3 NFC. Ở phân khúc điện thoại tầm trung, camera góc siêu rộng của chiếc smartphone này cho độ chi tiết khá tốt, màu sắc tươi đẹp tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi một vài đường nét góc cạnh bị móp méo. 

Ảnh chụp chân dung,

Ở chế độ chụp ảnh chân dung, bạn sẽ có được tấm hình thu được màu sắc chân thực, làn da được mịn màng hơn đôi phần và cả khả năng làm mờ tự động nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa camera chính và camera đo độ sâu.

Ảnh chụp cận cảnh,

Điện thoại Poco X3 NFC được trang bị camera macro có độ phân giải 2 MP đem lại cho người dùng trải nghiệm thú vị ở khả năng chụp hình cận cảnh. Đánh giá về chất lượng ảnh chụp cận cảnh có thể xếp ở mức khá ổn, thích hợp để chụp hình đăng lên các nền tảng như Facebook, Zalo,… 

poco x3 nfc

 

Đánh giá khả năng quay video bằng Poco X3 NFC

Thực hiện những đoạn video từ camera của điện thoại Poco X3 NFC có một vài đánh giá như sau:

  • Khả năng xử lý các phân cảnh của điện thoại Poco X3 NFC ở mức khá.
  • Màu sắc hiển thị trong các video được quay từ điện thoại Poco X3 NFC tươi tắn, độ tương phản cao.
  • Trong quá trình quay có thể thực hiện thêm thao tác zoom 2x và cài đặt quay ở độ phân giải Full HD 30 fps.
  • Khả năng chống rung khi quay video bằng điện thoại Poco X3 NFC cũng rất tốt trong tầm giá.

Có nên xuống tiền mua điện thoại Poco X3 NFC để chụp ảnh không?

Cùng nhìn lại những phân tích, đánh giá về khả năng quay chụp của điện thoại Poco X3 NFC chắc chắn bạn đã có cho mình một vài hình dung nhất định cho chất lượng camera. Quả thực, ở tầm giá 6 triệu thì cũng không có nhiều chiếc smartphone được đầu tư vào camera đến như vậy. Camera điện thoại Poco X3 NFC thực sự tốt khi chụp trong điều kiện đủ sáng, chụp hình chân dung và ở những tính năng khác thì cũng ở mức khá ổn. 

Hiện nay, giá bán cụ thể của chiếc điện thoại Poco X3 NFC là 6.290.000 VNĐ và được bày bán tại rất nhiều gian hàng điện máy và các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Do đó, việc mua điện thoại Poco X3 NFC không còn là quá khó khăn nhất là giờ đây bạn còn có thể nhận tư vấn và đặt hàng trên các nền tảng mạng.

Tóm lại, máy ảnh của điện thoại Poco X3 NFC vẫn được coi là tốt và phù hợp mua để trải nghiệm nhiều tính năng khác bên cạnh camera.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng

Điện thoại Realme 12 là dòng điện thoại tầm trung vừa được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu tới thị trường Việt Nam hồi tháng 8/2024, sản phẩm được tích hợp hàng loạt các trang bị ấn tượng hàng đầu.
Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO X6 5G: Smartphone tầm trung xuất sắc ở mọi khía cạnh

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO X6 5G: Smartphone tầm trung xuất sắc ở mọi khía cạnh

Là mẫu smartphone tầm trung được Xiaomi đưa tới thị trường, điện thoại POCO X6 5G đang là dòng sản phẩm hút được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.