Đánh giá chi tiết camera trên điện thoại iPhone 12 Pro Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 12 Pro Max có đến 4 camera gồm có 1 camera trước và 3 camera sau. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu xem iPhone 12 Pro Max 4 camera có phát huy hết tác dụng không nhé.

Đánh giá camera trước iPhone 12 Pro Max

Thông số kỹ thuật

  • Độ phân giải: 12 MP
  • Tính năng: Xóa phông – Quay video 4K – Nhãn dán (AR Stickers) – Retina Flash – Quay video HD – Nhận diện khuôn mặt – Quay video Full HD – Tự động lấy nét (AF) – HDR

Tính năng

Camera trước của điện thoại iPhone 12 Pro Max vẫn có độ phân giải 12MP, dưới sự hỗ trợ của con chip A14 Bionic bạn sẽ có những bức ảnh selfie vô cùng chất lượng với một loạt những tính năng có thể áp dụng.

Điển hình ở đây là chế độ chụp đêm Night Mode sẽ giúp cho những tấm hình chụp trong điều kiện thiếu sáng của bạn được rõ nét hơn, bắt được nhiều chi tiết hơn. 

Một tính năng nữa không thể bỏ qua chính là Deep Fusion – một phương pháp chụp hình dựa trên hoạt động của Netrual Engine đem đến khả năng xử lý ảnh nhanh chóng và cho chất lượng vượt trội.

Đánh giá camera sau iPhone 12 Pro Max

Thông số kỹ thuật

  • Độ phân giải: 3 camera 12 MP
  • Quay phim: 4K 2160p@30fps – 4K 2160p@60fps – FullHD 1080p@30fps – HD 720p@30fps – FullHD 1080p@60fps – 4K 2160p@24fps
  • Đèn Flash: Đèn LED kép
  • Tính năng: Ban đêm (Night Mode) – Trôi nhanh thời gian (Time Lapse) – Quay chậm (Slow Motion) – Xóa phông – Zoom quang học – Toàn cảnh (Panorama) – Chống rung quang học (OIS) -Tự động lấy nét (AF) – Nhận diện khuôn mặt – HDR – Ảnh Raw – Góc rộng (Wide) – Góc siêu rộng (Ultrawide)

iphone 12 pro max 4 cameras

 

Tính năng

Điện thoại iPhone 12 Pro Max được nâng cấp khá nhiều ở cụm camera. Vẫn là 3 camera góc rộng, góc siêu rộng và camera tele nhưng về kích thước thì to hơn cụm camera trên iPhone 12 Pro. Do đó những kỳ vọng về tính năng của điện thoại iPhone 12 Pro Max cũng cao hơn.

iphone 12 pro max 4 cameras

 

Ở trên điện thoại iPhone 12 Pro Max chúng ta vẫn thấy cảm biến LiDAR với những nhiệm vụ chính:

  • Cải thiện các hiệu ứng ảnh và video.
  • Quét được kích thước của vật thể. Cụ thể, khi sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max bạn có thể đo được chính chiều cao của mình mà không cần đến những thiết bị đo đạc cồng kềnh.
  • Hỗ trợ lấy nét tự động nhanh hơn 6 lần và cải thiện chất lượng của hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng với chế độ chụp đêm Night Mode. 
  • Cảm biến LiDAR kết hợp cùng con chip A14 cho điện thoại iPhone 12 Pro Max khả năng tác đối tượng và ngoại cảnh tối ưu từ đó cho những bức hình xóa phông xuất sắc.

iphone 12 pro max 4 cameras

 

Deep Fusion là chế độ chụp ảnh dựa trên những nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo. Khi chụp hình ở chế độ Deep Fusion máy sẽ nhanh chóng ghi lại đến 4 ảnh ngắn, 1 ảnh phơi sáng dài và 4 ảnh phụ để sau đó hệ thống xử lý nhanh chóng tách gộp, phân tích kết quả để cho ra bức hình cuối cùng có chất lượng hoàn hảo. 

Điểm tạo nên sự khác biệt trong camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Pro là khả năng chống rung quang học. Tức là thay vì hoạt động dựa trên sự di chuyển thấu kính, cảm biến sẽ di chuyển để cân bằng hình ảnh và kết quả cuối cùng là chất lượng hình ảnh và video sẽ tốt hơn nhờ hiệu ứng chống rung.

Có nên đầu tư mua iPhone 12 Pro Max 4 camera không?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max hiện có giá:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 28.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 31.850.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 38.000.000 VNĐ.

Hiện nay những tính năng trên điện thoại iPhone 12 Pro Max 4 camera đã có thể đạt đến tầm ngang ngửa những chiếc máy ảnh chuyên dụng. Do đó, nếu bạn là một người có niềm đam mê với chụp hình, có những yêu cầu cao với bộ camera thì những tính năng, công nghệ trên điện thoại iPhone 12 Pro Max hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Cầm trên tay điện thoại iPhone 12 Pro Max 4 camera bạn có thể tự tin sáng tạo những bức hình, những đoạn video chất lượng cao. Bởi vậy điện thoại iPhone 12 Pro Max 4 camera là một sản phẩm công nghệ rất đáng đầu tư trong năm 2021 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại iPhone 12 Pro Max với 3 camera đẳng cấp đến đâu?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max với 3 camera đẳng cấp đến đâu?

Ngay từ những ngày đầu tiên thông tin iPhone 12 Pro Max sẽ được trình làng trong khoảng cuối năm 2020 đã có không ít sự chú ý đổ dồn về phía cụm camera của chiếc máy này. Cùng đánh giá về iPhone 12 Pro Max 4 camera ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!